Tại mật lâm thâm xử rộng lớn trên cỏ, cũ nát phòng ở cùng âm u bầu trời tôn nhau lên, thoạt nhìn xác thực mười phần kinh khủng.
Nhất Mục Liên thấy được nơi này lưu lại không giống đồ vật, sương mù màu đen từ phía trên thủ các cửa sổ phiêu liền đi ra, chậm rãi hướng lên trở thành nhạt, cuối cùng cùng với bầu trời xám xịt dung hợp ở cùng nhau.
Konnosuke nhảy tới trên bình đài, dùng đầu đẩy ra mục nát giấy cửa, lộ ra giấu ở trong bóng tối thang lầu.
"Nhất Mục Liên đại nhân, nơi này nơi này."
Nhất Mục Liên ánh mắt chuyển đến trên bậc thang, nghe được một bên Higekiri rất nhỏ cắn răng âm thanh, nghiêng đầu liền nhìn thấy Higekiri tinh hồng hai con ngươi cùng táo động khí tức, Nhất Mục Liên thở dài một hơi, ngón tay khẽ nhúc nhích, màu xanh nhạt phù chú dung nhập hai vị Phó tang thần trong thân thể, xao động khí tức vững vàng không ít.
Nhạy cảm Higekiri đương nhiên đã nhận ra trên người mình biến hóa, cẩn thận cảm thụ một chút, không phát hiện ra được mình bị hạ là cái gì, nhưng là cảm giác chính mình ám đọa tình huống ngừng lại.
Hizamaru sửng sốt một chút, đột nhiên cảm giác được trong thân thể giống như nhiều hơn thứ gì, lạnh buốt đao thể giống như ấm một chút xíu, Hizamaru tay không tự chủ xoa lên lồng ngực của mình.
Nhất Mục Liên đứng tại thang lầu chỗ góc cua, phát hiện phía sau mình không có tiếng bước chân, nhìn lại, hai vị Phó tang thần đứng tại chỗ, nhìn xem rất thân người lại âm trầm nghiêm mặt, nhìn xem rất lạnh lùng lại mặt ửng hồng.
"Phốc phốc ——" Nhất Mục Liên cười khẽ một tiếng, "Cảm giác bọn hắn quan hệ giống như Tửu Thôn cùng Tỳ Mộc giống nhau" nói xong, Nhất Mục Liên biểu lộ trở nên có chút ảm đạm.
"Higekiri điện, Hizamaru điện, nhanh lên cùng lên đến nha."
Đứng tại lầu hai ngoài cửa sổ Konnosuke nhìn xem tự phát muốn cùng qua Phó tang thần lại đứng đấy bất động, không khỏi có chút ảo não.
"Được rồi, lập tức liền cùng lên đến, đúng không, đệ đệ hoàn." Higekiri lập tức hồi phục thần trí, gảy một chút tóc, bước lên thang lầu.
"Huynh trưởng, ta không phải đệ đệ hoàn, thật tốt nhớ kỹ tên của ta a!" Hizamaru theo bản năng trả lời một câu, phản ứng qua sau chỉ thấy nhà mình huynh trưởng biến mất ở thang lầu chỗ rẽ màu trắng góc áo, Hizamaru lập tức đi theo.
Lên tới lầu ba, không gian thoạt nhìn rõ ràng so phía dưới nhỏ rất nhiều, ra hành lang bên ngoài cũng chỉ có một gian phòng.
"Chính là chỗ này, ngay ở chỗ này mặt, Nhất Mục Liên đại nhân, có thể trợ giúp ngài đem lực lượng của ngài chuyển biến làm linh lực đồ vật." Konnosuke đứng ở vách ngăn trước cửa, cái đuôi đã quăng.
Nhất Mục Liên đứng ở trước cửa, lên tới lầu ba về sau, đã hoàn toàn không có kia cỗ u ám khí tức, ngược lại là có thể cảm giác được ôn nhu linh khí.
"Làm sao vậy, Nhất Mục Liên đại nhân, ngài không phải muốn đi vào sao?" Higekiri tựa ở trên vách tường, ôm mình bản thể đao, "Chẳng lẽ muốn muốn ta cùng ngẩn người hoàn bồi ngài sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanficTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...