Chương thứ ba mươi bốn

234 18 2
                                    

 Okita Souji tiến lên hai bước, ngồi xổm người xuống nhặt lên rơi trên mặt đất cánh hoa, màu hồng nhạt cánh hoa trở nên óng ánh sáng long lanh, trong tay hóa thành kim sắc hạt phiêu tán ở không trung.

"Souji, ngươi đang làm gì?"

Từ một bên chỗ ngoặt đi ra Toshizou nhìn thấy ngồi xổm trên mặt đất Okita Souji, nhướng mày, đi tới bên cạnh hắn, đem hắn từ dưới đất cấp kéo lên, lấy ra trong miệng ngậm tẩu hút thuốc, trong miệng hơi khói bay ra.

"Khụ khụ... —— Hijikata tiên sinh, không muốn giữa ban ngày hút thuốc nha." Okita Souji bị hơi khói sặc một cái, nhảy người lên giành lấy Toshizou tẩu hút thuốc, tiến tới ngửi một cái, gay mũi hơi khói bay thẳng cái mũi, trêu đến nhịn không được ho khan.

Gặp người cái dạng này, Toshizou đưa tay nhận lấy điếu thuốc súng, tại sau lưng móc ra một cái túi tiền nhét vào Okita Souji trong tay, "Ngươi cũng không cần nghe cái này, ngươi muốn kim bình kẹo, mua cho ngươi trở về."

"Ô oa, cảm ơn Hijikata tiên sinh á!" Okita Souji mở ra tiểu dây lưng, một viên một viên xinh xắn, tản ra ngọt ngào mùi hương bánh kẹo liền lộ ra.

"Tổng thích ăn chút tiểu hài tử đồ vật." Toshizou trông thấy Okita Souji dáng vẻ cao hứng, mặc dù vẫn là đang nói một chút không dễ nghe, nhưng là khóe miệng đường cong lại tỏ rõ lấy hảo tâm tình của hắn.

Toshizou thấy được đứng tại chỗ bóng tối Yamazaki Susumu, gảy một chút tẩu hút thuốc bên trong sắp dập tắt khói bụi, tay thăm dò ở trong quần áo, "Souji, không nên ở chỗ này đứng."

"Này này, Hijikata tiên sinh tựa như cái mụ mụ đồng dạng dông dài đâu." Trong miệng đút lấy bánh kẹo, đồng dạng chú ý tới Yamazaki Susumu, xông Toshizou bóng lưng phất phất tay.

Toshizou bước chân dừng lại, một chút khói bụi chiếu xuống trên mặt đất, sau đó bước nhanh rời khỏi nơi này.

"Hijikata tiên sinh vẫn là như cũ đâu." Cúi đầu nhìn một chút nằm ở kẹo phía trên chưa biến mất Anh cánh, kéo chặt hai bên dây thừng, "Vậy trước tiên trở về phòng xem một chút đi."

—— —— —— —— —— ——

Cuống quít đào tẩu ba người che thân hình rơi xuống trong đường tắt, ba người lẫn nhau nhìn đối phương, đột nhiên nở nụ cười.

"Nguyên lai Okita quân hiện tại thân thể còn tốt a." Yamatonokami Yasusada che miệng lại sừng, muốn cho chính mình bình phục một chút nhìn thấy chủ cũ không có chuyện gì hảo tâm tình, tiếc là không làm gì được bên người còn có một vị không hiểu bầu không khí lưỡi đao.

"Thối Yasusada, ta quẹt làm bị thương đại nhân ngươi cũng không ngăn cản cản ta, kém chút liền xảy ra chuyện rồi ngươi có biết hay không!" Kashuu Kiyomitsu nhớ tới vừa rồi mình bị khói đen chỗ chi phối về sau nhìn thấy chính mình đả thương người cảnh tượng, bất mãn nhìn xem Yamatonokami Yasusada say mê bộ dáng.

"Nha, có đại nhân ở chắc chắn sẽ không có việc gì tình rồi." Yamatonokami Yasusada chụp một thanh Kashuu Kiyomitsu đầu, dùng sức xoa nắn một chút tóc của hắn.

"Yasusada! Kiểu tóc cũng không có!"

Bị Yamatonokami Yasusada châm ngòi lên Kashuu Kiyomitsu quả nhiên quên đi vừa rồi làm hắn bối rối sự tình, bay thẳng xông liền nghĩ qua đi gõ Yamatonokami Yasusada đầu, tiếc là không làm gì được Yamatonokami Yasusada một mực trốn ở Nhất Mục Liên sau lưng, cầm Nhất Mục Liên làm tấm mộc, Kashuu Kiyomitsu muốn đi qua đánh hắn đều không được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ