"Ừ"
Yamatonokami Yasusada cùng Kashuu Kiyomitsu đồng thời phát hiện Nhất Mục Liên yêu lực ba động thay đổi, từ loại kia băng lãnh ấm áp cảm giác biến thành giống như nước ấm cảm giác.
"Đại nhân cảm giác thay đổi, không giống như là yêu lực, ngược lại là có điểm giống trước đó những cái kia trừ yêu sư." Yamatonokami Yasusada nhìn sang bên người Kashuu Kiyomitsu, "Kiyomitsu, yên tĩnh một điểm, đại nhân không có chuyện gì, ba động vẫn là giống như lúc đầu."
Kashuu Kiyomitsu lỏng ngón tay ra, bản thể thuận trọng lực trượt về trong vỏ đao, đem Thanh Đăng trực tiếp nhét vào Yamatonokami Yasusada trong ngực, dựa lưng vào hắn đột nhiên ép xuống, "Ta biết đại nhân chắc chắn sẽ không có nguy hiểm, nhưng là ta chính là nhịn không được lo lắng hắn có thể hay không lại..."
"Sẽ không, đại nhân đã đáp ứng lần này sẽ không lại rời đi." Yamatonokami Yasusada trực tiếp giành lấy Kashuu Kiyomitsu, trong mắt tựa hồ có một tia ám quang xẹt qua.
—— —— —— —— ——
Nhất Mục Liên trong phòng dạo qua một vòng, biến phát hiện thất lạc ở trong góc hoàng kim chế thành đồng hồ bỏ túi với một cái khác một bản hội quyển.
"Đây là..."
Mở ra hội quyển với một mục ngay cả trên tay hội quyển bất đồng, nó càng giống là một bản thẻ sách, mỗi cái khung đều có độc thuộc về mình hoa văn, bên trong vẽ chính là các vị Phó tang thần nửa người chân dung, có chút là thải sắc, có chút chỉ có một cái màu đen hình dáng cắt hình, góc trái trên cùng còn có đánh dấu số hiệu, đợi hội quyển toàn bộ kéo ra về sau, bên trong còn kẹp lấy một viên màu tím ngự thủ cùng mấy viên hạt châu màu vàng óng.
Nhất Mục Liên đem hội quyển lại cuộn gọn gàng, dùng dây lưng buộc lại, mang lên kim sắc đồng hồ bỏ túi cùng mình có thể tìm tới, cảm giác sẽ hữu dụng đồ vật, sau đó liền kéo ra vách ngăn cửa.
"A..., Nhất Mục Liên đại nhân, ngài rốt cục ra, xem ra ngài đã có thể đem lực lượng của ngài biến thành linh lực." Konnosuke ngồi xổm ở trên bệ cửa sổ, làm phụ trợ thức thần nó có thể cảm giác được Nhất Mục Liên trên người lực lượng biến động.
"Ừm Nhất Mục Liên đại nhân, ngài màu mắt giống như thay đổi."
Higekiri tiến tới Nhất Mục Liên trước mắt, ngón tay đẩy ra hắn bên mặt tóc cắt ngang trán, xác thực như thế, màu xanh biếc đôi mắt trở nên có chút so với ban đầu nhạt một điểm, đồng thời có chút hướng khác nhan sắc phát triển.
"Màu mắt" Nhất Mục Liên ngẩng đầu nhìn về phía Higekiri đôi mắt, từ trong mắt của hắn nhìn thấy chính mình màu mắt đúng là chậm rãi cải biến, đồng thời rất nhanh biến thành màu hổ phách, "Đây là có chuyện gì?"
"Ừm hừ ~ đại nhân nhìn ta như vậy là yêu mến ta sao?" Higekiri sờ lên Nhất Mục Liên mặt, so với trước đó thấp hơn thường nhân nhiệt độ cơ thể, nhiệt độ bây giờ càng giống là một nhân loại nhiệt độ.
"Đại nhân, ngài màu tóc cũng có chút thay đổi." Hizamaru vê lên một sợi Nhất Mục Liên sau lưng tóc dài, tóc nhọn địa phương biến thành màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhân
FanficTác giả: Miêu Tinh Cầu Đích Vũ Thể loại: Đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ, HE Văn án: Heian thời kì đại âm dương sư thức thần của Abe Seimei Nhất Mục Liên, nguyên bản làm thủ hộ nhân l...