Chương thứ hai mươi tám

127 17 0
                                    

 Hai người trong đêm tối đi tới, điểm điểm huỳnh quang xông ra, hiếu kì vòng quanh hai người bay múa, nhẹ nhàng đứng tại Nhất Mục Liên thính tai, đứng tại chóp mũi của hắn, đứng tại đỉnh đầu của hắn, cả người đều giống như bao phủ ở huỳnh quang bên trong.

Nhất Mục Liên nhẹ nhàng vung đi những tiểu tử này, "Chính các ngươi đi chơi đi, chúng ta muốn đi."

Ienaga Kana nhìn xem Nhất Mục Liên nhiều lần muốn mở miệng, nói còn không có nói ra miệng, lại bị chính mình nuốt trở vào, vẫn còn đang suy tư bên trong thời điểm, bất tri bất giác đã đến dinh thự cửa.

Nổi bồng bềnh giữa không trung Lam rất xa liền thấy hướng bên này đi qua Nhất Mục Liên, phi thường không an phận giãy dụa thân thể , chờ đến Nhất Mục Liên rốt cục chú ý tới hắn thời điểm, lại siêu nhanh bay đến Nhất Mục Liên sau lưng, đem chính mình toàn bộ trọng lượng đều đặt ở trên người hắn.

Nhất Mục Liên bất đắc dĩ dựng lên bỗng chốc bị Lam ép cong eo, đem Lam thổi tới trên mặt hắn lông bờm cấp dời đi, đưa tay nói một chút Lam cái đuôi , ấn ở hắn không an phận động tác.

Yagen Toushirou đem bao phục đổi được một cái tay khác phía trên, quăng bỗng chốc bị siết ra vết đỏ tay, "Đại tướng, là có thể trở về sao?"

Shokudaikiri Mitsutada cũng ước lượng một chút trong tay bao phục, đem trượt đến trên cánh tay bao cấp một lần nữa kéo trở về , ấn một chút chính mình bản thể.

"A, xác thực không còn sớm, chúng ta phải nhanh lên một chút trở về, " Nhất Mục Liên ngẩng đầu nhìn một chút ánh trăng vị trí, cách hắn bọn hắn ra đã mấy giờ, "Đã đến, các bằng hữu của ngươi cũng ở bên trong chờ ngươi, chúng ta liền đi."

Nhất Mục Liên nhìn xem còn sững sờ tại nguyên chỗ Ienaga Kana, gió nói cho hắn biết nghe được động tĩnh, dinh thự bên trong có âm dương sư khí tức nữ hài tử lập tức liền muốn đến đây, Nhất Mục Liên đã không muốn đợi ở chỗ này nữa.

Lam hội ý biến lớn, sương mù kéo lấy Nhất Mục Liên đứng ở Lam trên thân, nắm lên Yagen Toushirou cùng Shokudaikiri Mitsutada eo, lôi cuốn lấy cuồng phong liền xông lên bầu trời đêm, một cái chớp mắt liền không thấy được tung tích.

Đợi đến bay ra ngoài rất xa, Nhất Mục Liên mới khắc chế chính mình không đi nghĩ âm dương sư khí tức, trùng điệp phun ra một ngụm trọc khí, cúi đầu muốn nhìn một chút đến địa phương nào, lúc này mới chú ý tới hai vị sắc mặt trắng bệch, đã nhanh ngất đi Phó tang thần.

"Thật có lỗi thật có lỗi!" Nhất Mục Liên vội vàng chống lên hai cái kết giới, lôi kéo bọn hắn tiến vào phong cầu nội bộ, vỗ vỗ Lam cõng, ra hiệu hắn chậm một chút bay, "Các ngươi vẫn khỏe chứ?"

Yagen Toushirou rốt cục cảm giác chính mình chân đạp đến thực địa, căng cứng thần kinh đột nhiên buông lỏng, sắc mặt tái nhợt ngồi xuống phù chú phía trên, bao phục cũng không đoái hoài tới rơi vào một bên, run run rẩy rẩy đưa đầu nhìn thoáng qua phía dưới, đột nhiên rụt trở về, đóng chặt lại đôi mắt không còn dám nhìn.

Shokudaikiri Mitsutada cũng thế, mặt xám như tro chống đỡ kết giới biên giới, bờ môi trắng bệch, đồ vật đều vẫn là cầm trong tay, nhưng là có thể nhìn ra được chân của hắn ở rất nhỏ run run, đầu giơ lên nhìn xem ánh trăng, không có một tơ một hào ánh mắt cho phía dưới phong cảnh.

[Tống Touken Ranbu] Saniwa là Phong thần đại nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ