[Read at your own risk]
"What are you doing here?" My eyes are searching for him frantically as I threw him the question. Nakakasilaw ang liwanag ng ilaw pero mas nakakasilaw ang kanyang katawan.
Maagap niyang nakuha ang body towel at ibinalot sa kanyang baywang. Sa wakas, natakpan na ang kailangang takpan. Hindi magandang view at epekto ito sa katinuan ko.
"Should I be the one asking that question? Anong ginagawa mo dito, Symon? Sinisilipan mo ba ako?" Walang pag-aatubiling hinablot ko ang malaking unan at ibinato sa pagmumukha niya.
"Oh! Fuck!" He groaned in an overrated pain.
"Tangina mo! Bakit kita sisilipan eh ilang beses ko nang nakita 'yan?" I screamed angrily, releasing all my suppressed anger for him.
The waves of emotions in his face did not change. Still, looking merciless and spiteful.
"So what's your motive then, huh? You missed me?" A seductive smile rose from his lips. Missed him? In his dreams, posible pa!
Looking at him from my distance made me tremble not in fear but in attraction. Attraction that is illegal and forbidden. He acts like he knows that he's the predator while I'm just a dust of his prey. Ganoon kalaki ang agwat ng antas namin.
"Come here.." I invited him to come closer as I pointed my index finger out and motioned him towards me.
Dumapo ang tingin niya sa aking daliri bago bumalik muli sa aking mga mata. In his eyes, there is a pool of desire that I want to yearn but I keep on ignoring. Ang hirap talagang mag-galit-galitan sa isang taong gusto mong yapusin at damhin, ano?
"What?" Naguluhan siya sa aking mensahe.
"I said come here. I want to show you something.." I played with my tongue to make my words a little bit sexy. I looked at him like he's a real roman gladiator and I am his obedient servant.
He rested his both hands on his steel pelvis as he walks slowly closer to me. Hindi natanggal ang pagkakatuon ng tingin niya sa akin, animo'y nilalabanan ang panghahamon ng mga tingin ko. He's so good at this, attracting people even doing nothing.
"Closer.."
Nakaupo ako sa edge ng kama at nang makalapit siya sa aking harapan, tiningala ko siya. Nasilaw ako sa kanyang sinag. He stood like a formidable statue in front of me.
Wala siyang kaide-ideya kung ano ang balak kong gawin sa kanya. Poor Troy, tsk tsk.
Nang makuntento ako sa kanyang distansya ay inabot ko ang bungkos ng mga bulaklak na dala ko at walang takot na hinampas siya nito.
"Fuck you, Torralba! I knew your secret! Ang kapal ng mukha mong padalhan ako ng mga bulaklak!"
Gulat na gulat siya sa aking ginawa kaya hindi agad sya nakailag. Pinaghahampas ko siya sa dibdib, braso, at sa mukha. I wish the stems of the flowers had thorns to hurt him even more. I want to hurt him so bad!
"What the fuck?! Ow! Stop! Masakit!" Nakarecover din naman siya at nahawakan na niya ang aking palapulsuhan at pinigilan ako.
"Napaka-manloloko mo! Ilang beses mo nalang ba akong gagaguhin, huh?! Flowers, really? Sa tingin mo lalambot ang puso ko dahil sa mga bulaklak na 'to? Fuck you!" Nagpumiglas ako. Nakuha niya ang boquet na guray-guray naman na ngunit ginamit ko na ang aking mga braso at sinaktan siya.
I am not a violent person but I'm turning into one because of him.
"Ang kapal ng mukha mo! Leave my life alone, Torralb--!"
"QUIET! FUCK!" Natahimik ako nang sigawan niya ako. Hindi ko namalayan kung paano nya ako naipako sa kama at ngayo'y mahigpit niyang hawak ang dalawang kamay ko.
BINABASA MO ANG
Masked Pleasure (BxB) ✔
RomanceSimon, haunted by a turbulent upbringing and a profound sense of abandonment, finds solace in his rebellious nature. However, his path takes an unexpected turn when he crosses paths with Troy, a charismatic yet troubled individual grappling with the...