CHAPTER 28:Luksong Dugo

79 0 0
                                    

CHAPTER 28:Luksong Dugo

Courtney's pov

Nagising ako ng maaga . It's umagang kay ganda para saakin.Ewan ko ba,ang ganda ng gising ko eh samantalang yong mga bruha halos hindi na makabuhat sa kama sa sobrang pagod.

"Sakit ng katawan ko."-angal ni Sofia
Ang D4 na ata ang pinaka magaling na nakalaban namin.

"Oyst, ikaw bookworm parang hindi ka ata pinahirapan ng kalaban mo kagabi ah."-britney

"Ahahaha ano ka ba insan syempre oo."-ako.Umiwas ako ng tingin sakanya.Pinahirapan din kaya ako ni Dark nong gabing yon kakahalik sakanya.Napakagat labi ako.

*Boom*biglang bagsak ni Britney ng kamay niya sa mesa.

"Ikaw hah! Kilalang-kilala kita courtney.Alam ko kung nagsisinungaling ka saakin."galit na sabi niya.Huhuhu nagiguilty ako.

Alam ko na kung anong nasa isip nya nababasa ko ito.Huling-huli nya na ako.

"Is that what I think it is? "-mataray na sabi nya.

"Yes, Dark and I have a mutual feelings."pag amin ko sakanya.Buti nalang at naliligo si Sofia at si alexandra ay tulog pa.

"Yuhoooo.....hindi na manhid si bookworm."-malakas na sabi nya.

"Shhhh wag kang maingay."-saway ko sakanya.

"Hindi na manhid."pabulong na asar nya saakin.At napatawa ako sakanya.

"Ang hot kaya ni Fafa Darkus.Ang swerte mo court."-Sya

"Makapangsabi, Parang wala din syang hot na Fafa."-ako sabay lagok ko ng kape.

"Sino?"-takang tanong nya.Sumubo siya ng pagkain.

"Tss...Sino pa ba kundi si SIMON! "-asar ko sakanya.

*cough*cough*cough
Nabulunan ang g*ga.

"Pano mo nalaman?"-siya

"I'm reading your mind for the whole time kaya lagi akong nakatingin sayo.It starts with your game, nag make-out but foreplays lang and natapos ng dahil sa deal ng mahuli ka ni lola."-ako

"Perfect! That's exactly what happened. But alam mo nasaktan talaga ako ng sabihin nyang ginawa nya lang yon dahil sa P*TANGINANG deal."nang gigigil na sabi nya.

"Hahaha calm down.Just follow your heart brit.Kung hindi ka nya gusto edi bahala na syang mag adjust sa feelings mo."-ako

"What do you mean?"-siya

"I mean mahalin mo sya hanggang sa mafall din sya sayo balang araw ng totoo."-ako

"That's right!"-sya

Hindi ko ba alam kong ano nagyayari saakin.Nakakapagbigay ako ng ganitong klaseng advice eh wala panaman talaga akong naging jowa.

"Anong pinag-uusapan nyo?"-Naka cross-arms na sbi ni Sofia.

Hala!Narinig nya ba lahat?

"Ah...Yong kape kasi.Ano...Hmmm natapon kanina hehehe."-nagulat ako ng matapon talaga ang kape nya bigla.Nagkatinginan kaming tatlo.At agad na napalundag si britney papunta saakin.

"Guys we're being hunted na ni lolo."binatukan ko siya.

"Tanga! Wala tayong lolo.Heler..."-me

Siguro nagkataon lang na natapon ang kape sa hindi sinasadyang galaw niya.I have a bad feeling about this.

Lumabas ako ng naka jacket pagkakain namin ng umagahan.Linggo naman ngayon kaya pwedeng maglakad-lakad noh.Bukas na ang Game.Pano ko kaya si Dark lalabanan kung magkataon na kami ang magwagi sa first at second round?Makapaglakad-lakad na nga.

ZEREN ACADEMY ( The secret world )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon