Chapter 34 :Melting Ice

63 0 0
                                    

Chapter 34 :Melting Ice

Sofia's pov

Nagising nalang ako sa isang malamig na lugar kung saan nakagapos ako ng nakatayo sa mga nyebeng kadena.Damn, nandito parin ata ako sa loob ng malaking bolang nyebe.

Sinubukan kung tanggalin ang kadenang nyebe ngunit nabigo ako.Masyado pa akong mahina ng dahil sa nararamdaman kung lamig dito sa loob.

"Salamat naman at nagising kna."nakita kong naka cross-arms ang taong may kagagawan nito saakin habang nakasanday ang likod nya sa pader ng nyebe.

"F*ck!Palayain mo ako, Zach."-ako

"Nah ah! Hindi maari."sya

Naging pula ang mga mata nya at may lumitaw na isang matulis na nyebe sa kamay nya.Dahan-dahan syang lumapit saakin.

*sheccckkk*

Napunit ang isang parte ng uniform kong pang itaas dahilan para makita nya ang puson ko.

"Hindi kaman lamang sumigaw.How brave  are you really Sofia?"

*sheccckkk*

Sunod nyang pinunit ang isang parte ng palda ko kaya ngayon kitang-kita nya na ang hita ko.

"Napaka manyak mo talaga, noh zachary"-ako at nakuha ko pang tumawa.

Idinikit nya sa puson ko ang matulis na yelo.At ipinahid-pahid ito sa may bandang puson ko.Shit ang lamig!
PUT*NGINA TALAGA NG LALAKING TOH!

"Ikaw yong tipo ng babae na masarap PAGLARUAN sofia."Nabigla ako ng hawakan nya ang hita ko at ipadaosdos papataas don ang kamay nya.

"Why so sexy?Ms nerdy."Then he bite his lower lip.

"F*CK YOU! ZACHARY."

"F*ck? Ok I will f*ck you later baby."ngumiti sya ng pilyo.

SH*T kapag hnd pa ako kumilos baka marape pa ako ng tanginang toh.

Wala akong magawa dahil pate ang paa koy nakagapos.

"Hindi mo ba alam na sobrang nahihirapan na ang mga kasamahan mo sa bitchy na attitude mong yan.Why can't you just be a nice puppy that can obey its master."-sya

Napayuko ako sa galit.

"Nahihirapan? You're such a shit zachary. Ni minsan ay hindi sila nahirapan saakin bagkus na nasiyahan pa sila . Don't judge us dahil hindi mo kami kilala."Ako

Nabigla sya sa mga sinabi ko ngunit mas lalo syang nabigla ng matunaw ang mga kadenang nyebe sa katawan ko at nakawala ako.Pate nga rin ako ay nagulat dahil ng mahawakan ko ang pader na nyebe ay natunaw ito.Nagmimistulang  bagang nag aapoy ang kamay ko na mahawakan lang ay yelo'y mabilis itong natutunaw.

Then sinugod ko siya ng usang malakas na suntok na tumama sa pisngi niya.Napa upo sya sa baba habang pinupunasan ang dugong kumawala sa labi nya.

"Nice...I liked it!"tumatawa-tawang sabi nya.

Nakita ko ang espada ko na nasa di kalayuan.Nagkatinginan kaming dalawa ni zach na tila alam kung anong balak gawin ng isat-isa.Agad akong kumilos at pate narin sya.Shit! He's after my sword.

Pupulutin ko na sna ito ng bigla mahuli nya ako at itutok saakin ang espada nya sa leeg mula sa likod.Damn he's fast.

"Ano ka ba talaga Sofia?"-sya

"I should be the one who's asking you that.Bastard!"sinipa ko ang espada ko papaitaas at sinalo ito gamit ang isang kamay ko at natamaan ko siya sa braso kaya nabitawan nya ako.

ZEREN ACADEMY ( The secret world )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon