CHAPTER 29 :Clash of Clans
Courtney's pov
Ang unang maglalaban ay ang Werewolf warriors na nererepresenta ng beast at Fairy warriors na substitute nga nmin. (Dahil kami talaga ang fairy warriors. Ayaw lng baguhin ni lola kasi baka magkagulo-gulo) napaisip ako bigla.Sino kaya ang totoong mga wizard warriors?
'Wag mong isipin ang bagay na yan.So why you guys doing this anyway? 'Boses yon ni dark ah.
'Bawal sabihin.'ako
Great! Now we're having a mind conversation.
'Ok, so I will just read your mind everytime.'napatingin ako sa kinaruruonan nila.Dahil sila ang defending champion may lugar silang special.
'Ok but don't tell anyone.'-ako
'Ok silly girl.'tss naka smirk pa ang bwesit.
'Sabihin ko nalang sayo mamaya.'ako
'Why can't now?"-siya
'it's too difficult to explain using mind conversation.'angal ko.
'He'll yeah.Ok you should be ready in our match.'-dark.Wahhh papahirapan nya ba ako.
'Pano mo naman nasisigurado na kaming group ang matitira sa second round?"-ako
'Basta! I can feel it. 'Wow galing ng instinct.
'Hindi ako magpapatalo sayo.'hamon ko sakanya.
'Neither I.'sagot nya.Tss bwesit! Si Liggo nga magpapatalo nalang saakin bakit sya hindi?
'Your talking about LIGGO'-singit nya
'Wala kang pake.'ako
'F*ck! Humanda ka talaga sakin mamaya.'-sya
'Ay minumura mo na ako.'-ako
Tinawag ako ni Liggo sa di kalayuan at nag flying kiss ako sakanya.
'Oy, oy, oy ano yon?'-dark
'Goodluck kiss'-ako
'I'm gonna kill that man.'-Dark
'Whatever'-ako
Then I shutout my mind.Tinuon ko ito sa ibang bagay at nagtagumpay ako hindi na makaarinig ng boses.Boses ng MAHAL KONG AYAW MAGPATALO.
'You're making me so madly inlove with you Courtney' ay sheyte! Akala ko ba marunong na akong magblocking.Nabasa nya pa talaga ang utak ko? Kainis...
'I love you too, baby.'biglang nag init ang pisngi ko.Hala bakit?
Alexandra's pov
So this is what immortals like.
Kanina pa nagsimula ang laban at makikita mong lamang nga ng konte ang mga werewolf na sina Dan.Sobrang malalakas nga sila.Tumitilapon ang lahat ng mga kalaban nila kapag sila na ang umaatake.Ngunit madaya ang mga fairies.Nakakalipad sila at sa tuwing aatake ang mga beast lumilipad sila papaitaas.Isang kaduwagan ang bagay na iyon.Ngayon ko lang nakita na may mga pakpak palang tinatago ang mga fairies.Meron din kaya kami?Napakagandang tingnan ng kanilang mga dust ngunit sobrang mapanganib kong iyong hahawakan.Sa huli natapos ang laban at napatumba na nila ang mga Fairies ngunit may isa pa palang natitirang kalaban.
I was so worried ng sabuyan ng isang fairy si Dan ng dust sa mukha.Parang nag-iba si Dan ng pag uugali ng isayaw niya ang babae.Hala! Nainlove?
Pero natawa ako ng sipain nya ang babae at tumalsik ito sa di kalayuan.Hahaha that's my bff.
Sa huli sila ang nagwagi.Kung kami man ang mananalo makakalaban namin sila sa second round.
BINABASA MO ANG
ZEREN ACADEMY ( The secret world )
FantasyA place full of mystery. The four Gangster princesses travel along somewhere to investigate a mysterious academy,The Zeren Academy. They discover things that are creepy, supernatural things and LOVE.They discover that love is everywhere There are n...