Chapter 11 : BEASTS MEETS BEAUTIES

92 6 0
                                    

Chapter 11 :  Beasts meets beauties

Britney's pov

Pumasok na lamang kami sa loob at di pinansin ang apat na lalaki.Aaminin ko na gwapo nga sila.Bakit ba ang daming gwapo dito?

Umupo nalang kami sa pahabang upuan.

Inilabas ni courtney ang librong kanyang binabasa at nagbasa na lang.Si sofia ay sinalpak nalang sakanyang tenga ang kanyang earphones. Si alexandra ay tahimik lang na natutulog.Alam kung bored na bored na sila.

Kung wala lang ang mga lalaking toh dito baka ginawa na naming dance floor ang lugar natoh.Panira naman sila oh.

Habang nakatinhin ako sa may kisame ay may lumapit saakin na lalaki.

"Oy, oy, oy wag feeling close ah."banta ko sakanya.

"Haha is that so?"hala! Tumawa siya na halos wala ng mata.Wah ang cute naman nito.

"I'm Dinno by the way."

"Britney. "

At nakipag kamay ako sakanya.
Nagulat ako ng biglang magsilapitan na saamin ang tatlo pang lalaking kasama niya.

"Hi I'm Justin."

"Liggo, Miss."

"I'm dan"

Pagpapakilala nila.

"This is Britney guys."-Sabi ni Dinno sa mga kasamahan niya and I just smile at them.

"So mind telling who are those ladies?"-Dinno

"Yong naka airphones si Sofia."-ako

"Sofia, What a nice name."-Justin

"Nice lang but she's evil."-ako

"Si courtney yong nagbabasa."-ako

"Can I court her?"-Liggo

"Hehe malabo yon eh.Masungit yan, Liggo? Tama ba ako?"-ako.Tumango naman siya.

"At sino naman yong natutulog na cute?"tanong nong Dan.

"Ah si Alexandra."

"Alexandra, She is so cute."-Dan.Hala in love na ata toh kay alexandra eh.Kung makatitig wagas.

Si alexandra naman kung matulog naka nganga.Hindi ba siya nahihiya? Tsss matuturn off sakanya si Dan eh.

"Anong angkan nabibilang kayo?"-Dinno

"Ahm wizards..."-ako

"That's great! By the way We are from the clan of wolves."-Dinno

"As in werewolves?"Di makapaniwalang tanong ko.Kaya pala may aura sila na parang kay Jacob sa twilight.

Nakita ko na nangungulit na yong tatlo kina courtney.Bakit ang dali nilang napa amo kami? Si Sofia ay may kahati na sa airphones niya which is Justin.Si courtney naman binabasahan ng libro ni Liggo.At si alexandra nakikipaglaro na kay Dan.

"Dan, dan, dan dalandan...."-alexandra.At talagang kumakanta pa siya.Ito namang si Dan tuwang-tuwa.

"Werewolves have their own ways para mapa amo ang isang tao.Werewolves are loyal kaya madali nilang makuha ang loob ng sino man."-Dinno.

Kaya naman pala nakuha mo na agad ang loob ko werewolf.

"So ano ginagawa niyo dito?"tanong ni Dinno.

"Ah pinagtripan kasi namin yong guro namin kaya kami napunta rito."-nahihiyang sabi ko.God! Ngayon lang ako nahiya ng ganito.

"Well it's ok.Normal lang para sa mga istudeyante na maging mapaglaro.Specially kung nabobored sila."-siya.Buti naman at naintindihan niya.

ZEREN ACADEMY ( The secret world )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon