Chapter 45: Zackfia

49 0 0
                                    

Chapter 45: Zackfia

Sofia's pov

"I need you zack."I whispered.Hindi ko alam kong ano ang nagtulak saakin para sabihin yon sakanya.

Tinanggal niya ang pagkakabotones ng kanyang pulo at niluwagan ang kanyang kwelyo.

"Go on, drink my blood."-Malambing na sabi niya.Nag init ang mga pisngi ko.

I hesitate but pinigilan nya ako.

"You need to drink my blood Sofia.Ang mga dugo ng demonyo ang makakapigil sa pagiging bampira mo."paliwanag niya.

"I don't care.Ayokong saktan ka."-Pagsalungat ko.By just looking at his neck nakikita ko sa loob non ang pagdaloy ng kanyang itim na dugo.Ang dugo niya ay kakaiba bukod sa kakaiba ang kulay at lasa I can feel strong power.Thats why I'm craving for more.

"Don't worry about me.I can handle it.Kapag hindi ka uminom saakin baka ikaw pa ang mapahamak."nagmamakaawang sabi niya.

"Please...just please..."lumuluhang sabi nya.

Pumaibabaw ako sakanya at dahang-dahang ibinauon  sa leeg nya ang aking mga pangil.

Narinig ko siyang napasinghap.Is it a sign na nahihirapan siya? Saglit kong itinigil ang pagbaon ng aking pangil.

"Don't stop.It feels good."-sya.Nag init muli ang aking mga pisngi.Hindi ko alam kong kinikilig ba ako na ewan.

Ng makontento na ako sa pag-inom ng dugo niya.Hindi ko alam kung paano pero ngayon ay hinahalikan ko na siya.Slowly and passionate.

Habang hinahalikan ko siya ay nakahawak lang ako sa chest niya.At sya naman ay nakahawak sa aking bewang.

The kiss deepen and deepens until it becomes aggressive.Pinunit ko ang damit niyang pang-itaas.Hindi ko alam ang nangyayari saakin.Nagulo ang buo kong sistema.

Ginantihan niya rin ako at pinunit ang pang itaas na damit ko.Sh*t naka bra nalang ako ngayon.Alam kong mali ito ngunit hindi ko mapigilan ang sarili ko.

"I love you."bulong ko sakanya.Hindi ko alam kong paano ko yon nasabi pero dala na ata ito ng totoo kong nararamdaman sakanya.Hindi imposibleng ibigin ko si Zack.Kahit na jerk siya sometimes, I can say na may warm side din sya.His a  kind hearted demon.

Tinitigan niya ako sa aking mga mata.And his eyes, para silang nangungusap.

"I love you too, my love."-malambing na sabi niya at ramdam ko doon ang sincerity.
Nginitian niya ako and hindi na ako nag antay pa para halikan niya.Kusa na akong humalik at sumuko.I was inlove.We were inlove.

Napasinghap ako ng maglakbay ang kamay niya sa masisilang bahagi ng katawan ko.
Sh*t! It feels like heaven.He kissed my neck down to my cleavage.Impit ang mga pinapakawalan kong hininga ng biglang...

"OH MY HoLY CheeseCake..."-Sigaw ni Britney

Umayos kaming dalawa.Dahil sa sobrang hiya at gulat ay tinakpan namin ang mga sarili namin ng kumot.

"What are you guys doing?"-Courtney
She sounds confused not to mention na maaring galit sya.

"You're thinking the wrong idea.Hindi ako galit.Sa katunayan nga ay WAHHHH SOBRANG HAPPY AKO!"-Court

Nagkatinginan kami ni Zack.Anyare sa bookworm nayon?

"Come on girls, don't bother them."-Tulak ni court sa dalawa papalabas.

"Kailangan talagang manulak?"-angal ni britney.

"Bakit ano ba ginagawa nila?"-inosenteng saad ni alexandra

"Don't mind them.They're  just playing.FOREPLAYS..."-Britney habang may pilyong ngiti sa mga labi.

"Wahhh they're playing? Sali ako."-tatakbo sna si alexandra papalapit saamin ng bitbitin sya ng dalawa.

"Ehehe makikisali ka pa.Laru yan ng couple."-Britney

"Porket! Huhuhu..."-Alexandra habang hinihila na parang bata sa may sahig.

Kumapit sya sa may pintuan.

"No! I wanna stay here and play with them."-matigas na sabi nya.

"P*TANGINA!!!! CHRISTIAN GET YOUR GIRL OUT OF HERE."-nagulat kami sa sobrang lakas ng sigaw ni Court.Nakalunok ba sya ng megaphones?

Pero ang mas kinagulat namin ay ang paglitaw ni Christian para kunin si Alexandra.Buti naman at sumama ito pero putek.Nginitian nya pa kaming dalawa ni zack na animoy alam ang mga nangyayari.

Nanlaki mata ko ng mahuli si Zack na nakatingin sa Clevage ko habang lunok ng lunok.

"Sexy..."-pilyong sabi nya.

"WHAT THE F*CK! YOU PERVERT!!!"-Sigaw ko sabay bato ko sakanya ng mga unan.
Tumawa lang siya ng tumawa.Teka, bakit imbes na maasar ako ay parang naistatwa ako sa ganda ng boses nya .It sounds music to my ears.

"Hoy tulala ka na jan sa kagwapuhan ko."Ang hangin ah.

"Umuwi kana nga bago pa may mangyari saatin."utos ko

Hiniram nya muna T-shirt kong  Vneck na maluwag.Gusto kong matawa dahil hindi bagay sakanya.Para syang babae.

"Hoy! Pinagpapantasyahan mo na naman ako."-Kapal ah.

Aangal sna ako ng Halikan niya ako sa lips.

"From now on, you're mine.Handa akong makipagpatayan para lang masabi kong akin ka, Sofia."him then kissed me again.

Tumayo na sya at tinungo ang pintuan.

"By the way...Your mate, can I punch his f*ckin face off?"-sya

"Do what ever you want."Walang pakialam na sabi ko.I really don't care naman talaga sa lalaki nayon.Ang malas ko lang na siya ang naging mate ko.

Tumawa siya.

"Ok, I love you MY LOVE.I'll see you the other day pagmagaling kana."-aalis na sna siya ng pigilan ko.

"Wait!"-bumalik naman siya.

"Yes..?"-sya at natawa ako.Para syang baliw sa sobrang lambing.

"Can you not visit me dahil mag aantay ka pa ng days para makita ako?"naka pout na sabi ko.

"Haha..Yeah ok I'll visit you time to time hanggang sa masawa ang love ko sa pagmumukha ko."-Sya.Sira talaga toh.Kahit kaylan naman ay hindi ako masasawa sa mukha niya dahil para saakin siya na ang pinaka gwapong nilalang na wala nang makakalamang.

"Hehehe...Love you too my Love."Pahabol ko.

Nagulat ako ng tumakbo siya papunta saakin at niyakap ako.

"Huhuhu wag kang genyen Love parang ayoko na tuloy umalis kahit ilang segundo sa tabi ko."-Sya habang yakap-yakap ako.Nakaisip naman ako ng kalukuhan.

"Ikaw Zack ah kapag di ka pa umalis mababatukan kita.Isa...dala---"

"Oo na.Sadista ka talaga."siya at bigla nalang naglaho.

Zack? He's cute.Siya ang pinaka unang lalakung minahal ko.Pero Pagmamahal nga ba toh?I think my mate got my body but zack got my heart and soul.

------

Sweet diba? Oyyy ganda ba mga ganda-ganda readers?

Next chap will be great.Kaya abangan

-InchantaMadina

-inspired by:♥ChrisFam♥















ZEREN ACADEMY ( The secret world )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon