CHAPTER 6: THEY WILL PAY FOR THIS
(Simon's pov)
Aray!aray!sakit ng ano ko.Sipain ba naman kasi si junior.Mababaog ako nyan eh di na tuloy ako makakasalin ng lahi ng mga gwapo sa susunod na henerasyon.Maiinstinct ang mga pogi.Lagot!Pagnakita ko talaga ang babaeng yon ay lagot sya saakin.
Ito ako ngayon paika-ika maglakad.Buti na lang at walang mga istudeyanye dito kundi.Ano na lng ang sasabihin ng mga chicks ko.
Habang naglalakad ako nakasalubong ko si Darkus na bookworm.Pss!Maydala-dala na naman syang libro.Ang guess what!nagbabasa ng libro habang naglalakad kaya ayon nabungo nya ako.
Aray si junior ko nadoble.Sh*t!." 0h sorry dude."sabay abot nya sa akin ng kamay nya at itinayo ako.Napansin ko na may salonpas yong braso nya.Namumula ito at halatang ngayon palang.
"Bro napano yan?"tanong ko sa kanya.
"There were just a nerd who beat me with her stupid book."iritadong sagot nya.
"Wahhhhhhh...."boses ng isang lalaking papalapid ng papalapit sa kinaruruonan namin.Pagtingin namin sa harap wala naman ay bka sa likod galing.Sabay harap ko.
{Bog}
Ang putek dapat di na pala ako humarap.
Dahil si junior ko natriple wahhhh....
BAOG NA TALAGA AKO.....kung pwede palang isigaw yang mga katagang yan ginawa ko na."Ohohoho what the f*ck was that christian?"sabi ko sa kanya.Pero teka bakit sya may mga pasa sa mukha?
"Narinig nyo ba yon?andito si Santa Claus!" Sabay talun-talon nya pa.
*POINK*
Sabay palo sa kanya ni dark sa ulo ng libro.
"ABNOY!" -Sigaw ko kay christian.
Nakaka irita na kasi sya eh.
"Ano nangyari sa inyo?"-christian
"May babae kasi don na pumasok sa private na comfort room natin and she gave me a kick on my private part."sabi ko.
"Ouch!!!!!" Sabi ni christian na nag acting pa na nasasaktan.Baliw ba toh?Kala mo takas mental eh.
"Ikaw anong nangyari sayo?"tanong ni darkus kay christian na walang expression sa mukha.
"Ah binugbog ako ng bata."
"Pffftttt..."nagpipigil ako ng tawa hahaha binugbog sya? Oo maniniwala pa ako na binugbog nga sya kasi may ibedensya naman.pero ang di ko mapaniwalaan ay yong binugbog sya ng bata pffft hahahaha..
"Hahahahahahaha"opps.tawa ko yan guys. Ako lang kasi ang tumatawa.Dahil si darkus as usual poker face na naman.
Hay naku napaka KJ naman ng isang toh."Ilang taon????"-ako
"Sanggol ba??????"-dark
"Bakit di mo pinatulan?????"-ako
"Ahahahahhahaha" mag ah aphear na sana ako kay dark ng dinedma nya lang ako.Langya basagin ba naman yong trip ko..Yan tuloy nawala yong tawa ko.
"GUYZ!!!!"Sigaw ni mr. Joker na si zach na papalapit saamin.
Oh wag nyong sasabihin na maaapatan tong junior ko.Lintik naman oh!
Habang tumatakbo sya papalapit saamin ay naisipan ni joker na makipag group hug.Napano kaya toh at bakit para syang may sapi.Tuwang-tuwa eh.Tumira ata tong ng mariwana hahaha.
Nong yayakapin nya sana kami ay humakbang ako pagilid ng kunti at hinayaan lng na makipag group hug sya sa dalawang ungas pero ang narinig ko ay..
{Blagog}
BINABASA MO ANG
ZEREN ACADEMY ( The secret world )
FantasiA place full of mystery. The four Gangster princesses travel along somewhere to investigate a mysterious academy,The Zeren Academy. They discover things that are creepy, supernatural things and LOVE.They discover that love is everywhere There are n...