Chapter 48 :Masked Identity

65 0 0
                                    

Chapter 48 : Masked  Identity.

Britney's pov

*cring*hayst salamat at break na.Sa wakas makakapagdate narin kami ni Baby Simon ko sa Cafeteria.

Lalapitan ko sna si Simon na naka upo pa sa upuan nya ng biglang may humila saakin.
Putek na yan!

Simon's pov

I saw britney walking towards me on my peripheral.Hindi ko alam pero bigla nalang akong kinabahan.Ang bilis ng tibok ng puso ko.Britney...Anong ginawa mo sakin?

Napangiti ako ng malapit na sya saakin ng biglang hilahin sya ng isang member ng beast gang.Sh*t! Panira talaga ng momment ang lalaking yon.

Inis akong napatayo sa desk ko.Oh whatever...

Britney's pov

"BRITNEYYYY!!!!"sabay yakap sakin ng balugang lalaki.

"Dinno?Beast gang?!"sabi ko ng pasigaw at niyakap silang apat na baluga.

"Huhuhu namiss namin kayo.Mga sira kayo saan ba kayo nagpupunta.Halos ilang buwan namin kayong di nakita."hagolhol ko.Sobrang namiss ko talaga sila.Kahit papaano ay naging mga kaibigan na din namin ang apat na makukulit natoh.

"Asan sila?"-Justin

"Ah sa Cafeteria. Tara puntahan natin."Aya ko.

( Cafeteria )

Simon's pov

Siguro gusto naman talaga nya sumama sa Dinno nayon kaya hindi namin siya kasama ngayon.

"Ah Baby girl ko dito ka muna mag order lang ako ng chocolate cake mo."sabay kindat ni Christian kay alexandra at umalis na ito.

I'm bored.Gusto ko ng may mapaglilibangan.Tutal kami naman lang ni alexandra ang nandito.Susuriin ko kung inosente nga ba siya o isang painosente.
Don't make me wrong.Gusto ko lang malaman.

"Hmmm alexandra..."

"Bakit po kuya Simon?"Awws ang cute nya maka kuya.

"Hmm may itatanong sna akong medyo sensitive kung pwede ba?"tumango sya.

"Anong gagawin mo kapag dinala ka ni christian sa Room at kayo lang na dalawa?"natawa ako sa pilyo kung tanong.

Tila nag iisip sya base sa kilos nya.

"Ahhh.....MANUNUOD NG HORROR MOVIE!"Napatampal ako ngkamay saaking ulo.Mali pala yong tanong ko.

"Ah ito nalang...What if halikan ka ni Christian sa loob ng kwarto nya.Naka lock lahat ng pwede mong takbuan ang forced you to do such thing na pang adult?"napangisi ako.Now let's see your innocence.

"Si chanchan? He would never kiss me dahil sinabi ko na bawal pa yon dahil baby pa kaming dalawa.At kung gawin nya man yon sisipain ko ang dalawang bitlog nya."nanggigigil na sabi nya.Dahil don ay napahalagakhak ako ng napaka lakas na animoy kami lang ang nandito sa loob ng cafeteria.

Grabe tawang-tawa ako.Lalo na ng dumating si Christian.

"Chanchan, sabi sakin ni kuya Simon pano daw kung iforced mo ako to do such things na ginagawa ng mga adult."Alexandra

Christian glared at me.Oo na alam kung demonyo sya.

"Ano na namang pinagsasasabi mo sa baby ko?Nilalason mo inosente nyang pag iisip."Then he covered alexandra's ears gamit ang dalawang palad nya.

Tsskkk over protective.
Nakakasuka ang pagiging sweet.

Susubo na sna aoo ng may biglang bumatok saakin.Pagtingin ko si Zach kasama sina Dark , court and Sofia.

ZEREN ACADEMY ( The secret world )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon