Chapter 50: A day to Remember
BABALA! May R-SPG po sa chapter na ito.Requested lang po hahaha.Sorry kailangan e.Mga bata at painosente just don't continue or kaya lagpasan nyo nalang if it's lame.
Courtney's pov
Kagabi hanggang ngayon ay wala paring nag uusap saamin.Para kaming di magkakakilala nila Sofia.I know may kasalanan ako pero hindi naman talaga lahat kasalanan ko.
"Di pa ba kayo kikilos?kaylan pa kayo mag papaalam?kapag nka alis na tayo?"saway ko sakanila.
Tumayo si Sofia ng namumula ang mata inaatake na naman sya ng pagigi nyang bampira at tinulak ako.Buti nalang at nasalo ako ni Alexandra.
"Diba kasalanan mo naman lahat nang toh!"-Sofia
Inawat sya ni Britney.
"Oo may kasalanan ako at yon lang ay ang nagsinungaling ako sainyo!"-Halos pasigaw na sabi ko.
"Damn it Courtney!Mahal ko rin si Zach pero hindi ko sinabi sakanya ang tungkol sa pagkatao ko.Tapos ikaw ganon ginawa mo!You're not playing fair.And now say goodbye?It's easy for you to say.Mahal ko na si Zach...mahal ko na si Zach."
My heart broke when I saw her crying.
"Huhuhu...bakit ngayon pa?Bakit kong kaylan nahulog na ako,Don na hindi pwede."Humahagolhol na sabi nya.
She feel on the floor habang humahagolhol ng sobra.I feel pity to her.Seeing here like this is like breaking my heart into pieces.
Lumuhod ako sa tapat nya at niyakap sya.
"I'm sorry kung naging makasarili ako.Hindi ko naman alam na a-aabot sa ganitong sitwasyon na ilalayo tayo ni lola."I started to cry.
Nagyakapan kaming apat.Ang sakit na makita silang umiiyak but at the same time masaya dahil kasama mo silang umiiyak habang nagdadamayan.
"Now,what's our plan?"tanong ni Sofia habang pinupunasan ang kanyang mga luha.
Hindi namin pwedeng suwayin ang taong tanging nag alaga saamin hangang sa paglaki.Nagkatinginan nalang kami sa mata at tumango-tango sa isa't-isa na animoy nagkakainitindihan.
Nakapagdecision na kami.
******
Sofia's pov
I would like to apologize to zach first kaya hinanap ko sya sa punong tinatambayan nya sa may garden.
Naabutan ko syang tumutogtog ng gitara.
*insert the song (We can't be )para mas lalong dama*
Pumunta ako sa unahan nya para mapansin nya ako.
"Zach,can we talk?"tanong ko.
He was upset.Padabog syang bumuhat at balak na snang umalis ng.
"Bukas,a-aalis na ako."pinigilan kong mapahikbi at mapa iyak kahit na masakit na masakit na.
Nagulat ako ng humarap sya saakin ng galit ang expression at itinapon ang gitara at nasira ito.
He was so fast when he's walking towards me.Napasandal ako sa may puno ng itulak nya ako don pero wala akong naramdaman na sakit dahil sa pag alalay ng braso nya saakin.
He kiss me aggressively na parang ilang taong hindi nagkita ang aming mga labi.
I was confused.Galit ba sya?Napakapit nalang ako sa batok nya ng buhatin nya ako habang nakasandal sa may puno.Sh*t he's trying to seduce me.He kiss my chicks.He remove my eyeglasses and wig na nagpalantad ng kabuuan kong itsura.Hingal na gingal kami habang nakatitig sa mga mata ng isa't-isa.
BINABASA MO ANG
ZEREN ACADEMY ( The secret world )
FantasyA place full of mystery. The four Gangster princesses travel along somewhere to investigate a mysterious academy,The Zeren Academy. They discover things that are creepy, supernatural things and LOVE.They discover that love is everywhere There are n...