PART 8

1.7K 10 4
                                    

Si nanay Maria ulit ang nagsalita na pumukaw sa aking naglalakbay na diwa......

Kahit siya ay maluha-luha pa at impit ang paghikbi, Ipinaliwanag nya parin sa akin ng malinaw ang tunay nadahilan kng bakit nanditi ngayon ang mga NBI at si titoBernard...

Anak sa aming pagpunta sa Manila kamakailan ay Tinawagan kanmi ng mga NBI at nahanap na nila ang tunaymong mga magulang, ang panimula ulit ni Nanay..... A..a.nak!, ang utal na sabi ni nanay sa akin at tuluyan nang umiyak.... Si tito Bernardmo ang tunay mong ama... angsabi nya at inakap na ako ngmahigpit, unti-unti na din akung lumuha.. inakap ko na din si nanay Maria at bumuhus na sa aking mga mata ang aking luha...

Ang mga katanungan sa aking isipan ay nasagot na, at ngayon ay nandito na sa aking harapan ang aking tunay na mga magulang.. ang ibig sabihin ay kuya ko si kuya Chad....

Umakap na din si tatay Alfonso sa amin ni Nanay Maria... Pagdaka ay itinayo ako ni tatay Alfonso at inilapitKay tito Bernard... "Bernard ito ang iyong akan na matagal mo nang hinanahap" ang sabi ni tatay Alfonso... Maluha-luha na din si tito Bernard.... Tumayo siya ay inakap ako...

ANAK, huhuhu! ang sabi nya...Nagyakapan kami at ramdam ko ang luso ng dugo na gumagapang saamin, matagal kami sa ganoong posisyon naanimo ay wala nang bukas...

TOL, ang sabi ng tinig at lumingon kami ni Titi Bernard,si Chad pla iyon at abot hanggang tainga ang ngiti... Nginitian ko din siya, patakbona siyang Lumapit sa amin ni tito Bernard at nag-akapan kaming tatlo...

Tol salamat at nahanap kana namin, ang sa bi ni Chad.... Alam mo tol kaya pala ang gaan-gaan ng loob ko sayo noon pa kasi ikaw pala ang aking kapatid na matagal na naming hinahanap, ang sabi ulit ni Chad sa akin....

..............................................................................................................................................

Ngayon ay dito na ako nakatira sa Bahay ni Daddy Bernard at kuya Chad, walang araw na hindi kami magkulitan at mag.asaran.. Masaya na din ako at paminsan-minsan ay dumadalaw din ako sa aking nanay at tatay Alfonso...

..............................................................................................................................................

Lunes......

Hindi parin ako kinakausap ni George... Gaya parin ng dati kung lalapitan ko siya ay randam ko na iniiwasan nya ako.

Hindi ko pinalampas ang arawna iyon ng lunes na hindi ko maka-usap si George..

Talagang inabangan ko ang oras ng aming uwian kinahapunan, sinabi ko kay kuya Chad na mauna na siyang umuwi, nagdahilan akona mayroon pa akong gagawin sa skul kaya mauna na siyang umuwi, at oo nman ang sagot nya...

Alas singko na at oras na ng aming uwian, nauna na akunglumabas sa aming silid at inabangan ko si George sa path way papuntang Library dahil alam ko na isasa-uli nya ang libro na hiniram nya...

Nakita ko na palapit na siya sa pinagku2blihan kung halamanan malapit sa daananpapuntang Library. Inihanda ko ang aking sarili sa maaaring mangyari...

Nang nasa tapat na niya ako bigla kung hinawakan ang kanyang kamay at dali-dali kung tinakpan ang kanyang mga bibig upang hindi siya makasigaw...

Sa aking pagkagulat kinagat nya ang aking kamay na tumatakip sa kanyang bibig, araaay!!!.... ang sigaw ko at nabitiwan ko siya.

Nagtitigan kami, "buti nga sayo pangahas ka kasi", angsigaw nya sakin. Nang akma na siyang tatakbo ay agad ko namang sinunggaban siya,inakap ko siya sa likod pero nagpupumiglas siya. George mag-usap tayo, ang sabi ko..

Inapakan nya ang aking mga paa at dahil sa sakit ng kanyang pagkaka-apak sa mga paa ko ay na owt of balance ako at natumba kami sa damuhan.

Tol tama na, ang awat ko sa kanya pero talagang palabansiya.

Nagpagulong-gulong kami sa damuhan, ngayong ay akap ko na siya at nasa ilalim ko siya habang ako ay nasa ibabaw nya.... Nagtitigan kami,George ano ba kasalanan ko sayo? ang tanong ko sa kanya pero hindi siya umimik..

Nang akma na siyang sisigaw, agad-agad kung sinibasib ang kanyang mga labi, pero talagang palaban siya..

Lalong pangahas ang pangha2lik ko sa kanya, inilapat ko ang aking katawanat pilit kung isinisiksik ang aking dila na makapasok sa kanyang bibig.. Matagal kami sa ganoong posisyon hanggang sa banayad na angaking mga halik sa kanya, nang-aarok, nang-aakit...

>> Parang nakukuryente ang buo kung katawan sa oras na iyon. Iminulat ko ang akingmga mata at nakita ko si kuya Chad na titig na titig sa akin. Sinalubong ko ang kanyang mga titig at ngumiti ang aking kuya. Para akung nahihipnotismo sa sandaling iyon, sa mga mapupunay na mata ni kuya at parang nang-uusap. Gustoko sanang magsalita pero parang umurong ang aking mga dila.

Naramdaman ko na lamang naunti-unting inilalapit ni kuya Chad ang kanyang mukha sa aking mukha..

Hindi ko alang ang aking gagawin sa mga oras na iyon, bagkus ay parang may utak ang aking mga mata at sadyang pumikit ang mga ito, hinintay ko ang mga labi ni kuya na lumapat din sa akingmga labi.

Tumututul ang aking utak na mali ito dahil sa kapatid ko siya pero nanaig pa rin ang tawag ng laman sa aking katawan...

Parang umaapoy ang aking pakiramdam sa oras na iyon bagamat kami ni kuya ay kapwa nasa tubig. "mmmmm ahhh" ang namutawi sa akingmga labi, kaysarap ng mga halik ni kuya.. Ginagalugad ngkanyang mga dila ang kaloob ng aking bibig na parang mayhinahanap. Pinagpigyan ko nman siya, ipinagkaloob ko ang kanyang hinahanap.

Nag-espanahan ang aming mga dila, sinip-sip nya ang dila ko at ganun din ang ginawa ko sa kanya..

"kuya mali ito", ang sabi ko pero parang walang narinig ang kuya ko at lalo pang nag.aapoy ang paghalik nya sa akin.

Hindi na ako tumutol pa kay kuya, kusa na akung nagpaubaya. "kuya!!! aaah", ang impit na maririnig sa paligid.

"bunso mmmmm ang sarap mo, ang bulong ni kuya na lalong nagpalibog sa akin.

Hindi na talaga paaawat si kuya. Kinuha nya ang aking kamay at ipinahawak sa akin ang kanyang napakatigas na alaga.

Ibinaba nya ang kanyang boxer at ngayon ay malaya na akung nahahawakan ang kanyang alaga. Aninag ko mula sa tubig na napaka haba na nito at mapula-pula pa ang ulo ng alaga nya.

>>Sundan

@casey

MY ZODIAC BOY's series ( Libra )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon