Sa aming silid aralan ay pinapansin na ako ni George, back to normal na naman ang aming samahan.
Pagkatapos ng aming huling klase sa hapon ay may natanggap akong tawag mula kay tatay Alfonso. Exited ako at nalaman ko na dumating pala ang kuya Eric ko.
Tinawagan ko si daddy at sinabi ko na baka gabihin akosa pag-uwi kasi dadalaw ako kina nanay at tatay Alfonso kasi kumating ang aking kuya Eric.
Agad akung pumara ng trisikelpagkalabas ko ng aming paaralan at nagtungo agad ako sa bahay nina kuya Eric. Maraming tao sa bahay nina kuya, pagkababa ko sa trisikel ay patakbo akung pumasok sa aming bahay. Nakita ko agad si kuya na nakaupo sa salas at kasalukuyang kinakausap sina nanay at tatay.
“kuya!!”, ang exited kung bati sa kanya at patakbo akung lumapit sa kanya at inakap kosiya ng mahigpit.. “ikaw ha kuya hindi ka man lang nagrereply sa mga message ko sa FB, ang daya-daya mo!”, ang sabi ko sa himig na nagtatampo sa kanya.
Tumawa naman si kuya sa akin at ginulo ang aking buhok. “paano eh may iba ka nang kuya” ang sabi nya sa akin. Inirapan ko nman siya atsinimangutan tanda na naiinis ako sa kanya…
“siya sige mag-usap muna kayo ng kuya mo”, sabi ni nanay Maria sa amin at iniwanna kami sa salas..
“kuya asan na pasalubong ko?”, ang sabi ko kay kuya.
“andon sa kwarto ko”, ang sabi naman nya sa akin at hinila nya ako patungo sa kanyang silid..
Nagpaakay nman ako sa kanya at holding hands pa kami (jajaja so sweet),…
Nang nasa room na kami ni kuya ay umupo ako sa kanyang kama.
“kuya!, asan na iyong gift ko?” ang sabi ko.. Nginitian lang ako ni kuya na wari ay nag-aakit pa. “halikan mo muna ako bunso”, ang sabi nya sa akin at sabay tulis ng kanyang nguso..
>> “iwww! manigas ka”, ang sabi ko naman. Biglang lumapit si kuya sa akin at…
“iwww! pala ha”, ang sabi nyasa akin at bigla nyang sinibasib ang ang mga berheng mga labi (jowk lang siya nman nauna sa mga labi ko).
Sa pagkagulat ko ay naibuka ko ang aking labi at agad na nakapasok ang dila nya sa loob ng aking bibig at parang uhaw na uhaw si kuya sa mgahalik ko.
Napagpuan ko na lamang na gumaganti na ako sa mga halik nya, parang may utak din ang aking mga braso at umakap sa batok ni kuya. Walang humpay ang aming halikan at naramdaman ko na lamang na umangat ang aking mga paa at dahan-dahang lumapat ang aking likod sa malambot na kama ni kuya..
Nadadarang na ang aking puso at damdamin sa kaligayahan, parang ang diwako ay tumatayog sa alapaap sa subrang kaligayahan sa oras na iyon.
Biglang tumigil si kuya sa paghalik sa akin, iminulat ko ang aking mga mata at nakita ko si kuya na titig na titig sa aking mukha. Hinaplos nya ang aking mukha na wari ay sinusuri nya itong mabuti, nagtama ang aming mga paningin at muli unti-unting bumaba ang mga bituin at muli kung nalasap ang ligaya sa piling ni kuya Eric. (torid sceen/bed sceen)
http://m.facebook.com/notes/?id=100003985131583&refid=17
>> Muli kung naranasan ang tamis ng pagnanaig namin ni kuya Eric.
Nang makabawi na kami ng lakas, tumayo si kuya at tinungo ang kanyang kabinet at may kinuha ito. Nang lalapitna siya sa akin ay inilagay nya ang kanyang mga kamay sa kanyang likod kahit na pareho pa kaming hubad ay hindi siya nahihiyang ipakita sa akin ang kanyang kabuoanmaano kasi ay napakakinis nya sa katawan at may ipagmamalaki naman siya.
Nang nakalapit na siya sa akin ay bigla pumuwesto siya sa aking likuran, “bunso pikit kana”, ang sabi nya sa akin at pumikit naman ako. Naramdaman ko na may isinusuot siya sa aking leeg.
“sige dumilat kana”, ang sabi nya at unti-unti kung iminulat ang aking mga mata. Nang makita ko ang kanyang isinuot sa akin at wala akung pagsiglan ng tuwa. “kuya para sa akin to?”, ang tanongko sa kanya at tumango naman siya.
“talaga kuya?”, ang sabi ko at humarap na ako sa kanya at agad ko siyang niyakap at ginawaran ng halik sa mga labi.
Walang pagsiglan ng tuwa sa aking puso sa mga oras na iyon. Nagyakapan kami at ramdam ko ang pagmamahal sa akin ni kuya Eric.
Nang kumawala sa pagkaka-akap ang aking kuya ay kinuha nya ang aking kaliwang kamay at may isinood din siyang singsing saakin. “bunso alagaan mo ang singsing na ito ha, magkapareho tayo talagang ipinasadya ko ito para lang saatin”, ang mahabang paliwanag ni kuya sa akin. Tumago na lang ako bilang tugon at muli kaming naghalikan ng aking kuya.
Hindi nagtagal ay nagbihis na kami ni kuya Eric at nag-ayosng sarili. Marami pa sing mga ibinigay sa akin tulad ng mamahaling pabango, damit at kung anu-ano pa. Walang pagsidlan ng tuwa ang aking nadarama sa mga oras na iyo.
Ang inaakala kung paglimot saakin ni kuya hindi pagpaparamdam ay meron palang kapalit na kaligayahan.
>> Hindi nagtagal ay dumating na din ang isa ko pang kuya si kuya Chad. Ipinakilala ko siya kay kuya Eric at malugod naman siyang tinanggap ni kuya Chad. Nakisaya din kami ng kaunti sa salo-salo sa bahay nina kuya Eric at pagkatapos ay nagyaya na si kuya Chad na umuwi na kami at baka gabihin pa kami sa daan.
Habang nasa daan kami ay ramdam ko na parang matamlay si kuya Chad pero hindi ko na lang pinansin. Nang nasa bahay na kami ay agad na ipinarada nya ang kanyang wave at wala siyang imik na pumasok sa loob ng bahay at tuloy-tuloy sa kanyang silid. Ramdam ko na parang iniiwasan ako ni kuya Chad.
Ganoon pa man ay pumunta muna ako sa silid ni daddy at nagpakita na dumating na kami ni kuya. Habang nasa silid na ako, pinagmasdan ko ang kwintas na ibinigay ni kuya Eric sa akin at ang singsing na isinuot nya sa aking mga daliri..
Hindi ko lubos maisip na bibigyan ako ni kuya singsing at magkapareho pa kami. Maraming tanong ang pumasok sa aking isip, at nakatulugan ko na pala ang mga tanong na iyon.
>> Kinaumagahan ay maaga akung gumising, naligo, nagbihis pang eskwela kumainpero ang ipinagtataka ko walaang aking kuya Chad na dati-dati ay naglalagay ng pagkain sa plato ko. Tinanongko siya sa aming katulong at ang sabi nya ay maaga daw sing umalis.
Nagtataka man ang aking isipan ay kumain parin ako at nagpahatid nalang ako sa aming driver. Habang nasa eskwelahan ako ay tumitingin-tingin ako sa paligid at nagbabakasakaling pakita ko si kuya Chad pero bigo ako.
>>Sundan
@casey