Chương 13

7.2K 296 28
                                    

"Ưm... nhột... đừng liếm nữa... ha..."

Taehyung uốn éo thân hình mềm mại, cố tránh cái lưỡi nóng bỏng của Hoseok đặt xuống trên người mình. Cảm xúc thật lạ từng chút nhen nhóm rồi bùng cháy trên từng tấc da thịt, nóng đến đê mê, ngứa ngáy đến mất đi lý trí.

"Taehyungie, gọi tên tôi."

"Ưm... "

Taehyung thật khó chịu, mong muốn nhiều đụng chạm hơn từ anh nhưng đáp lại chỉ là chuỗi đứng yên không động đậy. Cậu cố rướn sát người đến gần bên anh nhưng anh cũng chẳng thèm chạm vào. Cậu đưa mộng cọ cọ nơi tiểu đệ nửa đứng dậy, cố gắng khơi lên dục vọng nhưng thất bại. Kể cả khi tiểu đệ của anh cương cứng lên rồi, anh vẫn một mực làm ngơ với mông nộn thịt béo bở.

Taehyung rất hư. Cậu không gọi tên anh. Hoseok chỉ muốn lúc làm tình cậu nhớ đến mình, biết rõ ai là người đang chiếm lấy cậu. Thật đáng phạt.

"Bốp"

"Mông hư. Mới qua một đêm mà đã trở lên dâm đãng như vậy sao?"

"Bốp"

"Muốn thịt heo bổng đâm vào sao? Ngứa ngáy đến như vậy sao mà phải cọ cọ tiểu đệ đệ của tôi?"

"Bốp"

"Bốp"

Từng cái đánh dứt khoát đáp xuống mông nộn thịt, hai cánh mông đỏ rộp còn in vết hôm qua nay lại chồng chéo lên vết mới. Hoseok đánh rất có chủ ý, vừa đau vừa gợi lên sung sướng trong cái đau ấy. Anh đánh về phía lỗ nhỏ khép mở, đánh hai má mông sưng sưng nộn nộn. Nhìn mông thịt rung lên nảy nảy sau mỗi lần đánh cũng là một loại thú vui !

"Hức... đừng đánh... hức..."

"Bốp"

"Em phải làm gì?"

"Hức... Hoseok... Hoseok... van cầu anh... đừng đánh nữa... khó chịu..."

"Ngoan, gọi Hoseok, cầu xin anh."

"Hoseok... xin anh..."

Taehyung có lẽ cả trăm vạn lần tỉnh táo chẳng thể hình dung ra được sẽ có ngày mình trở thành như vậy, dâm đãng, nhục nhã, rên rỉ dưới thân một thằng đàn ông, khát cầu được lấp đầy.

Hoseok lấy dầu bôi trơn cạnh tủ, đổ một lượng trên bàn tay. Miệng nhỏ khép mở tiếp nhận ngón tay anh dễ dàng. Ngón tay anh di chuyển trong động nhỏ, gãi gãi, chọt chọt, kích thích đủ cảm xúc mới lạ trong cậu. Anh nhét thêm một ngón tay nữa, di chuyển dạng kéo cắt. Taehyung thở từng hơi nặng, cả người bị kích thích đỏ ửng lên, giật giật run lên từng đợt.

Đến khi cảm thấy vừa đủ, anh lục lọi ngăn kéo tủ, lấy ra một dương cụ thô, trên bề mặt có những gai nhỏ, bôi lên chút dầu trơn rồi đâm thẳng vào trong lỗ nhỏ chật hẹp.

"Aaaa---"

Taehyung kêu lên đau đớn, dù có dầu trơn, được chuẩn bị kỹ trước khi vào nhưng cảm giác dị vật lạnh băng kia đâm thẳng vào cơ thể vẫn khiến cậu đau đến trắng xanh mặt mày.

"Bốp"

Hoseok vỗ lên một bên má mông của cậu, dương cụ kia càng tiến sâu vào bên trong.

[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ