TaeHyung trở về nhà. Trước cửa nhà là một dãy người mặc áo đen cạnh chiếc xe hơi sang trọng, mặt người nào người nấy lạnh như tiền, những người xung quanh khu túm nhau lại bàn tán, chỉ trỏ vào đám người lạ mặt kia. Lũ người kia lạ với người ở đây chứ không lạ với cậu, bọn họ là lần thứ mấy truy đuổi cậu rồi chứ?
"Thiếu gia, phu nhân đang đợi bên trong"
Một tên trong đám thấy cậu liền cung kính chào, hướng nhà cậu mà nói. Cậu chậm rãi bước vào trong, tay đút túi tỏ vẻ bất cần.
" Bà đến đây làm gì? Truy tìm tôi gắt gao như vậy hẳn phải có việc quan trọng đi. Nếu không tôi liền bất lịch sự tiễn khách sớm"
" Biệt thự hạng sang không muốn lại chui rúc ở khu ổ chuột này, con cũng thực có sở thích khác người "
" Sang hay không là do người ở "
Cậu chẳng muốn mời bà cốc nước, ngồi xuống chiếc ghế duy nhất trong nhà. Bà ta nhíu mày một cái rồi lại tươi cười như chẳng có chuyện gì.
" Ta cũng chỉ muốn đến nói với con vài điều. Sắp tới con phải về nhà có việc "
Cậu hướng bà ta ý nghi hoặc, có việc gì mà cần cậu ư? Tiếng nói hành động của cậu từ lâu trong căn nhà ấy làm gì còn ý nghĩa chứ.
" Tối nay họp gia tộc. Nhớ đừng đến muộn"
Lại họp gia tộc. Thứ cậu ghét cay ghét đắng chính là họp gia tộc. Mỗi lần đối diện với mấy người trong gia tộc cậu lại hết sức khó thở, bọn họ luôn tạo áp lực cho cậu.
Đáp lại với bà ta đã biết rồi tiễn khách vì mệt. Bà ta cũng chẳng lưu lại lâu. Cậu nằm vật xuống giường, mệt mỏi nghĩ đến tối nay sẽ còn là chuyện gì ập đến nữa.
-------
Buổi tối tại Kim gia, các tiền bối trong nhà đều có mặt đầy đủ, TaeHyung cũng không ngu ngốc đến mức đến muộn như vài lần trước và rồi ngồi nghe bọn họ chửi bới, mỉa móc. Cả gia tộc đều đã đủ nhưng cuộc họp mặt chưa bắt đầu, tất cả như còn đợi ai đó quan trọng vậy. TaeHyung nổi lên tò mò.
Đúng 20 giờ, tức là sau 1 tiếng của cuộc họp mặt, cổng chính Kim gia bật mở, chiếc xe Lamborgini chậm rãi đi vào. Mấy người trên xe bước xuống càng khiến người ta khó chịu, bọn họ cư nhiên xem mình như thần tượng Hollywood mà nhìn nhìn xung quanh trước khi bước vào trong. TaeHyung ngạc nhiên vô cùng khi thấy rõ mặt bốn người vừa đến, họ chẳng phải là bốn người quyền lực của kinh tế Hàn Quốc sao? Họ ở đây làm gì?
Họ ngồi xuống cạnh chỗ cậu, hướng ánh mắt ôn nhu(?) đến cậu. Đã đến muộn còn không xin lỗi, nhìn gì mà nhìn chứ. Cậu trừng mắt nhìn lại họ lại nhận thấy tên tóc cam cười, cậu càng tức giận và ghét bọn người này hơn.
"TaeHyungie thực đáng yêu"
Tên tóc cam ấy cư nhiên dám xoa đầu cậu, còn gọi tên thân mật tựa như thân quen lắm chứ. Cậu né đầu, nhìn xung quanh gia tộc mình lại thấy bọn họ cười rất thoải mái.
"Bọn họ là sao? Kim phu nhân? "
"Là chồng sắp cưới của con"
"Không cần nhiều lời. Tối nay chúng tôi sẽ đưa em ấy về nhà luôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!
Fanfiction| TaeHyung, nghịch ngợm đủ rồi. Mau ngoan ngoãn lên giường nào ! | by_CuaLyn