Rốt cuộc về nước

394 12 0
                                    

Thành phố A

Sân bay

Sở Thanh Nghiên một đầu thẳng lơ mơ dật, mang kính râm, thượng thân ăn mặc một kiện vàng nhạt sắc châm dệt tiểu đai đeo, hạ thân là một cái thuần trắng sắc trăm nếp gấp váy dài, một đôi tiểu bạch giày, tươi mát mà nhu mĩ. Một mét sáu chín thân cao, mỗi một lần đều hoàn mỹ đến không thể tưởng tượng, trực tiếp nháy mắt hạ gục không ít du khách.

Rốt cuộc đã trở lại!

Quả nhiên vẫn là quê nhà hảo, không khí đều so Luân Đôn muốn tươi mát nhiều!

"Thanh nghiên, thanh nghiên, này đâu!" Mỹ diễm quyến rũ nữ hài đối với xuất khẩu chỗ vô số nam tính ánh mắt tụ tập chỗ dương tay nhỏ, Giang Tâm nguyệt cười nghênh đón nàng vị này thanh lệ nếu tiên biểu muội.

"Mỹ nữ, quê nhà cảm giác thế nào?" Giang Tâm nguyệt từ Sở Thanh Nghiên trong tay tiếp nhận rương hành lý, ổn định. Xoay người cho nàng một cái đại đại ôm, gợi cảm môi đỏ thấu thượng Sở Thanh Nghiên tinh xảo tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ.

Sở Thanh Nghiên tháo xuống kính râm, thanh thuần đến cực điểm khuôn mặt nhỏ lộ ra nụ cười ngọt ngào, che dấu nàng gian trá ý tưởng. Ghét bỏ mà tránh đi nàng vị này nhiệt tình như hỏa biểu tỷ, ngón trỏ điểm môi, đạm cười nói: "So Luân Đôn không khí hảo."

Giang Tâm nguyệt vô cùng u oán mà nhìn vô tình đem nàng đẩy ra, trên mặt toàn là thong dong điềm mỹ mỉm cười biểu muội, cảm giác một màn này như thế nào liền như vậy có quen thuộc cảm đâu?

Không cấm não bổ ra mặt khác hai trương thuộc về nam tính tuấn tú khuôn mặt. Một trương có thể nói yêu nghiệt tinh xảo khuôn mặt, rõ ràng nên là khí chất Thanh Hoa trích tiên, lại luôn là có thể bình tĩnh, cười như không cười phun ra một ít làm người tưởng phanh thây hắn nói. ( đương nhiên cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi, rốt cuộc người kia cũng không phải là ai đều dám trêu chọc ). Mà một khác trương lại là vô cùng bi phẫn, giận mà không dám nói gì, ' nghiến răng nghiến lợi soái khí khuôn mặt. Sau đó một bộ huyền huyền dục khóc biểu tình đối với nàng trang đáng thương, đại phun nước đắng, kể ra chính mình vận mệnh có bao nhiêu bi thảm, vị kia phúc hắc chủ lại là như thế nào vô lương ức hiếp hắn.

Mỗi khi lúc này nàng đều là đầy mặt ghét bỏ nhìn hắn, khinh bỉ hắn không tiền đồ. Hiện tại hảo, hiện thế báo tới. Nhà nàng vị này đáng yêu, mỹ lệ, ưu nhã biểu muội như thế nào liền như vậy giống vị kia phúc hắc, vô lương đại thần nha?? Giống nhau ưu nhã thong dong, quang minh chính đại ghét bỏ người!

Ô ô............ Ngu Công, ngu ngốc, ta sai rồi, ta không nên giễu cợt ngươi, ngươi ở nơi nào? Cầu an ủi!

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now