Buổi sáng 9 giờ, Hoa văn vũ đạo phòng làm việc
Một tòa dùng thủy tinh pha lê kiến tạo ra tới đến cung điện, phi dương ương ngạnh màu sắc rực rỡ "Vũ" tự ở đủ loại kiểu dáng hoa đăng chiếu rọi xuống nhìn thấy ghê người. Trước đài bãi mãn các loại vũ loại cúp, huy chương. Còn có rất nhiều Vũ Đạo Thất mọi người chụp ảnh chung. Bốn phía pha lê kính thượng dán rất nhiều Sở Thanh Nghiên poster, có dịu dàng đa tình hiện đại vũ, phiêu nhiên nếu tiên tơ lụa vũ, liêu nhân tâm hồn múa cột, cao quý thiên nga múa ba-lê, dịu dàng cảm tính vòng treo vũ, như nước nhu tình cổ điển vũ, lãnh khốc soái khí điệu Jazz. Bất đồng vũ loại bày ra ra bất đồng Sở Thanh Nghiên. Nàng tuổi trẻ mỹ lệ thân thể suy diễn mỗi một cái vũ đạo chuyện xưa. Vũ đạo cùng nàng kết hợp đem chuyện xưa tình cảm vô cùng nhuần nhuyễn mà hiện ra ở thế gian. Không thể không nói, Sở Thanh Nghiên là một người thành công vũ giả, mỗi một chi vũ đạo đều là có chứa sinh mệnh.
Giang Tâm nguyệt ghé vào trước đài, nhìn mỹ lệ ôn nhu trước đài lão sư, nghịch ngợm chớp đôi mắt, "Lả lướt tỷ, nghiên nghiên còn ở vội sao?"
"Ân, thanh nghiên ở tơ lụa vũ trong phòng học tập luyện." Lâm lả lướt một cái ôn nhu trí thức thục nữ, là Vũ Đạo Thất giáo cổ điển vũ lão sư, mỗi ngày cùng vũ đạo làm bạn, đối với nàng tới nói vũ đạo chính là linh hồn của nàng, làm cho đã ba mươi tuổi nàng như cũ độc thân một người.
Giang Tâm nguyệt triều nàng gật đầu nói tạ, hướng Vũ Đạo Thất đi đến.
Trong phòng học mềm nhẹ âm nhạc cùng với Sở Thanh Nghiên số nhịp thanh âm, thanh lãnh thanh âm so với dĩ vãng đạm nhiên, nhiều một tia cảm tình, một tia nghiêm túc "Cái này động tác phân hai cái tiểu chụp, một hai ba đáp bốn, năm sáu bảy đáp tám. Tay sau này dương, chân trái uốn lượn, đùi phải đánh thẳng, thân thể trọng tâm về phía sau. Đối, thực hảo, cứ như vậy."
Giang Tâm nguyệt chậm rãi tới gần Sở Thanh Nghiên, đôi tay bịt kín nàng đôi mắt, cố ý hạ giọng: "Đoán xem ta là ai."
Sở Thanh Nghiên bất đắc dĩ mà xả hạ khóe miệng, nhàn nhạt mà cười nói: "Trừ bỏ ngươi, chỉ sợ không ai như vậy nhàm chán, ta hảo biểu tỷ."
Giang Tâm nguyệt buông tay, không thú vị mà nhún nhún vai, chu lên cái miệng nhỏ: "Đoán đều không đoán một chút, ngươi thật sự là quá không có hài hước cảm."
Sở Thanh Nghiên mỉm cười, "Lần sau, lần sau ta nhất định phối hợp ngươi hài hước cảm. Hiện tại vẫn là trước chạy đến thật trăm triệu khoa học kỹ thuật đi, ta hẹn 10 giờ."
Cùng Vũ Đạo Thất lão sư công đạo một chút, lôi kéo Giang Tâm nguyệt đi ra Vũ Đạo Thất.
Phân cách tuyến #
Thật trăm triệu khoa học kỹ thuật
Đầu tư trò chơi bộ Lý tổng lãnh Tiếu Nại cùng Ngu Công đi vào tổng tài văn phòng, triều bàn công tác trước nam nhân cung kính nói: "Chân tổng, tiếu tổng tới." Ngược lại lại hướng Tiếu Nại giới thiệu: "Tiếu tổng vị này chính là chúng ta thật trăm triệu khoa học kỹ thuật tổng tài, Chân tổng."
Tiếu Nại thanh tuấn trên mặt tràn đầy nho nhã, không kiêu ngạo không siểm nịnh mà đi lên trước, mỉm cười, có lễ mà chào hỏi: "Chân tổng hảo, cửu ngưỡng đại danh."
YOU ARE READING
Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )
FanfictionTác giả: Giang Nam Vãn Vũ Hai tháng trước nhàm chán tùy ý nhìn hạ trộm mộ bút ký, làm ta nhận thức kịch trung kinh diễm chi bút tiểu ca, lạnh lùng ngoại hình, hờ hững mà thần bí xử sự phong cách, làm ta nhận thức dương dương, sau lại lại một bộ hơi...