Buổi chiều, Hoa văn Vũ Đạo Thất
Từ xưa phùng thu bi tịch liêu, ta ngôn ngày mùa thu thắng xuân triều.
Cuối mùa thu dương quang ấm áp yên tĩnh, thiếu mùa hạ cuồng dã. Treo ở màu lam nhạt không trung, không ôn không hỏa. Ngày mùa thu dương quang, trong suốt cửa kính sát đất cửa sổ, mặc dù cách một tầng pha lê cũng chút nào ngăn cản không được ánh mặt trời ôn nhu, xứng với mềm nhẹ dễ nghe âm nhạc, hết thảy có vẻ như vậy điềm tĩnh, hài hòa.
Nhưng mà, Vũ Đạo Thất các mỹ nữ lại vô tâm đắm chìm trong ôn nhu dương quang thưởng thức như thế mỹ diệu âm nhạc. Bởi vì lúc này............
Đường hoàng tráng lệ thủy tinh trong phòng học, treo màu lam tinh xảo đại đèn cung đình, đèn thượng hơi hơi rung động tua, phối hợp phát ra loang loáng sàn nhà cùng thấp thấp rũ xuống nhung thiên nga màu lam màn che. Từng cây ống thép, từng loạt từng loạt chỉnh tề tạo này, vừa đến nơi này, liền cho người ta một loại mê ly hoảng hốt cảm giác.
Các mỹ nữ từng người ở ống thép thượng luyện tập các loại bất đồng kỹ xảo, mồ hôi thơm đầm đìa, đau tiếng hô, té ngã thanh liên miên phập phồng.
Sở Thanh Nghiên ở một bên dạy dỗ, trên mặt trước sau treo điềm đạm cười nhạt, khiến cho cả người ôn nhu lại ưu nhã.
"Thanh nghiên, ngươi lần trước cùng lả lướt lão sư cùng nhau luyện cái kia hai người ống thép kỹ xảo thật sự hảo mỹ, ta rất thích, trước hai ngày ta ở nhà cũng trang bị ống thép, ta thử một chút, làm là làm ra tới cũng không biết đúng hay không, ngươi có thể chỉ đạo ta một chút sao?" Mạnh Dật Nhiên tiến lên, cười nhạt nói, mắt đẹp toàn là hữu hảo.
"Đương nhiên." Sở Thanh Nghiên đạm cười.
Mạnh Dật Nhiên ở côn thượng linh hoạt chuyển biến, mềm dẻo độ thực hảo, các loại thay đổi, ưu nhã quấn quanh ống thép.
"Dật nhiên thật là lợi hại nha!"
"Chính là chính là...... Ta so nàng tới còn sớm, nhưng là nàng có thể làm thật nhiều kỹ xảo ta đều làm không được."
"Là nha, hảo hâm mộ......"
"............"
Mạnh Dật Nhiên chậm rãi trượt xuống côn, nghe được đại gia tán thưởng, mỹ lệ khuôn mặt nhỏ nhiễm vài phần e lệ, khiêm tốn nói: "Nơi nào nha, các ngươi cũng đừng chê cười ta."
"Các nàng nói tuyệt đối không phải chê cười, ngươi làm được thực hảo, động tác thực tiêu chuẩn, vi diệu chi tiết nhỏ ngươi cũng chú ý tới." Sở Thanh Nghiên mỉm cười nói.
"Lão sư, lần trước ngươi cùng lả lướt lão sư cùng nhau ở ống thép thượng cảm giác hảo mỹ nha, nếu không lại đến làm mẫu một lần."
"Là nha, lần trước ta chưa kịp quay video đâu, lại đến một lần đi."
"............"
Nhìn ồn ào mọi người, Sở Thanh Nghiên đạm đạm cười. Cùng Mạnh Dật Nhiên xài chung một cây ống thép, một người một bên, lấy con bò cạp tư thế, chân sau quải phiên thượng ống thép.
Hai người động tác soái khí, gợi cảm, dùng các loại kỹ xảo nhanh nhẹn chơi chuyển ống thép. Mọi người xem đến xuất sắc, sôi nổi lấy ra di động chụp ảnh.
YOU ARE READING
Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )
FanfictionTác giả: Giang Nam Vãn Vũ Hai tháng trước nhàm chán tùy ý nhìn hạ trộm mộ bút ký, làm ta nhận thức kịch trung kinh diễm chi bút tiểu ca, lạnh lùng ngoại hình, hờ hững mà thần bí xử sự phong cách, làm ta nhận thức dương dương, sau lại lại một bộ hơi...