22

52 1 0
                                    

Lâm ấm lộ, xe đạp vang.

Sở Thanh Nghiên một bộ màu trắng váy dài, làn váy vũ động, phiêu nhiên, thanh lệ trên mặt treo nhợt nhạt ý cười, cưỡi xe đạp đi ở vườn trường trước trên đường cây râm mát, hô hấp cảm lạnh sảng không khí, xe lan cắm mấy chi mới mẻ ngọc lan hoa, hỗn loạn tin tức diệp hương vị, phá lệ tươi mát, khiến người vui vẻ thoải mái.

Vườn trường, sinh khí bừng bừng. Thần thánh nghiêm túc, lại cũng tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ. Học sinh nhóm tốp năm tốp ba, cãi nhau ầm ĩ kết bạn mà đi.

Một chiếc màu đen xe jeep đột nhiên hoành ở nữ hài xe đạp trước, nữ hài một chân điểm mà, khóe môi giơ lên nụ cười ngọt ngào.

Tiếu Nại từ trong xe đi xuống tới, đem trong tay nắm một bó nước hoa bách hợp đặt ở xe lan, nước hoa bách hợp bạn ngọc lan hoa, tản mát ra từng trận di người thanh hương, thanh nhã điềm đạm, thật là dễ ngửi.

"Tiếu tổng bên đường cản người không phải muốn đánh cướp ta đi?" Sở Thanh Nghiên thấu lên xe lan, nhăn cái mũi, tham lam mà ngửi ngửi mùi hoa, đáng yêu hỏi.

Tiếu Nại thân mình khuynh thượng nàng, vẻ mặt sủng nịch, cười cười, "Đúng vậy."

"Kia muốn tiếu tổng thất vọng rồi, ta không có tiền." Sở Thanh Nghiên hai tay một quán, giống như bất đắc dĩ, đôi mắt lại tràn đầy ý cười.

"Không quan hệ, ta có thể lui mà cầu tiếp theo, cướp sắc đi." Tiếu Nại vẻ mặt cười xấu xa.

Sở Thanh Nghiên tặc tặc cười, đẩy ra Tiếu Nại. Bước lên xe đạp, truyền đến thanh linh tiếng cười: "Đuổi theo ta rồi nói sau, ha hả ~"

Tiếu Nại cười khẽ, lắc đầu, mở ra hắn bốn luân xe đuổi theo Sở Thanh Nghiên hai đợt xe.

Sở Thanh Nghiên nhìn càng ngày càng gần xe, mỹ lệ mắt to hiện lên một tia giảo hoạt, chuyển hướng một bên tiểu đạo, thao gần lộ. Xoay vài vòng, liền ở nàng cho rằng ném rớt Tiếu Nại mà âm thầm cao hứng thời điểm, xe bị cản lại.

Tiếu Nại buồn cười mà nhìn nàng, cắt hạ nàng tiếu mũi, từ nàng trong tay tiếp nhận xe đạp, chở nàng triều khu dạy học mà đi.

"Ngươi như thế nào nhanh như vậy?" Sở Thanh Nghiên hoàn Tiếu Nại tinh tráng eo, tò mò hỏi.

"Cái này trường học ta đãi mau bốn năm, hơn nữa nhà ta liền tại đây một thế hệ, nhắm mắt lại ta cũng biết đi như thế nào, nào con đường gần nhất." Tiếu Nại cười khẽ.

"Nga." Sở Thanh Nghiên thất bại.

Sở Thanh Nghiên ngươi cái ngu ngốc, ngươi mới đến nơi này bao lâu? Còn luôn trốn học, cư nhiên ở đại thần địa bàn cùng nhân gia chơi loại này tiểu xiếc, hiện tại bị người đương hầu chơi đi?!

"Xem, Tiếu Nại cùng Sở Thanh Nghiên gia!" Hoa si số 1

"Thật sự gia, đại thần thật sự hảo soái nha!!!!" Hoa si 2 hào

"Thật sự hảo soái!!" Hoa si 3 hào

"Sở Thanh Nghiên thật sự hảo hạnh phúc nha!!" Hoa si 4 hào

"Quá hâm mộ, đại thần đến nay cái thứ nhất bạn gái đâu." Hoa si 5 hào đã là cho đã mắt mạo tình yêu.

............

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now