Tam tẩu là hoa hậu giảng đường?!

279 12 0
                                    

Khai giảng đã ngày thứ tư, nhưng mà đồn đãi trung giáo hoa giáo thảo lại như cũ chỉ là đồn đãi, cũng không từng lộ diện. Làm trường học một phiếu chờ một thấy phong thái thiếu nam thiếu nữ nhóm không khỏi tan nát cõi lòng đầy đất, sôi nổi không chút nào che dấu lộ ra thất vọng chi sắc.

Bất luận trường học như thế nào nổ tung nồi, hai vị đề tài người chế tạo đều chưa từng đã cho bất luận cái gì đáp lại, không khỏi làm mọi người sôi nổi khả nghi, đặc biệt là đối hoa hậu giảng đường Sở Thanh Nghiên cái gọi là "Hoa hậu giảng đường" danh hiệu rất là nghi ngờ, rất có triệt hạ khác tuyển ý vị. Rốt cuộc không có vài người gặp qua vị này cái gọi là hoa hậu giảng đường, chỉ dựa vào một trương ảnh chụp liền chắc chắn hoa hậu giảng đường bảo tọa, chỉ nghe này mạo, không thấy một thân. Toàn giáo học sinh nhóm từ vừa mới bắt đầu tò mò, đến cuối cùng diễn biến thành hoài nghi, sôi nổi hoài nghi Sở Thanh Nghiên ảnh chụp chân thật tính. Càng có Mạnh Dật Nhiên nhất phái bóc côn khởi nghĩa, đối Sở Thanh Nghiên các loại nhân thân công kích, sôi nổi vì Mạnh Dật Nhiên bênh vực kẻ yếu. Vì thế liền xuất hiện 《 vườn trường tuần san 》 cùng trên diễn đàn hai phái chém giết.

A quân: "Còn hoa hậu giảng đường đâu? Thời đại này internet như vậy phát đạt, cẩu đều có thể P thành nhân, huống chi đối phương vẫn là máy tính hệ đâu!"

C quân: "Chính là đâu, ra vẻ thần bí, còn không phải bởi vì diện mạo cùng ảnh chụp không phù hợp, không dám ra tới mất mặt xấu hổ bái. Sợ nói dối bị vạch trần!"

D quân: "Chính là chính là, chúng ta dật nhiên mới là danh xứng với thực đại mỹ nữ. Đây mới là rõ như ban ngày sự thật!"

E quân: "Mạnh Dật Nhiên kia chỉnh dung quá độ, hơn nữa kia một thân phong trần hương vị, sao có thể cùng Sở Thanh Nghiên so? Nhân gia Sở Thanh Nghiên thật tốt, khí chất thanh lãnh tự nhiên, hơn nữa vẫn là thuần thiên nhiên mỹ nữ."

"Chính là chính là, Mạnh Dật Nhiên làm ra vẻ đến muốn chết, ta nhìn liền ghê tởm."

"Người này nha, quý ở có tự mình hiểu lấy, kia Mạnh Dật Nhiên biết rõ nhân gia đại thần chướng mắt nàng, còn mỗi ngày ở nơi đó trang thanh cao, mỗi ngày ở Weibo thượng viết một ít chua lòm văn nghệ, lại như thế nào trang văn nghệ, Tiếu Nại học trưởng vẫn là không đáp nàng, ném chết người!"

"Ai nói không phải đâu, nếu là ta, ta cũng không dám ra cửa, còn không biết xấu hổ P đồ tới tham tuyển hoa hậu giảng đường, nhân gia Sở Thanh Nghiên ảnh chụp vừa thấy chính là người khác chụp lén, tùy ý thật sự, liền nhẹ nhàng đoạt được hoa hậu giảng đường bảo tọa."

Trở lên này đó chính là xem Mạnh Dật Nhiên không vừa mắt, ai kêu nàng luôn là một bộ cao cao tại thượng, tự nhận là toàn giáo liền nàng có thể xứng đôi các nàng đại thần cao ngạo dạng, năm trước là không có biện pháp, làm nàng được tuyển hoa hậu giảng đường. Thật vất vả năm nay tới cái bên ngoài, các nàng đương nhiên muốn duy trì rốt cuộc, ai quản này Sở Thanh Nghiên là mỹ nữ vẫn là xấu nữ đâu, chỉ cần có thể làm Mạnh Dật Nhiên không như ý liền OK. Người luôn là như vậy, tiếp thu không biết sự thật tổng so trước mắt sự thật dễ dàng quá nhiều!

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now