14

70 6 0
                                    

Cuối tuần thiên, buổi chiều bốn điểm

Đường hoàng tráng lệ đại sảnh thượng, treo màu lam tinh xảo đại đèn cung đình, đèn thượng hơi hơi rung động lưu, tô, phối hợp phát ra loang loáng sàn nhà cùng thấp thấp rũ xuống nhung thiên nga màu lam màn che, vừa đến nơi này, liền cho người ta một loại mê ly hoảng hốt cảm giác. Bốn gã ăn mặc màu đỏ sườn xám diễm lệ cao gầy nữ tử điềm mỹ gương mặt giơ lên hoàn toàn tiêu chuẩn mỉm cười, nghênh đón tiến đến chúc phúc khách nhân. Đương tước sĩ âm nhạc trầm bổng mà tật hoãn bất đồng mà vang lên tới khi, trên đài vài tên hoá trang lãnh diễm thiếu nữ xuất sắc mà vũ động, hấp dẫn vô số người ánh mắt.

Bên còn bãi một trường lưu bàn ăn, chỉnh chỉnh tề tề mà chất đống đủ loại kiểu dáng điểm tâm, đồ uống, trái cây thập cẩm các loại tiệc đứng phẩm, trung ương bày một đầu hương giòn nướng heo sữa. Các khách nhân tận tình mà hư hàn, đua đòi, hư tình giả ý.

Mạnh Dật Nhiên một bộ thuần trắng sắc lộ vai váy dài, mỹ lệ xương quai xanh như ẩn như hiện, váy vật liệu may mặc bạch đến phảng phất trong suốt, hơi hơi phản quang, tựa như thiên sứ cánh, lại một chút cũng không bại lộ. Váy vạt áo là từ cao đến thấp đường cong, ưu nhã mà hơi bồng lên, lộ ra thiếu nữ cặp kia như ngọc trắng tinh thon dài đùi đẹp.

Một bộ champagne sắc lễ phục Na Na nhìn Mạnh Dật Nhiên, trong mắt một tia ghen tỵ chợt lóe rồi biến mất. Kỳ thật chỉ nhìn một cách đơn thuần nàng cũng là một vị mỹ nữ, chỉ là nàng thường xuyên thích vây quanh Mạnh Dật Nhiên đảo quanh, kia phân mỹ gặp sư phụ. Hơn nữa nàng thường thường ghen ghét tái sinh sinh xé rách này phân mỹ lệ, có vẻ ngũ quan cũng phá lệ khắc nghiệt, cái gọi là tướng từ tâm sinh. Trong tay diêu túm một ly rượu vang đỏ, đi đến Mạnh Dật Nhiên bên người, chạm chạm nàng trong tay chén rượu, nhẹ nhấp một ngụm, đối Mạnh Dật Nhiên cười nói: "Dật nhiên, ngươi hôm nay thật đẹp, ngươi xem trọng nhiều nam tính đều ở nhìn chằm chằm ngươi xem đâu."

Mạnh Dật Nhiên thản nhiên cười, cằm nhẹ dương, hiển nhiên thực hưởng thụ người khác khen tặng. Nhẹ nhấp một ngụm trong tay champagne, nhìn xem chung quanh nam nhân kinh diễm ánh mắt, hư vinh tâm đắc đến một mảnh thỏa mãn.

Na Na nhìn về phía cách đó không xa vui cười hai vị tuyệt thế mỹ nữ, Sở Thanh Nghiên một bộ xanh biển lay động váy dài sấn ra nàng thon dài lả lướt dáng người, nhu thuận tơ lụa kề sát thân mình, đường cong tất lộ, vạt áo phía bên phải tiểu biên độ xoã tung thiết kế từ phần eo uốn lượn mà xuống, càng sấn ra thon dài nửa người dưới. Thúc eo, doanh ngực, ngực trái ra đừng một đóa xanh biển đại hoa hồng, cực kỳ độc đáo, lộ ra mảnh khảnh bả vai, tinh xảo xương quai xanh, thấp ngực thiết kế càng tô đậm ra nàng đẫy đà ngực, như ẩn như hiện ái muội đường cong càng dẫn người mơ màng. Này một khoản xanh biển lễ vật, phảng phất là chuyên môn vì Sở Thanh Nghiên thiết kế, đem nàng cái loại này xen vào thanh thuần cùng thành thục chi gian khí chất phụ trợ câu nhân tâm hồn. Thanh thuần lại lãnh diễm, lại treo lên nàng chiêu bài thức mỉm cười, quả thực là khí tràng 1% một trăm áp đảo toàn trường tính mỹ lệ. Giang Tâm nguyệt cũng là tỉ mỉ trang điểm quá, nàng tóc tỉ mỉ mà trát vãn lên, lại có mấy dúm sợi tóc tự nhiên mà phiêu rũ ở trắng tinh duyên dáng cổ bên cạnh, một kiện toái hoa niết nếp gấp đai đeo lễ phục, váy vừa mới trường quá đầu gối, lộ ra thon dài cân xứng cẳng chân, ăn mặc một đôi tinh xảo giày cao gót. Lộ ra điên đảo chúng sinh cười, quyến rũ động lòng người, mặt mày nhìn quanh gian có một thế hệ yêu cơ mị.

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now