Wal-mart công ty bách hóa
Chen chúc siêu thị chen đầy mua sắm đám đông, mạc trát hắn đẩy mua sắm xe, gian nan mà đi theo Sở Thanh Nghiên cùng Giang Tâm nguyệt ở trong đám người đi đi dừng dừng.
"Cái này ăn ngon, nghiên nghiên mua điểm cái này đi." Giang Tâm nguyệt dương dương trong tay tìm nửa ngày mới tìm được dưa chuột phiến đối Sở Thanh Nghiên cười nói.
"Hảo nha, muốn ăn tùy tiện lấy, trở về tìm đại thần chi trả." Sở Thanh Nghiên chớp chớp mắt.
"Thanh nghiên sư muội, ngươi thật là quá có nhân tình vị lão bản nương. Ngu bà, có tam tẩu lời này, liền có thể yên tâm lớn mật lấy." Mạc trát hắn hoan hô.
Nghe vậy, Sở Thanh Nghiên không khỏi mà cười cười, thầm nghĩ: Này mỹ nhân sư huynh cũng quá đơn thuần đi? Liền này đó mì gói đồ ăn vặt là có thể làm hắn tâm tồn cảm kích, ra sức công tác?! Khó trách đại thần đề nghị bọn họ ra tới mua điểm đồ vật đỡ đói, nâng cao tinh thần đâu! Thật là bị đại thần bán, còn phải đối hắn cảm động đến rơi nước mắt.
"Mỹ nhân! Ta nói rồi bao nhiêu lần? Không được kêu ta ngu bà, khó nghe đã chết!" Giang Tâm nguyệt giận trừng mạc trát hắn.
"Ngu bà ngu bà ngu bà." Lại kêu hắn mỹ nhân, chết ngu bà.
"Chết mỹ nhân, chết mỹ nhân, chết mỹ nhân!" Giang Tâm nguyệt cũng không cam lòng yếu thế.
Sở Thanh Nghiên bất đắc dĩ lắc đầu, hai cái ấu trĩ quỷ! Đi thủy khu cầm hai bài ích lực nhiều. Đối với mạc trát hắn vẫy vẫy tay, "Mỹ nhân sư huynh, nơi này, đem xe đẩy lại đây."
Hướng trong xe ném vào hai bài ích lực nhiều, ngắm đến một bên trái kiwi nước, nhớ tới Tiếu Nại uống trái kiwi nước khi kia tràn đầy rối rắm cùng thống khổ sắc mặt làm nàng không khỏi bật cười. Vẻ mặt cười xấu xa mà cầm lấy hai bình trái kiwi nước nhét vào mua sắm trong xe.
Quầy thu ngân, tràn đầy một xe ly mặt bánh quy đồ uống khoai lát còn có một ít đồ ăn vặt trang tam đại mua sắm túi.
"Ngài hảo, tổng cộng năm trăm 83 khối sáu mao." Thu ngân viên điềm mỹ mỉm cười, dễ nghe thanh âm hướng bọn họ ba người báo giá cách.
"Sư huynh, ngươi trước lót đi, ta bao bao ở Tiếu Nại trong văn phòng." Sở Thanh Nghiên đem cuối cùng một bao khoai lát dùng sức ngạnh nhét vào một cái tễ phình phình mua sắm túi, quay đầu lại nhìn mạc trát hắn liếc mắt một cái, cười nói.
"Cái gì? Sư muội, ngươi nhưng đừng khai loại này vui đùa. Ta nhìn đến các ngươi nói ra mua đồ vật, ta lại đây đảm đương tài xế, tiền của ta bao ở công ty áo khoác." Mạc trát hắn kinh hô.
"A?? Các ngươi đừng nhìn ta, ta từ WC ra tới nghe các ngươi nói muốn dạo siêu thị, liền tung ta tung tăng mà theo tới." Giang Tâm nguyệt nhìn đến hai người ân cần ánh mắt, hai tay một quán cấp ra một cái tàn nhẫn trả lời.
Ba người một trận đỡ trán, vẻ mặt hắc tuyến!!
"Ngượng ngùng, tiểu thư, ngươi trước làm mặt sau người trước mua đơn đi, ta trước gọi điện thoại." Sở Thanh Nghiên nhìn xem phía sau xếp thành trường long đội ngũ, đối tuổi trẻ thu ngân viên tiểu thư xin lỗi cười cười.
YOU ARE READING
Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )
FanficTác giả: Giang Nam Vãn Vũ Hai tháng trước nhàm chán tùy ý nhìn hạ trộm mộ bút ký, làm ta nhận thức kịch trung kinh diễm chi bút tiểu ca, lạnh lùng ngoại hình, hờ hững mà thần bí xử sự phong cách, làm ta nhận thức dương dương, sau lại lại một bộ hơi...