20

49 1 0
                                    

Giang Hoa Văn cũng vẫn luôn mượn cơ hội khảo nghiệm Tiếu Nại, từ trí lực diễn biến thành thể lực, Sở Thanh Nghiên hồi trường học chụp được Tiếu Nại đại biểu trường học dự thi sở thắng được các loại vinh quang, khảo thể lực, Sở Thanh Nghiên lấy du lịch vịnh cúp, Giang Hoa Văn lại không để bụng, lạnh lạnh mà phản bác: "Bơi lội chỉ là giải trí, không coi là."

Cười hì hì muốn Tiếu Nại ngay tại chỗ hai phút làm một trăm hít đất. Tiếu Nại mày cũng chưa nhăn một chút, cởi áo ngoài liền chống ở trên mặt đất, tiêu chuẩn hít đất. Giang Hoa Văn nhìn không hề áp lực Tiếu Nại, lại được một tấc lại muốn tiến một thước mà cười, yêu cầu Sở Thanh Nghiên nằm ở Tiếu Nại trên lưng, mỹ kỳ danh rằng: Nếu liền chính mình lão bà trọng lượng đều nhận không nổi, như thế nào có thể gánh vác về sau sinh hoạt gánh nặng cùng trách nhiệm.

Nghe vậy, Sở Thanh Nghiên sắc mặt tức khắc khó coi lên, nhìn xem Tiếu Nại trên lưng bạch áo sơ mi tẩm thượng nhè nhẹ mồ hôi mỏng. Bắt lấy mẫu thân thêu có hoa lan ống tay áo, làm nũng mà loạng choạng, khẩn cầu chi ý nhìn một cái không sót gì. Giang Hoa Văn chỉ là ôn nhu mà vuốt ve nàng sợi tóc, tươi cười như hoa, tự động xem nhẹ nàng trong mắt khẩn cầu chi ý.

Sở Thanh Nghiên bất đắc dĩ, chỉ phải đem cầu cứu ánh mắt đầu hướng cười đến tặc hề hề Giang Tâm nguyệt, ai ngờ Giang Tâm nguyệt thế nhưng cười tủm tỉm mà quay đầu, cùng Ngu Công thảo luận khởi Tiếu Nại hình thể tới. Sở Thanh Nghiên tức giận mà trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái, vừa định mở miệng, lại bị Tiếu Nại trách móc.

"Nghiên nghiên, nhạc mẫu nói đúng, ngươi đi lên đi." Tiếu Nại cười khẽ, thanh âm như cũ nhẹ nhàng dễ nghe.

"Chính là......"

Hảo nha, liền xưng hô đều cho ta thay đổi? Tên tiểu tử thúi này thật đúng là ăn không được một chút mệt chủ nhân nha, trực tiếp lấy con rể tự cho mình là. Giang Hoa Văn đôi mắt đẹp híp lại, vừa buồn cười vừa tức giận mà lắc đầu.

"Tin tưởng ta, nhạc mẫu nói đúng. Nếu ta liền chính mình lão bà trọng lượng đều gánh vác không dậy nổi, liền không có tư cách cùng ngươi nói về sau." Tiếu Nại ngữ khí thanh u lại thập phần kiên định.

"Hảo." Sở Thanh Nghiên tuyệt mỹ khuôn mặt đẩy ra một mạt hạnh phúc cười ngọt ngào. Đi đến Tiếu Nại bên người, dùng tay nhẹ vỗ về hắn bối, nhẹ nhàng nằm ở hắn trên người, hoàn hoàn toàn toàn đem chính mình trọng lượng toàn bộ ký thác ở hắn trên người, liên quan nàng hạnh phúc cùng nàng về sau cũng cùng nhau giao cho hắn.

Tiếu Nại cảm nhận được trên người thân thể mềm mại run nhè nhẹ, khóe miệng nhẹ cong, biểu tình kiên định.

Rốt cuộc, một trăm hít đất làm xong, Sở Thanh Nghiên vội vàng đứng dậy, dùng tay nhẹ nhàng chà lau Tiếu Nại mồ hôi trên trán. Tiếu Nại cười khẽ, yên tâm thoải mái mà hưởng thụ nàng đau lòng.

Thiếu niên thiếu nữ bốn mắt nhìn nhau, thâm tình chân thành. Lại cố tình có người không thể gặp hảo, Giang Hoa Văn như xuất cốc hoàng anh êm tai thanh âm như từ trên trời truyền đến, ngữ khí mát lạnh, "Cái này không tính, rõ ràng nói tốt hai phút một trăm, hiện tại siêu khi, siêu một phân, không có tính không."

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now