Sở Thanh Nghiên phủng đại thần vì nàng làm bút ký, một bên triều chọn môn học lớp học đi đến, một bên nghiêm túc nhìn.
"Thanh nghiên." Phía sau truyền đến một tiếng kinh hỉ giọng nam.
Sở Thanh Nghiên quay đầu, một người cao lớn nam sinh bước chân dài vài bước đi đến nàng trước mặt, nam sinh rất soái khí, thuộc về ánh mặt trời đại nam hài loại hình.
Tào Quang, ngoại văn hệ đại tài tử, trường học chỉ ở sau Tiếu Nại nhân vật phong vân. Người này có thể ở một cái hệ xưng là đại tài tử kia năng lực tự nhiên không phải cái, đáng tiếc quá mức đua đòi. Sở Thanh Nghiên cùng hắn quen biết cũng là một hồi cẩu huyết, mới vừa khai giảng lúc ấy, Giang Tâm nguyệt phụ thân, cũng chính là Sở Thanh Nghiên cữu cữu, giang hoa trung hai năm không gặp này cháu ngoại gái, cố ý từ Y thị lại đây nhìn xem này hai cái tiểu nha đầu.
Một ngày, ở thời đại quảng trường một nhà cao cấp nhà ăn cùng nữ nhi cháu ngoại gái ăn cơm, vừa đến nhà ăn, Giang Tâm nguyệt vội vã hướng toilet chạy, Sở Thanh Nghiên cùng cữu cữu hai người nói nói cười cười đi vào phòng, gặp được mới vừa mua đơn chạy lấy người Tào Quang cùng một vị nữ sĩ, hắn cái thứ nhất phản ứng chính là dùng di động chụp được hoa hậu giảng đường thông đồng thành công hình nam chứng cứ, hoàn toàn không có ý thức được nhân gia bên người vị này hình nam có lẽ cùng hắn bên người vị kia nữ sĩ giống nhau là trưởng bối. Đêm đó liền có một thiên tên là 《 thần bí hoa hậu giảng đường không yêu thịt tươi, tình dắt đại thúc 》 văn chương xuất hiện ở trường học trên diễn đàn. Một thiên thật dài văn chương, viết xuất hiện đại nữ hài bất kham cùng hám làm giàu, dùng từ càng là ác độc. Còn vứt ra mấy trương ảnh chụp làm chứng.
Ngày hôm sau Sở Thanh Nghiên cùng Giang Tâm nguyệt trực tiếp vọt tới nhân gia phòng học, rất có tính cách vứt ra mấy trương từ nhỏ đến lớn nàng cùng Giang Tâm nguyệt còn có cữu cữu chụp ảnh chung. Nguyên bản cãi cọ ồn ào tự học khóa bị Sở Thanh Nghiên chấn đến lặng ngắt như tờ, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn vị này và thần bí hoa hậu giảng đường sắc mặt lạnh lùng giáo dục bọn họ lớp trưởng.
"Đồng học, nếu ta không có nhớ lầm nói, ngươi ngày hôm qua cũng là cùng một vị nữ sĩ đi ăn cơm đi? Ta Sở Thanh Nghiên thấy như vậy một màn nghĩ đến chính là trưởng bối cùng vãn bối quan hệ, cũng không sẽ cho rằng ngươi là bị bao dưỡng tiểu bạch kiểm." Sở Thanh Nghiên lạnh lùng thốt.
Sau đó lôi kéo Giang Tâm nguyệt đi rồi vài bước, đứng yên lại bỏ thêm vài câu: "Ngươi nghiêm trọng tam quan bất chính, cần đúng lúc trị liệu. Lần sau thỉnh không cần mang theo ngươi dơ bẩn thành kiến đi cân nhắc bất luận kẻ nào."
Thẳng đến hai người đi rồi, Tào Quang mới hậu tri hậu giác hắn bị người mắng một đốn. Cầm lấy trước mặt ảnh chụp, nhìn nhìn, trên mặt hắn hiện ra một mạt ý cười. Vội vàng đuổi theo, giáp mặt cùng Sở Thanh Nghiên xin lỗi □□ cũng giải thích ngày hôm qua là cùng hắn mụ mụ cùng nhau ăn cơm.
"Ta tiếp thu ngươi xin lỗi." Sở Thanh Nghiên không mang theo bất luận cái gì cảm xúc ném xuống một câu, thực tiêu sái mà lôi kéo Giang Tâm nguyệt phất tay áo bỏ đi, chỉ chừa cho hắn càng lúc càng xa bóng hình xinh đẹp.
YOU ARE READING
Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )
FanfictionTác giả: Giang Nam Vãn Vũ Hai tháng trước nhàm chán tùy ý nhìn hạ trộm mộ bút ký, làm ta nhận thức kịch trung kinh diễm chi bút tiểu ca, lạnh lùng ngoại hình, hờ hững mà thần bí xử sự phong cách, làm ta nhận thức dương dương, sau lại lại một bộ hơi...