8

150 6 0
                                    

Buổi chiều 6 giờ rưỡi

Xe ở trường học phụ cận một nhà tiệm cơm dừng lại. Đây là một nhà rất có danh món ăn Hồ Nam quản, làm đồ ăn rất có địa phương đặc sắc phong vị, xa gần lừng danh.

Sở Thanh Nghiên còn trầm tẩm ở Tiếu Nại câu kia khinh phiêu phiêu "Như phu nhân suy nghĩ", một đường đều là hồn du vũ trụ trạng thái. Thẳng đến Tiếu Nại dừng lại xe, thế nàng mở cửa xe, thực thân sĩ nghênh nàng xuống xe. Lúc này mới máy móc mà đi theo Tiếu Nại bước chân ở tương đối thấy được một bàn dừng lại.

Mạc trát hắn kinh ngạc thanh âm, rốt cuộc đem nàng từ vũ trụ kéo về hiện thực. Mạc trát hắn đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nàng, vuốt cằm, vẻ mặt tà mị trêu chọc nói: "Ân, quả nhiên là đơn thuần hảo lừa tiểu bạch thỏ."

Sở Thanh Nghiên vẻ mặt hắc tuyến #

Hầu Tử Tửu cũng nhìn chằm chằm Sở Thanh Nghiên, hai người kẻ xướng người hoạ, "Xem ra này đốn chúng ta cần thiết muốn lão tam xuất huyết nhiều, chúc mừng hắn thành công quải đến tiểu bạch thỏ."

Sở Thanh Nghiên nháo tâm: Các ngươi đều biết, theo ta một người nhất ngu ngốc?

Sở Thanh Nghiên nhìn Tiếu Nại, ngọt ngào cười, lạnh lạnh mà mở miệng: "Đơn thuần hảo lừa tiểu bạch thỏ? Ngươi chính là như vậy giới thiệu ta?"

Tiếu Nại cười mà không nói, lôi kéo nàng nhập tòa. Sau đó nhàn nhạt thanh âm vang lên, "Xem ra các ngươi là ngại chính mình cấp số quá cao đi, tưởng liền rớt mấy cấp?"

Nhàn nhạt thanh âm làm hai người trong lòng phát mao.

Mạc trát hắn hơi sợ lắc đầu, không cần, đánh chết không cần! Hai vợ chồng đều là hắn không thể trêu vào nhân vật. Hắn như thế nào liền như vậy có mắt không tròng cho rằng tam tẩu là tiểu bạch thỏ đâu? Nàng ở trong trò chơi nhiều bưu hãn, đại gia nhưng đều là rõ như ban ngày gia! Hắn nhưng không nghĩ bị đôi vợ chồng này cấp nhớ thương thượng, nếu không phi rớt cấp không thể. Lập tức thức thời xin tha, "Ách ~ cái kia, nói sai, nói sai."

Hầu Tử Tửu cũng lòng còn sợ hãi, lập tức nói sang chuyện khác, "Ách ~ không nói cái này, chúng ta vẫn là trước gọi món ăn đi, vừa ăn vừa nói chuyện. Tới tới tới, trước gọi món ăn, gọi món ăn. Lão tam ngươi cũng thật là, còn rối rắm này đó việc nhỏ, chúng ta tam tẩu nhưng đều bị đói đâu."

Giang Tâm nguyệt thực ngoan ngồi, không nói lời nào. Nàng hôm nay chính là gặp rắc rối liệt, vẫn là ngoan ngoãn làm ẩn hình người tương đối an toàn, tốt nhất lão tam nhìn không thấy nàng. Bất quá bọn họ như thế nào liền cho rằng nàng cái này biểu muội là tiểu bạch thỏ đâu? Nàng biểu muội là trường một trương cực thanh thuần bên ngoài, luôn là treo vô hại mỉm cười, thanh triệt động lòng người, này đó đều là thật sự. Nhưng là cũng chỉ có không quen thuộc nàng nhân tài sẽ bị nàng mỹ lệ thuần thiện bề ngoài sở che dấu. Quen thuộc nàng nhân tài biết nha đầu này tuyệt đối là phúc hắc nhân vật, tuy rằng so ra kém lão tam loại này tro cốt cấp bậc phúc hắc trình độ, nhưng cũng tuyệt đối không phải cái gì đơn thuần tiểu bạch thỏ. Nàng chính là thua tại nàng biểu muội trong tay rất nhiều lần, ngẫm lại trước kia, thân thể run lên.

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now