Năm ngày sau
Hoa văn Vũ Đạo Thất
Giữa trưa 12 giờ, Sở Thanh Nghiên một thân ăn mặc gọn gàng lộ rốn màu đen vũ đạo luyện công phục, trong tay cầm trang phục thiết kế đồ, nghiêm túc mà lật xem, một bên hướng văn phòng đi đến.
Gặp phải vừa muốn đi ra ngoài ăn cơm trưa điệu Jazz lão sư Diêu dao, thuận miệng hỏi: "Diêu dao, ngươi muốn đi ra ngoài? Phiền toái ngươi trở về thời điểm thuận tiện giúp ta đóng gói một phần thức ăn nhanh đi lên."
Diêu dao một cái thực mỹ, thực khốc nữ hài, nhìn qua đặc biệt khó tiếp cận. Một đầu màu xám tóc dài, càng tăng thêm vài phần lạnh nhạt cảm. Ánh mắt đầu tiên xem, tuyệt đối sẽ bị người liệt vào khó ở chung chủ, nhưng là ở chung lâu rồi liền sẽ biết, nàng kỳ thật là thực hào sảng, thực chọc cười nữ sinh. Diêu dao nhìn nhìn Sở Thanh Nghiên, lại nhìn nhìn dịch môn văn phòng liếc mắt một cái, ái muội mà cười cười, chế nhạo nói: "Ta tưởng, ngươi là không cần ta cho ngươi mang cơm trưa."
"Ân?" Sở Thanh Nghiên khó hiểu, nghi hoặc mà nhìn nàng rời đi bóng dáng.
Vừa mở ra môn, một trận đồ ăn hương đánh úp lại. Đi vào đi, nhìn đến bên trong ngồi người, ngây ngẩn cả người. Nội tâm có chút chua xót, thực kích động. Chưa từng nghĩ tới có một ngày nàng sẽ như thế tưởng niệm một người, ngắn ngủn năm ngày không thấy, với nàng thế nhưng giống năm cái thế kỷ lâu! Hắn khi nào trở về?
"Đỉnh cấp bò bít tết, bảy phần thục." Tiếu Nại một thân màu lam áo sơ mi thêm thiển sắc quần jean, hắn tựa như một khối bạch ngọc, ôn nhuận đến không có một chút tì vết, mỉm cười, nhìn cửa chỗ ngốc lăng trụ nhân nhi, tiến lên cầm tay nàng, đem nàng kéo đến bàn công tác ghế dựa, ấn nàng hai vai, làm nàng ngồi.
Tiếu Nại tối hôm qua nửa đêm đến, vốn dĩ tính toán sớm một chút trở về bồi nàng ăn cơm chiều, chính là bởi vì phi cơ trễ giờ, nửa đêm mới đến đế đô. Bất đắc dĩ, đành phải hôm nay sáng sớm qua đi các nàng chung cư tìm nàng, lại nghe đến Giang Tâm nguyệt nói nàng tới Vũ Đạo Thất, trong khoảng thời gian này bởi vì Vũ Đạo Thất cùng công ty nàng cơ bản mỗi ngày đều là đi sớm về trễ, liền cơm cũng chưa như thế nào hảo hảo ăn. Hắn lần đầu tiên có tưởng hảo hảo chuyên nghiên trù nghệ xúc động. Vì thế mua một ít bò bít tết, dùng Ngu Công bọn họ ba người làm thực nghiệm, rốt cuộc ở trước mười hai giờ làm ra vừa lòng, có thể yên tâm làm Sở Thanh Nghiên ăn đồ ăn. Đây chính là làm khó kia mấy chỉ bạch lão thử, hiện tại còn ở đoạt WC đâu! Thẳng mắng hắn có khác phái vô nhân tính.
"Sở tiểu thư ngài bò bít tết." Nhìn còn không có phục hồi tinh thần lại, vẫn luôn ngốc lăng mà nhìn hắn, không có phản ứng lại đây Sở Thanh Nghiên. Tiếu Nại cười khẽ, đem trang bò bít tết hộp phóng tới nàng trước mặt. Duỗi tay, một chút nàng tiếu mũi, trên mặt đều là sủng nịch tươi cười, ôn nhu đến có thể đem người chết đuối, "Mau nếm thử xem."
Sở Thanh Nghiên mặt đẹp đỏ lên, cúi đầu nhìn xem chính mình ăn mặc, nhìn nhìn lại Tiếu Nại, càng thẹn thùng đến hận không thể tìm cái hầm ngầm chuyển đi vào mới hảo. Tuy rằng ở Vũ Đạo Thất bởi vì tập luyện như vậy xuyên hết sức bình thường, nhưng là............
YOU ARE READING
Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )
FanfictionTác giả: Giang Nam Vãn Vũ Hai tháng trước nhàm chán tùy ý nhìn hạ trộm mộ bút ký, làm ta nhận thức kịch trung kinh diễm chi bút tiểu ca, lạnh lùng ngoại hình, hờ hững mà thần bí xử sự phong cách, làm ta nhận thức dương dương, sau lại lại một bộ hơi...