9 nguyệt, khai giảng quý
Lại một kỳ thanh xuân bốn phía vườn trường sinh hoạt sắp kéo ra màn hình, nhất chịu bọn học sinh chú ý không gì hơn từ bọn học sinh tự hành khởi xướng tổ kiến sách báo 《 vườn trường tuần san 》, kia chính là một cái tương đương phong cảnh đại xã đoàn, mỗi một kỳ 《 vườn trường tuần san 》 mới mẻ ra lò, tổng hội làm cho cả vườn trường học sinh nhóm vứt lại sở hữu lễ nghi cùng rụt rè chạy tới tranh đoạt, sau đó lại bắt đầu một phen oanh oanh liệt liệt, khí thế ngất trời đại thảo luận.
"Oa! Tiếu Nại học trưởng lại một lần không hề tranh luận vinh đăng giáo thảo bảo tọa! Thật thật là quá thích hắn!" Hoa si số 1 cho đã mắt mạo tình yêu, kích động không thôi mà thét chói tai hoan hô nói.
"Là nha là nha, Tiếu Nại học trưởng quá soái, chỉ tiếc quá mức lạnh nhạt, cao cao tại thượng." Hoa si 2 hào tán đồng gật gật đầu, lại thật đáng tiếc thở dài, phương tâm nát đầy đất.
"Ân ân, trước học kỳ ta liền chính mắt thấy một người nữ sinh đối với học trưởng thổ lộ đệ thư tình, kết quả học trưởng xem đều không xem một cái, thẳng tắp mà từ bên người nàng đi qua." Hoa si 3 hào cũng là vẻ mặt bị thương biểu tình.
Hoa si 4 hào: "Ai nói không phải đâu, ta nghe nói.................."
Hoa si 5 hào:............
Hoa si 6 hào:............
Tiếu Nại, khánh đại đứng đầu nhân vật phong vân, máy tính hệ, nếu khánh đại cũng giống võng du như vậy tới cái cấp bậc bảng xếp hạng nói, kia Tiếu Nại bài NO.1 tuyệt đối là mục đích chung. Trước không nói hắn ở máy tính phần mềm giáp mặt kia khiến người kinh dị thiên tài, cùng với nhập giáo ba năm dẫn đầu ở ACM chờ quốc tế biên trình đại tái trung vì trường học đoạt được quán quân vinh quang. Chỉ hắn cư nhiên người giỏi không gì làm không được am hiểu đàn tranh cờ vây, còn từng làm bơi lội tuyển thủ đại biểu trường học dự thi đoạt giải quán quân từ từ, liền lệnh một chúng học sinh theo không kịp. Lại thêm một thân bề ngoài tập thanh tuấn lịch sự tao nhã cùng tà mị yêu nghiệt vì nhất thể, khí chất tuyệt hảo, thật sự là muốn cho người không vì chi khuynh đảo đều rất khó.
Bất quá hoa si về hoa si, lại rất ít có nữ sinh dám lên trước cùng hắn đến gần, một phương diện hắn rất ít tới trường học, về phương diện khác là hắn bản nhân thật sự quá cao lãnh, trạm đến quá chỗ cao, cũng thật sự quá ngạo mạn, trên nét mặt phảng phất tổng mang theo vài phần xa cách, không coi ai ra gì cảm giác, làm người không dám tới gần.
Kỳ quái chính là giống hắn như vậy ngạo mạn, ở nam sinh bên kia nhân duyên lại là không tồi, cùng hệ nam sinh đều thực chịu phục hắn, nghe nói hắn sớm liền ở bên ngoài đăng ký chính mình công ty, bổn hệ không ít cao thủ đều bị hắn đào đi.
Về Tiếu Nại đồn đãi vẫn là rất nhiều, không ít vẫn là từ lão sư nơi đó truyền ra tới, bởi vì cha mẹ hắn là bổn giáo lịch sử hệ cùng khảo cổ hệ giáo thụ. Nghe nói Tiếu Nại cha mẹ đều là thanh cao cũ kỹ thả cố thủ thanh bần tính cách, tới rồi hắn này một thế hệ lại đột biến gien, sơ trung liền biết tìm cữu cữu hùn vốn khai võng đi, khi đó võng đi vẫn là thực không phổ cập, đúng là võng đi sinh ý tốt nhất làm thời điểm, còn đồn đãi hắn xào phòng xào cổ đại kiếm, lộn xộn, đã phân không rõ thật giả.
Kể trên ngôn luận tự nhiên là từ các nữ sinh phát ra biểu, mà các nam sinh cũng sẽ ở nói chuyện phiếm thời điểm chua mà nhắc tới người này tới.
"Ai, nghe nói sao? Học kỳ này đệ nhất kỳ 《 vườn trường tuần san 》 tổ chức niên độ giáo hoa giáo thảo bình chọn, thật chịu không nổi, cư nhiên vẫn là Tiếu Nại được tuyển giáo thảo! Thật không hiểu được như vậy ngạo mạn đến không ai bì nổi tự đại cuồng, vì cái gì những cái đó nữ sinh sẽ ha hắn ha vô cùng? Là bởi vì các nàng đều là người mù vẫn là các nàng đều có tự ngược khuynh hướng, nhìn không tới chúng ta này đó siêu cấp vô địch tân hảo nam nhân?"
"Ha ha, A Kiệt, ngươi nên không phải là ở ăn Tiếu Nại dấm đi? Nghe nói ngươi cảm nhận trung nữ thần Mạnh Dật Nhiên tâm hệ Tiếu Nại, ngươi thực nén giận có phải hay không?"
"Hừ! Mặc kệ nói như thế nào, ta chính là xem kia tự đại cuồng không vừa mắt."
"Ân, giáo thảo người được chọn bất biến, kia hoa hậu giảng đường đâu? Vẫn là Mạnh Dật Nhiên sao?"
"Hoa hậu giảng đường người được chọn nhưng thật ra thay đổi."
"Nga? Là ai nha? Cái nào hệ? Có rảnh đi xem một chút."
"Nghe nói là đại nhị máy tính hệ, tân chuyển tới một người nữ sinh, gọi là gì tới...... Nga, đúng rồi, kêu Sở Thanh Nghiên"
YOU ARE READING
Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )
FanfictionTác giả: Giang Nam Vãn Vũ Hai tháng trước nhàm chán tùy ý nhìn hạ trộm mộ bút ký, làm ta nhận thức kịch trung kinh diễm chi bút tiểu ca, lạnh lùng ngoại hình, hờ hững mà thần bí xử sự phong cách, làm ta nhận thức dương dương, sau lại lại một bộ hơi...