Lấy việc công làm việc tư tiếu đại thần

190 6 0
                                    

Khánh đại nam sinh phòng ngủ

Tiếu Nại bốn người đang ngồi ở từng người laptop trước bận rộn làm công. ( công ty trước mắt còn ở chuẩn bị trung ) hoàng hôn cùng với gió nhẹ nghiêng chiếu vào bọn họ trên người, hết thảy có vẻ như vậy hài hòa. Đều nói bất luận nam nữ, nghiêm túc thời điểm đẹp nhất. Lời này quả nhiên không giả.

Qua thật lâu sau, hách mi duỗi duỗi người, hoạt động hoạt động cứng đờ tứ chi. Sau đó cầm lấy trên bàn 《 vườn trường tuần san 》 ngắm ngắm, ngả ngớn mà thổi một tiếng huýt sáo: "Chậc chậc chậc...... Hai nhậm hoa hậu giảng đường cùng đường khoe sắc, giáo hoa giáo thảo tề tụ một đường, đương nhiệm giáo hoa giáo thảo quan hệ ái muội, tiền nhiệm hoa hậu giảng đường buồn bã thương tâm. Lão tam ta như thế nào cảm giác ngươi là cố ý nha? Nha, lần này bỏ được đem chúng ta Tiểu sư muội đẩy thượng đỉnh nhọn lãng khẩu?"

Hầu Tử Tửu một phen đoạt lấy tạp chí, ê ẩm mà nói: "Vẫn là lão tam diễm phúc hảo nha, hai nhậm hoa hậu giảng đường hai loại loại hình, đương nhiên vô luận phương diện kia đều là chúng ta tam tẩu càng tốt hơn. Nhưng là tiền nhiệm hoa hậu giảng đường cũng là một vị nũng nịu mỹ nhân nha. Đáng tiếc nha đáng tiếc, nhìn xem này hoa lê dính hạt mưa, mỹ nhân rơi lệ bộ dáng thật là làm người thương tiếc!" Nhìn đến ảnh chụp trung Mạnh Dật Nhiên biểu tình, không phải không có đáng tiếc mà than nhẹ, thật tốt một cái mỹ nhân nhi nha, như thế nào liền coi trọng lão tam này khó hiểu phong tình chủ nhân đâu? Cho nên liền chú định nàng bi thôi kết cục.

"Này ảnh chụp chụp đến thật đúng là không tồi, thật là tuấn nam mỹ nữ tổ hợp nha. Dán như vậy gần như vậy ái muội, lão tam ngươi tuyệt đối là cố ý!" Này mặt trên ảnh chụp vừa lúc chính là hắn trò đùa dai thời điểm cố ý gần sát Sở Thanh Nghiên thời điểm chụp, ảnh chụp góc độ tới xem rõ ràng chính là hắn môi dán lên Sở Thanh Nghiên lỗ tai, thập phần ái muội.

Ngu Công ái muội mà triều bọn họ làm mặt quỷ, tranh công dường như nói: "Ngày đó ta ở đây, ta có quyền lên tiếng. Lão tam tuyệt đối là cố ý, rõ ràng chính là bức ta đi cho ta biểu muội chiếm vị trí. Ta kia tiểu biểu muội thật đáng thương cư nhiên bị lão tam cấp nhớ thương thượng, bị hắn tính kế cũng không biết. Nói lão tam ngươi biết ta kia biểu muội chính là tam tẩu vì cái gì không có nói cho chúng ta biết?" Này một ngụm một cái biểu muội, kêu đến sung sướng. Sau đó vẻ mặt vì Sở Thanh Nghiên bi ai biểu tình, lấy lão tam phúc hắc, tiểu biểu muội thuần khiết đến cùng tiểu bạch thỏ dường như, về sau không chừng phải có hại.

Nghe vậy, Tiếu Nại ngẩng đầu, nhìn nhìn Hầu Tử Tửu giơ lên tạp chí, ngắm đến kia bức ảnh, ngô ~ không thể không nói này ảnh chụp chụp đến thật không sai, đem Sở Thanh Nghiên kia phù dung sớm nở tối tàn thẹn thùng chụp thật sự rõ ràng, thâm đến hắn tâm! Gợi cảm mỏng thuần câu ra một mạt độ cung, thâm thúy mắt ở ba người trên người nhất nhất xẹt qua, thanh âm đạm như thanh phong: "Các ngươi không cũng không có nói cho ta sao?"

Thực đạm thực bình tĩnh thanh âm lại làm ba người trái tim run rẩy, gặp! Lão tam không phải là muốn thu sau tính sổ đi?! Không cần nha!

Hầu Tử Tửu trừng mắt Ngu Công: Đều tại ngươi cố tình nhắc tới này một thoa.

Hách mi: Lão tam là người phương nào, các ngươi cư nhiên muốn nhìn hắn chê cười? Hiện tại hảo đi? Vác đá nện vào chân mình.

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now