Giáo hoa giáo thảo tề tụ một đường

212 6 0
                                    

Đương Giang Tâm nguyệt cùng Sở Thanh Nghiên đi vào chọn môn học lớp học thời điểm trợn tròn mắt. Cư nhiên kín người hết chỗ, trường hợp không thể nói không đồ sộ! Quả thực là trăm năm khó gặp nha! Chẳng lẽ lâu lắm không có tới thượng giáo sư Tiếu khóa, hắn cũng đã từ ít lưu ý thăng cấp vì nhất đứng đầu?!

Các nàng xuất hiện khiến cho không ít oanh động, một cái khí chất thanh nhã, một cái gợi cảm quyến rũ. Một ít đi theo Mạnh Dật Nhiên mà đến nam sinh đang xem đến thần bí hoa hậu giảng đường cùng tiếng Trung hệ hệ hoa sau đối với các nàng thổi bay huýt sáo. Wow! Hôm nay thật là tới đúng rồi, một cái là đương nhiệm thần bí hoa hậu giảng đường, một cái là tiền nhiệm hoa hậu giảng đường, còn có một cái tiếng Trung hệ hệ hoa, tam mỹ cùng đường nha!

Vốn dĩ mơ màng sắp ngủ Ngu Công ở bị một trận đinh tai nhức óc ầm ỹ thanh chấn chạy sở hữu sâu ngủ. Quay đầu tới nhìn về phía cửa chỗ, kích động. Trực tiếp dẫm cái bàn nhảy ra tới. Tiếu Nại trong mắt hiện lên một tia tinh quang, gợi cảm môi mỏng giơ lên một mạt vui sướng ý cười, nhìn ra được tới hắn giờ phút này tâm tình đặc biệt mỹ lệ.

Ngu Công vọt tới các nàng hai người bên người, lôi kéo Giang Tâm nguyệt tay nhỏ, ăn khởi nộn đậu hủ tới. Vẻ mặt lấy lòng cười, hỏi: "Tâm tâm, ngươi như thế nào cũng tới, chẳng lẽ ngươi hôm nay cũng đối giáo sư Tiếu khóa cảm thấy hứng thú? Thật là kỳ quái chẳng lẽ hôm nay khóa thực đặc biệt sao?" Có thể đặc biệt đến luôn luôn đối lịch sử vô cảm tâm tâm cùng không ở trường học thượng phụ thân hắn khóa lão tam cũng tới đi học nông nỗi sao? Nói hôm nay cũng không biết lão tam là trừu cái gì phong, chẳng những thái độ khác thường tới thượng hắn lão ba khóa, còn gọi điện thoại hạn hắn ở ba phút nội tới tiến tu lớp học, nếu không tự gánh lấy hậu quả. Sợ tới mức hắn lập tức tung ta tung tăng chạy tới, liền sợ đến muộn một phút đồng hồ, phúc hắc lão tam liền phải lột hắn da.

Giang Tâm nguyệt nhìn hắn vẻ mặt chân chó bộ dáng, khóe miệng trừu trừu, vẻ mặt ghét bỏ, trừu trừu tay mình. Ngu Công ngẩng đầu nhìn nàng, vẻ mặt ai oán. Gắt gao mà nắm, như vậy nhiều ngày không gặp, thật vất vả mới kéo lên tay nhỏ nói cái gì cũng không buông khai.

Giang Tâm nguyệt cũng mặc kệ hắn, có chút không kiên nhẫn nói: "Còn không phải bởi vì thanh nghiên muốn thượng này tiết khóa, ta mới đi theo tới. Đây là có chuyện gì? Trong ấn tượng giáo sư Tiếu khóa không có như vậy đứng đầu nha."

Ngu Công nghe vậy, nhìn về phía bên cạnh Sở Thanh Nghiên, phi thường tự quen thuộc tự giới thiệu lên: "Biểu muội hảo, ta là tâm tâm bạn trai ác. Ngươi có thể kêu ta Ngu Công, đương nhiên, ta càng thích ngươi kêu ta biểu tỷ phu, ha ha ~"

Sở Thanh Nghiên nhàn nhạt mà nhìn hắn một cái, hơi hơi mỉm cười, ưu nhã thong dong: "Ngươi hảo, ta kêu Sở Thanh Nghiên."

"Biết, biết!" Được Sở Thanh Nghiên đáp lại, Ngu Công cười đến càng hoan. Giang Tâm nguyệt xem đến vẻ mặt hắc tuyến, duỗi tay hung hăng ở hắn bên hông ninh một chút.

Giang Tâm nguyệt hung tợn mà quát: "Ta hỏi ngươi đây là có chuyện gì? Vì cái gì giáo sư Tiếu trở nên như vậy đứng đầu?"

Ngu Công đau đến nhe răng trợn mắt, lại vẫn là vẻ mặt tiện tiện cười, đánh là thân mắng là ái sao, hắn liền thích nhà hắn tâm tâm như vậy. ( nói ngươi đây là nhiều tự ngược nha! ) nịnh nọt mà triều các nàng giải thích nói: "Là cái dạng này, này đó nam sinh đâu đại bộ phận là đi theo Mạnh Dật Nhiên tới, gần nhất phỏng chừng là Mạnh Dật Nhiên thay đổi sách lược, chỉ cần là lão tam cha mẹ khóa nàng đều sẽ đi thượng, gió mặc gió, mưa mặc mưa nha. Có thể là cho rằng thu phục cha mẹ chồng là có thể thuận lý thành chương vào cửa đi! Cho nên liền tới xoát một chút tồn tại cảm, đề cao một chút ấn tượng phân. Nữ sinh tự nhiên là một đường đi theo lão tam tới lạp." Sau đó lại thêm mắm thêm muối nói một lần phúc hắc lão tam động kinh cùng biến thái.

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now