11

102 4 0
                                    

Trí một khoa học kỹ thuật

Nhìn nắm tay mà đến Tiếu Nại cùng Sở Thanh Nghiên, Ngu Công mấy người hâm mộ ghen tị hận nha!

Mạc trát hắn phẫn hận mà trừng mắt nhìn Tiếu Nại liếc mắt một cái, ngược lại khẽ cắn môi dưới, vẻ mặt điềm đạm đáng yêu giống, u oán mà nhìn Sở Thanh Nghiên, cáo trạng nói: "Tiểu sư muội, sư ca bụng đau quá nha, hiện tại đều còn ở tiêu chảy đâu!"

Hầu Tử Tửu cũng thấu đi lên, biểu tình cũng rất là u oán, "Tiểu sư muội nha, lão tam hắn, hắn quá vô sỉ, bức chúng ta ăn hắc ám liệu lý còn không tính, cư nhiên hiện tại còn muốn chúng ta mang bệnh đi làm, còn không có bất luận cái gì trợ cấp."

Ngu Công cũng là khổ ha ha, vẻ mặt huyền huyền dục khóc, trong thanh âm tràn ngập đáng thương, "Tiểu biểu muội nha, các sư huynh trong lòng khổ nha!! Ngươi biểu tỷ đem tỷ phu giao cho ngươi chiếu cố, ngươi cũng không thể mặc kệ nha! Bằng không đêm nay về nhà, ngươi nhưng không có biện pháp cùng nàng công đạo nha!"

Sở Thanh Nghiên vẻ mặt hắc tuyến #

Đây đều là chỗ nào cùng chỗ nào nha? Liền uy hiếp đều dùng tới? Này cũng không thể so chính mình bên người nam tử quang minh lỗi lạc đi nơi nào nha! Còn có chính mình biểu tỷ chẳng qua là hôm nay trở về trường học, như thế nào liền thành đem hắn giao cho chính mình chiếu cố?? Muốn chiếu cố cũng là chính mình biểu tỷ đem chính mình giao cho hắn chiếu cố đi?!

Nhìn nhìn bên người Tiếu Nại, nhớ tới vừa mới ở trở về trên đường ở một nhà tiệm thuốc dừng lại xe đi mua một ít ngăn tả dược. Tò mò hỏi hắn là ai tiêu chảy sao?

"Đến công ty ngươi sẽ biết." Nhàn nhạt đáp lại một tiếng, liền lôi kéo nàng đi lên xe.

Che miệng cười cười, sau đó nhìn đến ba người cùng là vẻ mặt: Tiểu sư muội ngươi không phúc hậu biểu tình. Lập tức điều chỉnh hạ chính mình mặt bộ biểu tình, duỗi tay lấy quá Tiếu Nại hữu cầm dược, vẻ mặt đứng đắn, cùng chung kẻ địch nói: "Sư huynh, các ngươi yên tâm, ta sẽ giúp các ngươi hảo hảo giáo dục Tiếu Nại. Hơn nữa hắn cũng biết sai rồi, này không mua dược cho các ngươi bồi tội lấy."

Đem trong tay dược đưa cho Ngu Công, đẩy Tiếu Nại đi vào văn phòng. Tiếu Nại khó được rất phối hợp nàng, thẳng đến đi vào văn phòng.

Mới vừa vừa vào cửa, Tiếu Nại trở tay đóng lại cửa phòng, một cái quay người đem Sở Thanh Nghiên đè ở trên cửa. Bỗng chốc, Tiếu Nại thân mình trước khuynh, đĩnh bạt thân mình cơ hồ bao trùm ở trên người nàng, đôi tay đè ở Sở Thanh Nghiên thân mình hai sườn, đem nàng vây ở hắn cùng vách tường chi gian, ấm áp hơi thở phổ toàn nhào vào nàng chóp mũi, Sở Thanh Nghiên trốn không thể trốn.

Tiếu Nại mỉm cười, gợi cảm môi mỏng dán lên nàng tiểu xảo lỗ tai, nhướng mày, hài hước nói: "Giáo dục ta? Tại hạ nhưng thật ra thập phần tò mò phu nhân tính toán như thế nào giáo dục vi phu đâu!" Dứt lời, thế nhưng ở nàng bên tai nhẹ nhàng thổi ra một hơi. Vẻ mặt ta thập phần có kiên nhẫn chờ ngươi dạy dục biểu tình.

Bên tai một trận gió nhẹ, như từng đợt điện lưu xuyên qua, từng trận tê dại.

Đột nhiên phóng đại tinh xảo khuôn mặt làm Sở Thanh Nghiên thực khẩn trương, thuộc về Tiếu Nại hương vị che trời lấp đất mà đến, đem nàng bao phủ, nàng không chỗ nhưng trốn, mặc kệ nàng như thế nào lảng tránh, cũng tránh không khỏi hắn hương vị.

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now