12

74 4 0
                                    

Thành thị trung tâm quảng trường

Đèn rực rỡ mới lên, đêm, đem thành phố này nhiễm một tầng mỹ lệ sắc thái.

Một nhà trang hoàng cao nhã kiểu Pháp nhà ăn trung, Mạnh Dật Nhiên sát cửa sổ mà ngồi, xuyên thấu qua pha lê xem phía dưới ngựa xe như nước, nhu lệ khuôn mặt có một cổ nhàn nhạt đau thương.

Nàng ăn mặc một bộ vàng nhạt sắc âu phục, nhu lệ không mất thanh thuần, tinh tế ánh mắt như trên đời nổi tiếng nhất họa sư miêu tả quá giống nhau, ở ánh đèn hạ có vẻ như vậy hoàn mỹ, hoàn mỹ đau thương.

Như vậy nữ hài nhất có thể kích khởi nam tính ý muốn bảo hộ, kiều nhu, u buồn, hơi mang đau thương, làm người hận không thể đem trên đời tốt nhất trân bảo đều phủng đến nàng trước mặt, đổi nàng một cái lúm đồng tiền.

Chân Thiếu Tường đi vào nhà ăn, thực mau liền thấy nàng, vừa vặn thiên đầu, lộ ra hoàn mỹ nửa mặt, không biết suy nghĩ cái gì, trên mặt lộ ra nhàn nhạt buồn bã.

Chân Thiếu Tường cười khẽ, đi qua, "Ai nha, ta tiểu biểu muội, chờ đã bao lâu?"

Kéo ghế, ngồi xuống.

Mạnh Dật Nhiên thu hồi trên mặt thê lương, hướng hắn đạm đạm cười, quật khởi cái miệng nhỏ, hơi mang vài phần làm nũng nói: "Hừ ~ biểu ca thật là quá không để bụng nhân gia, rõ ràng ước chính là 6 giờ rưỡi, hiện tại đều 7 giờ một khắc. Rốt cuộc là không có thời gian quan niệm đâu, vẫn là thật không thèm để ý biểu muội ta?"

Chân Thiếu Tường nhìn kia trương xinh đẹp cái miệng nhỏ vừa mở miệng liền lay lay một hồi, lập tức nhấc tay đầu hàng, biểu tình ảo não, "Ta sai, hôm nay muốn ăn cái gì tùy tiện điểm, không cần vì biểu ca ta tỉnh tiền, coi như vì ta đến trễ bồi tội. Như vậy có thể sao? Ta đại tiểu thư."

Mạnh Dật Nhiên nhìn hắn sám hối biểu tình, vừa lòng cười, đắc ý mà dương dương cằm, vẻ mặt thi ân biểu tình, "Hừ ~ xem ở ngươi thái độ tốt đẹp phân thượng, cô nương ta đại nhân có đại lượng, liền tha thứ ngươi." Vẫy vẫy tay, gọi tới người phục vụ một hơi điểm mười hai cái đồ ăn, đều là trong tiệm chiêu bài đồ ăn.

Nhìn ghi nhớ thực đơn rời khỏi người phục vụ, nhìn nhìn lại chính mình đối diện cười đến gian trá biểu muội, Chân Thiếu Tường vẻ mặt bất đắc dĩ, ra vẻ vô cùng cảm kích, "Tiểu nhân cảm tạ công chúa đại ân. Đúng rồi, ngươi tiểu tuỳ tùng đâu? Không cùng nhau tới?"

Nhớ tới bởi vì Na Na tự chủ trương tìm Sở Thanh Nghiên phiền toái ngược lại làm nàng tao Sở Thanh Nghiên chế nhạo sự tình, Mạnh Dật Nhiên trong lòng không cấm có chút bực bội Na Na, từ ngày đó bắt đầu chính mình cũng lười đến phản ứng nàng. Đặc biệt là truyền ra Tiếu Nại cùng Sở Thanh Nghiên đã ở bên nhau, trong lòng liền càng phẫn nộ rồi. Đều là nàng, đều là nàng, được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, hại nàng mặt đều mất hết, liền trường học cũng không dám đi, liền sợ người khác kia ý có điều chỉ ánh mắt.

Nhíu nhíu mày, vẻ mặt không kiên nhẫn mà phất phất tay, "Nàng? Nàng cũng có chính mình sự tình vội, chúng ta có mấy ngày không có liên hệ. Như thế nào biểu ca tưởng nàng?"

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now