Chung cư
Xuyên thấu qua song cửa sổ dương quang nhu hòa chiếu xạ trên giường ôm nhau mà miên hai người trên người, nhàn nhạt kim sắc bao phủ ở hai người tuyệt mỹ dung nhan thượng, hết thảy có vẻ như vậy mộng ảo, duy mĩ.
Thời gian lẳng lặng mà trôi đi. Hai cái gắn bó bên nhau người, yên lặng tốt đẹp sau giờ ngọ thời gian.
Tiếu Nại chậm rãi mở to mắt, lẳng lặng mà đoan trang nữ hài trong lúc ngủ mơ yên lặng tinh xảo dung nhan, tái nhợt sắc mặt, nhắm chặt mi mắt che khuất dĩ vãng tươi đẹp thủy mắt, bệnh nếu tây tử thắng ba phần. Duỗi tay dò xét hạ cái trán của nàng.
"Ngô......" Thiếu nữ thật dài lông mi hơi hơi rung động. Giật giật mất thủy phân, có chút khô nứt lăng môi, "Hảo tưởng uống nước." Sở Thanh Nghiên thanh âm mất đi ngày xưa sức sống, có chút suy yếu nói.
Tiếu Nại vội vàng đứng dậy, đến phòng khách đổ ly ôn khai thủy tiến vào.
Nâng dậy nàng, đem thủy tiến đến nàng bên môi.
Sở Thanh Nghiên hơi hơi mở có chút ảm đạm thủy mắt, uống xong một chén nước, yết hầu không như vậy làm, mở miệng hỏi: "Hiện tại vài giờ?"
Tiếu Nại buông pha lê ly, cầm lấy trên bàn đồng hồ, nhìn hạ, nói: "Buổi chiều tam điểm."
Ngồi ở trên giường, đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, cằm để ở nàng đỉnh đầu, hơi mang vài phần ảo não nói: "Ta thật là đáng chết, đã là cuối mùa thu còn mang ngươi xuống biển, còn thổi lâu như vậy gió biển."
Nghe hắn đau lòng tự trách nói, Sở Thanh Nghiên ở hắn trong lòng ngực cọ cọ, ôn nhu nói: "Tuy rằng là cuối mùa thu, nhưng thời tiết như cũ vẫn là nóng bức. Có thể là ta còn không có thích ứng bên này thời tiết mới có thể sinh bệnh. Cái nào người sẽ không có một ít tiểu bệnh tiểu đau đâu? Ta không phải thủy tinh oa oa, thực mau liền sẽ tốt."
Tiếu Nại hôn môi nàng sợi tóc, đỡ nàng nằm xuống, khẽ vuốt nàng tuyệt mỹ kiều nhan, thương tiếc không thôi, "Ngủ tiếp trong chốc lát."
"Ân."
Tiếu Nại đánh răng thời điểm nghe được bên ngoài vang lên chuông cửa thanh, không nhanh không chậm rửa mặt qua đi mới đi mở cửa.
"Lão tam, ngươi tốc độ này cũng quá chậm đi, đều gõ cả buổi môn liệt." Mạc trát hắn khó chịu oán giận.
"Chính là, lão tam, ngươi này đạo đãi khách cần phải không được ác." Hầu Tử Tửu một phen đẩy ra Tiếu Nại, ngênh ngang vào nhà.
"Ngươi di động như thế nào tắt máy? Làm một cái lão tổng cấp bậc nhân vật, cũng quá không phụ trách đi? Từ 10 giờ đến bây giờ, chúng ta cho ngươi đánh không dưới năm mươi cái điện thoại gia!" Mạc trát hắn giận trừng mắt Tiếu Nại.
"Không điện." Tiếu Nại nhàn nhạt mà phản bác hắn lên án.
Bốn người cùng là vẻ mặt: Ngươi lừa quỷ biểu tình.
Tiếu Nại không sao cả mà nhún nhún vai, đương nhiên nói: "Phu nhân sinh bệnh, yêu cầu tĩnh dưỡng, không nghĩ bị người quấy rầy."
YOU ARE READING
Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )
FanfictionTác giả: Giang Nam Vãn Vũ Hai tháng trước nhàm chán tùy ý nhìn hạ trộm mộ bút ký, làm ta nhận thức kịch trung kinh diễm chi bút tiểu ca, lạnh lùng ngoại hình, hờ hững mà thần bí xử sự phong cách, làm ta nhận thức dương dương, sau lại lại một bộ hơi...