21

42 1 0
                                    

Sân bay, phân biệt cùng gặp lại hai cái cực đoan cùng tồn tại địa phương.

Sở Thanh Nghiên bổ nhào vào Giang Hoa Văn trong lòng ngực, gắt gao mà ôm nàng eo, rầu rĩ mà nói: "Mỹ nhân liền không thể nhiều đãi mấy ngày sao? Ta luyến tiếc ngươi!"

Giang Hoa Văn ôn nhu mà đỡ nữ nhi lưng, tươi đẹp trong mắt tràn đầy trìu mến, nói giỡn nói: "Không được, đi Y thị nhìn xem ngươi cữu cữu bồi bồi ngươi mợ lại muốn mấy ngày thời gian, lại đãi đi xuống ngươi lão ba liền phải về nước bắt được người."

Sở Thanh Nghiên mặc!

Việc này nàng lão ba tuyệt đối làm được ra tới!

Theo MC điềm mỹ tiếng nói thông báo cất cánh nhắc nhở, Giang Hoa Văn vô tình mà lột hạ Sở Thanh Nghiên bạch tuộc treo ở chính mình trên người móng vuốt nhỏ.

"Ta nói sở bảo bối, ngươi đều lớn như vậy cá nhân còn không rời đi lão mẹ, ta nhưng nhớ rõ ngươi đã sớm cai sữa ác!" Giang Hoa Văn hài hước, như vậy không khí thật sự quá mức áp lực, rốt cuộc lừa tình không phải nàng cường hạng.

Sở Thanh Nghiên ôn thôn thôn mà thu hồi tay, đại đại đôi mắt u linh mà trừng nàng, thực hoàn mỹ biểu đạt chính mình ai oán, Giang Hoa Văn hoa lệ lệ làm lơ chi.

"Hảo cô cô, ngươi sẽ không quá hai ngày cùng ta lão ba lão mẹ cùng nhau lại trở về đi?" Nếu cô cô đem nàng yêu đương sự tình nói cho nhà nàng kia hai vị, không hề nghi ngờ quá hai ngày tuyệt đối có thể ở đế đô nhìn đến bọn họ.

Giang Hoa Văn nhìn chất nữ chân chó mà vãn khởi cánh tay của nàng, vẻ mặt nịnh nọt ý cười, không có hảo ý cười cười, ma lăng cái nào cũng được nói: "Cái này nhưng khó mà nói, xem ta tâm tình đi."

"Ai ~ cô cô, hảo cô cô, ngài đừng nha!" Giang Tâm nguyệt bộ dáng càng thêm chân chó.

"Ngươi nha!" Giang Hoa Văn tỏa tỏa nàng đầu nhỏ, bất đắc dĩ mà lắc đầu. Bọn nhỏ trưởng thành, đều có không muốn cùng đại nhân chia sẻ tiểu bí mật.

"Tiếu Nại, ta chính là đem nghiên nghiên giao cho ngươi." Giang Hoa Văn nhìn Tiếu Nại, nghiêm túc nói.

"Ngài yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo nàng." Tiếu Nại hứa hẹn nói.

Giang Hoa Văn thật sâu nhìn hắn một cái, gật gật đầu, lôi kéo rương hành lý hướng cổng soát vé đi đến.

Ba người đuổi kịp nàng, thẳng đến nàng bao phủ ở trong đám người, Tiếu Nại ôm lấy Sở Thanh Nghiên, không tiếng động an ủi.

Sân bay rối loạn một lát liền đình chỉ, nơi này người đều là có chính mình phương hướng, vội vàng mà cất cánh, vội vàng ngầm hàng, mang đi người khác chuyện xưa, lưu lại chính mình hồi ức.

Trí một khoa học kỹ thuật

KO tới công ty đi làm đã ngày thứ năm, mấy ngày nay bởi vì Tiếu Nại cùng Ngu Công đều rất ít tới công ty, Hầu Tử Tửu đối với tiếp đãi nam đồng sự cũng không cảm mạo, đặc biệt vẫn là như vậy một vị người sống chớ gần nam đồng sự. Kết quả là, chiếu cố tân đồng sự, quen thuộc phương án gánh nặng liền dừng ở mạc trát hắn trên người, mạc trát hắn bản thân liền đối KO đã tò mò lại có hảo cảm, rất vui lòng tiếp cận hắn. Mấy ngày qua cơ hồ là như hình với bóng.

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now