17

71 2 0
                                    

Buổi sáng 9 giờ

Mùa thu, kim sắc dương quang ấm áp điềm tĩnh, gió thu ấm áp mềm nhẹ, trời xanh mây trắng phiêu dật du dương. Hiện giờ, gió thu lại khởi, nhánh cây lá cây đan chéo ra kim sắc khung lung, lá rụng khắp nơi, dẫm đi lên thực mềm mại, giống như giờ này khắc này không thắng lạnh lẽo tâm tình. Mùa thu, thu hoạch mùa, kim hoàng mùa.

Chung cư dưới lầu

Sở Thanh Nghiên cùng Giang Tâm nguyệt cõng một cái đại đại lữ hành hai vai bao yểu điệu mà đến, hai chiếc màu đen xe jeep đã chờ lâu ngày.

Tiếu Nại cùng Ngu Công tiến lên, phân biệt nghênh đón nhà mình phu nhân.

Tiếu Nại hơi hơi nhíu mày, cởi chính mình tây trang áo khoác, khoác ở Sở Thanh Nghiên trên người, "Như thế nào không mặc thượng một kiện áo khoác, hiện tại đã là cuối mùa thu. Tuy rằng đế đô thời tiết như cũ nóng bức, nhưng là sáng sớm vẫn là có chút lạnh lẽo."

Sở Thanh Nghiên ăn mặc một kiện sơ mi trắng hạ thân một cái cao eo trường khoản dạng xòe ô cao bồi váy, phối hợp một đôi tiểu bạch giày, tươi mát lại văn nghệ.

Sở Thanh Nghiên cười cười, "Ta không lạnh nha, không có việc gì."

"Chúng ta muốn đi vùng ngoại thành bãi biển, gió lớn, buổi tối sẽ tương đối lạnh. Các ngươi có hay không chuẩn bị áo khoác?" Tiếu Nại chau mày.

"Cầm, ngươi tối hôm qua ngàn dặn dò vạn dặn dò, ta làm sao dám quên?" Sở Thanh Nghiên nghịch ngợm cười.

"Hiện tại chúng ta tam tẩu thật là càng ngày càng nghe lời đâu." Con khỉ nhìn liếc mắt đưa tình hai người, trêu chọc nói.

"Chính là có đôi khi liền nói chuyện miệng lưỡi cùng hành sự tác phong cũng càng ngày càng giống lão tam, thuần khiết Tiểu sư muội đã bị hắn dạy hư." Mạc trát hắn nhớ tới bọn họ phu thê dọa hắn kia bữa cơm, hại hắn lo lắng đề phòng lâu như vậy, thở dài nói.

Nhìn trêu ghẹo hai người, Sở Thanh Nghiên theo bản năng mà ném ra một câu, "Không có biện pháp, ta ăn hắn nước miếng nhiều."

Hô lên những lời này sau, Sở Thanh Nghiên thiếu chút nữa cắn đứt nàng đầu lưỡi, ngươi cái ngu ngốc, đều đang nói chút cái gì a? Liền sợ bọn họ không biết các ngươi □□ phát triển trình độ, không có bát quái đề tài sao?!

Dựa!

Không trải qua đại não nói không thể nghi ngờ là ngu xuẩn!

Quả nhiên, mọi người đều là một bộ bị lời này lôi đến ngoại tiêu lí nộn bộ dáng, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm nàng cùng Tiếu Nại.

Giang Tâm nguyệt càng là bị cả kinh dưới chân vừa trợt, vặn bị thương.

Chỉ có Tiếu Nại, bình tĩnh như cũ, tà mị cười, ngón tay thon dài ở Sở Thanh Nghiên trên mặt lướt qua, quyến luyến đầu ngón tay hạ trơn trượt, nha đầu này thật đúng là............ Làm hắn yêu thích không buông tay!

Sở Thanh Nghiên thật muốn không chỗ dung thân. Nhìn nhìn mọi người trợn mắt há hốc mồm, lại nhìn một cái Tiếu Nại đầy mặt đào hoa. Bị này quỷ dị đối lập chấn đến cả người run lên, nắm thật chặt trên người nàng Tiếu Nại áo khoác.

Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )Where stories live. Discover now