Từ bệnh viện ra tới đã là rạng sáng bốn điểm.
Tiếu Nại lái xe, ở một nhà 24 giờ buôn bán cháo phô dừng lại, đóng gói một phần cháo rau xanh cùng một phần trứng muối thịt nạc cháo.
Xe ở Tiếu Nại sở trụ chung cư lâu dừng lại.
Sở Thanh Nghiên dọc theo đường đi mơ màng sắp ngủ, xuống xe nghe trong không khí ngọc lan mùi hoa, tinh thần rung lên, thanh tỉnh một chút.
"Trở về thời điểm cấp, ngươi di động cùng chìa khóa đều không có lấy. Đêm nay liền trụ ta này đi." Tiếu Nại một tay dẫn theo dược cùng cháo, một tay ôm lấy nàng bả vai.
Sở Thanh Nghiên gật gật đầu.
Mở cửa sau, Tiếu Nại tùy tay đem chìa khóa đặt ở tủ giày thượng, gỡ xuống một đôi dép lê, đặt ở Sở Thanh Nghiên trước mặt, "Ta nơi này không có người tới, cho nên chỉ có một đôi dép lê, ngươi trước xuyên ta đi."
"Vậy còn ngươi?" Đại thần ý tứ là, nàng là nhà hắn đệ nhất vị khách nhân?!
Tiếu Nại xoa xoa nàng đều sợi tóc, hôn môi một chút, "Chân trần."
Sở Thanh Nghiên:............
Ngoan ngoãn thay dép lê.
Tiếu Nại đem cháo cùng dược đặt ở trên bàn cơm, vừa đi tiến phòng tắm, một bên đối Sở Thanh Nghiên nói: "Ngươi uống trước điểm cháo, ta cho ngươi phóng thủy. Phao cái nước ấm tắm, uống thuốc lúc sau hảo hảo ngủ một giấc."
"Ân."
Mở ra túi, lấy ra cháo rau xanh, tuy rằng không có gì ăn uống, vẫn là một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ uống.
Tiếu Nại đi tới, duỗi tay thăm cái trán của nàng, cau mày, nói: "Vẫn là như vậy năng, ăn dược lúc sau phải hảo hảo nghỉ ngơi."
"Ân, ta không có việc gì." Sở Thanh Nghiên nhìn hắn đau lòng trung hơi mang vài phần tự trách biểu tình, ôn nhu nói.
Chỉ chỉ một khác chén cháo, ý bảo hắn giải quyết.
Tiếu Nại thu thập cái bàn, Sở Thanh Nghiên đi vào phòng tắm, bồn tắm thủy mới vừa phóng hảo.
Nàng mới vừa bỏ đi quần áo, môn đột nhiên vang lên.
Sở Thanh Nghiên cả kinh, ngoài cửa truyền đến Tiếu Nại như thanh tuyền thanh âm, "Ta tìm bộ ta không có mặc quá hưu nhàn trang, ngươi trước tạm chấp nhận ăn mặc đi."
Sở Thanh Nghiên nhẹ nhàng mở ra phòng tắm môn, nhô đầu ra, mặt đẹp đỏ lên, lắp bắp nói: "Ngươi không có mặc quá?"
Tiếu Nại nhướng mày, tà mị cười, hài hước nói: "Nếu phu nhân muốn ta xuyên qua, cũng không phải không có không thể."
"Không cần!" Sở Thanh Nghiên bạch ngọc chi cánh tay vươn, một phen đoạt quá xiêm y.
"Bang" một tiếng đóng cửa lại.
Ngoài cửa truyền đến Tiếu Nại thấp thấp mà tiếng cười, vui sướng nói: "Khăn tắm phu nhân trước dùng ta đi, bàn chải đánh răng ở phòng tắm cái thứ hai ngăn kéo."
Sở Thanh Nghiên cả người đều thả lỏng ở bồn tắm, nước ấm ôn nhu mà bao vây nàng thân thể mềm mại, nhắm mắt lại, tận tình hưởng thụ. Một hồi lâu, đứng lên, xả quá một bên khăn tắm.
YOU ARE READING
Cười khuynh tâm ( hơi hơi mỉm cười thực khuynh thành đồng nghiệp )
FanfictionTác giả: Giang Nam Vãn Vũ Hai tháng trước nhàm chán tùy ý nhìn hạ trộm mộ bút ký, làm ta nhận thức kịch trung kinh diễm chi bút tiểu ca, lạnh lùng ngoại hình, hờ hững mà thần bí xử sự phong cách, làm ta nhận thức dương dương, sau lại lại một bộ hơi...