PAID

8 0 0
                                    

Personal Assistant in Disguise

Naglalakad si Tracy ng nakayuko ng bigla siyang pagbabatuhin ng mga kaklase niya ng itlog.

'HAHAHA! Nerd! Panget!'

'HAHAHAHA sinumpa!'

"Look at this ugly nerd! Yuck! You know what? Ang panget panget mo! I dont even know kung bakit ka nakapasok dito." Kitty at hinila ang buhok ni Tracy

"Aray! Nasasaktan ako! Bitawan mo na ako please!"

"Aba't sumasagot ka pa ah! Ano ako tanga? HAHAHA. Pwes papahiyain kitang panget ka! Hanggang sa maisipan mong di na pumasok rito!" 

Pinagbabato na naman si Tracy ng itlog ng mga kaschoolmates niya. Natahimik sila ng dumating si Renz.

"What do you think you're doing?" Sabay tingin kay Kitty.

"Eh naiinis kasi ako sa panget na ito! Di siya bagay sa school na ito!"

"Bitawan mo siya !" Renz in calm tone.

"Pero bakit?"

"ANG SABI KO BITAWAN MO SIYA!!"

Walang nagawa si Kitty kundi bitawan si Tracy.

Nakita naman ni Renz yung mga kaschoolmate niyang nakikiusosyo.

"At kayo ano pang tinitingin tingin niyo dyan? Alis!"

Pero hindi pa rin natinag ang mga ito.

"I SAID ALIS !!!!"

nagtakbuhan naman ang mga ito paalis kasama si Kitty kasi ang sama na talaga ng aura ni Renz.

Nilapitan ni Renz si Tracy.

"Why are you letting them to hurt you?"

"Hindi ko sila kayang labanan."

"Weak! Tss :3 dapat matuto kang lumaban kasi hindi anytime may magtatanggol sayo"

"(pinunasan ang luha at tumingin kay Renz) Sana nga! Thank you"

"I dont accept thank you's."

Nagtaka si Tracy.

"What do you mean?"

"May kapalit yun."

"Ano naman?"

"You'll be my Personal Assistant!"

Napamura si Tracy deep inside! Hindi niya pinangarap yun. Never niyang pinangarap na maging Personal Assistant.

"Eh ?"

"Whether you like it or not, You'll be my P.A starting tomorrow. Okay got to go."

At umalis na ito.

Kung kanina natutuwa siya kay Renz dahil sa pagtatanggol nito sa kanya, ngayon nanggigigil na siya rito sa sobrang inis.

Gawin ba naman siyang P.A.

Personal Assistant in Disguise Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon