Personal Assistant in Disguise
Tracy's POV
HAHAHAHA natatawa talaga ako sa reaction ni Kitty. Nagsisimula pa nga lang ako asar talo na siya.
Sabi ko naman sa inyo eh. Im more bitchier than her.
Naglalakad ako sa school grounds at may nakita akong nagkukumpulang students. Parang may eskandalo or something.
When they saw me they give way to me and there i saw Kitty.
May pinapahiya siyang nerd.
Damn this girl!
Parang naaalala ko tuloy yung Tracy na nerd na binubully niya.
"Ang bobo mong nerd ka! Nawala na nga si Tracy na nerd ikaw naman ang pumalit geez!" Kitty.
I watched them muna.
Parang maiiyak na yung nerd. I think she feel ashamed. Grabe naman kasi itong Kitty na 'toh.
"Di ko naman po sinasadya na maitapon sa inyo yung shake eh." nanginginig na sabi nung nerd.
" Eh paano ba naman kasi tatanga tanga ka. Look what you've done to my dress." Kitty.
Di ko na inantay pang pinagsalita yung nerd ng isampal ko kay kitty yung pera ko.
" Yan i think sapat na yan pambili ng bagong damit mo. Pinapahiya mo itong nerd na ito dahil lang nadumihan niya yang damit mo? You're unbelievable! "
" Arrrgggh bakit ka ba nakikisawsaw? Feeling mabait lang para matuwa mga fans. "
I laughed. Grabe kitid ng utak niya.
" Well hindi ko na kailangan gawin yun kasi matagal na sila sa aking natutuwa. Eh sayo? Kailan kaya sila sayo matutuwa? Eh sa kapunyetahan at kademonyitahan pa nga lang ng pag-uugali mo ngayon kinakasuklaman ka na nila. You dont have breedings nor manners. Poor you Kitty, Look wala yung circle of friends mo. Mag-isa ka na lang."
Sa pagkakasabi kong yun. Pumalakpak sila lahat sa akin.
" Bakit ka pa kasi bumalik ? " Tanong nito.
" Really you dont know? Oh come on! "
She gave me a puzzled look. Yung gulong gulo na tingin. Looks like she doesn't have any idea.
Then let me remind you betch.
Then i slapped her hard. Kaliwa't kanan. Napasinghap yung mga tao sa paligid ko.
"WELL BUMABAWI LANG AKO SWEETIE 😉😉 WELL KUNG SA TINGIN MO KAKAYAN KAYANIN MO NA LANG AKO PWES HINDI. YOU PUSHED ME THROUGH MY LIMIT KITTY. HINDI SANA KITA GAGANITUHIN KUNG MAAYOS LANG YUNG PAKIKITUNGO MO. WELL ITS MY TIME NOW PARA IKAW NAMAN ANG PAHIYAIN KO. HINDI NA AKO YUNG NERD NA KAYA MONG IPAHIYA SA HARAP NG IBA." And dinuro duro ko siya.
She looks so shocked.
" You're Tracy Alcantara way back then?" she asked.
"OO AKO NGA.YUNG NERD NA PALAGI MONG PINAPAHIYA, BINUBULLY. TAPOS NGAYON NAMAN YOU'RE DOING THE SAME THING WITH THIS GIRL? HINDI NA AKO PAPAYAG KASI AKO ANG MAKAKALABAN MO. SO IF YOU DONT WANT TO BE EXPELLED OR DROPPED OUT IN THIS UNIVERSITY. DONT MESS UP WITH ME KITTY." Me then flips my hair.
Nagulat rin yung iba sa nalaman nila.
Iniwan kong nakatulala yung bruhildang yun at hinila yung nerd.
Yumuko naman siya.
"Bakit ka naman yumuyuko?" tanong ko.
"Nahihiya po ako sa inyo. Kasi po sikat na sikat kayo, maganda, sexy. Tapos kasama po kita mukha mo lang po akong alalay."
"Cheer up girl. Have a self confidence!"
" Thank you po for saving me kanina. "
"No worries. Naranasan ko rin kasi yun dati nung nagpanggap akong nerd. Ganun talaga ugali nun masama. " I said.
"I need to go pa girl." i said at umalis na.
Nakasalubong ko si Renz. Pero dineadma ko lang siya.
My eyes widened and napagulp ako nang hapitin niya ang bewang ko.
" Why are you avoiding me?" he asked.
" Huh? What are you saying jerk? Let go of me! "
" Wag ka nang magpretend. Alam ko naman na magaling ka na dun. Napaniwala mo nga silang lahat na nerd ka kahit hindi naman talaga."
Nagulat ako paano niya nalaman?
"Alam ko yang mga tingin na yan Tracy. Paano ko nalaman? Well magaling lang talaga akong magobserved."
"Tss :3 aalis na nga ko." i said pero mas hinigpitan niya pa.
" Lets stay like this for a while."
Namumula yung mga pisngi ko shemay.
And nagulat ako sa sunod niyang ginawa. Ninakawan niya ako ng halik sa pisngi.
" RENZ !!!!"
dali dali itong tumakbo. Kaya ang labas naghabulan kaming dalawa. Siraulo talaga!