Personal Assistant in Disguise
Tracy's POV
Nagulat ako sa sunod na ipinakita ni Daniela.
Kaya napasinghap din yung iba.
Ako tutulo na yung luha. Kasi alam kong di nagustuhan ni Renz yung nakita niya.
Tumingin ako kay Renz but he avoided his gaze on me and it kills me billion times.
Yung pinakita niya sa projector ay yung hinalikan ako ni Tristan bago mapadpad dito.
I know that it is one of her plans para siraan kami ni Renz.
" See? Nakita niyo na kung gaano kalandi at kasama yang iniidolo niyo? Shemay may kalandian power ka pala girl." Daniela at humalakhak pa
Gustong gusto kong makawala sa pagkakagapos na ito at pagsasabunutan siya. Naiinis ako. Naiinis ako! Naiinis ako dahil ginagawa niya akong masama.
" Sinungaling ka! You framed me up! Pinakagat niyo ako sa bitag niyo. Fuck you! Why are you doing this huh? Para ano? Sirain kami. " I shouted with gritted teeth.
" Oh looks like you're guilty. Sorry pero yan ang totoo !"
Napaluha na lang ako. Humarap ako kay Renz.
"Renz diba naniniwala ka naman sa akin na hindi ko gagawin yan? Renz diba?"
Kumunot lang yung noo niya.
" You're such a slut."
Napanganga ako. That word hurts me so much. Galing pa talaga sa bibig niya.
SLUT? Uh-huh yan pala tingin niya saken. Just wow!
Pinagbabato naman ako ng iba ng kung ano-ano.
'Malandi ka Tracy'
'Mamatay ka na !'
'Akala mo ang ganda mo !' 'Pokpok pala eh'
'pakarat ka pala eh'Nasasaktan ako sa sinasabi nila. Bakit ang dali para sa kanila na magjudge ng isang tao? Without knowing the whole story. Pero mas nasaktan ako sa sinabi ni Renz sa akin. Wala ng mas sasakit pa kapag nanggaling mismo yun sa taong mahal mo.
May sinampal na bagay sa akin si Daniela at pinakita niya sa akin
Silang dalawa ni Renz magkasama sa isang kama.
Napahagulhol na lang ako ng iyak.
Tinanggal na ni Daniela yung pagkakagapos ko.
Lumapit naman ako kay Renz at dinampot yung litratong sinampal saken ni Daniela.
" Renz ginusto mo ba ito?"
He smirks.
" Oo ginusto ko! Napagtanto kong mas masarap si Daniela kaysa sayo. Ayoko rin pala sa mga pokpok"
I slapped him.
" Slut? Yan pala tingin mo sa akin? Okay. But don't worry Renz itong slut na kaharap mo hindi mo na makikita pa." I said then i run
Naririnig ko yung mga 'boo' ng tao sa akin.
Damn it!