PAID ❤ 14

2 0 0
                                    

Personal Assistant in Disguise

Renz POV

Mapapatay ko talaga si Kitty. Kakalimutan ko talagang babae siya kapag may nangyaring masama kay Tracy.

Hanggang ngayon hinihintay pa rin namin yung resulta. Sana okay lang siya.

" Renz aalis na muna ako. Babalik rin ako kaagad mamaya." Cindy.

"Sige."

" Ako rin dude tinext ako ni mom balitaan mo na lang ako." Drin

I just nodded.

Umalis na yung dalawa at kami na lang dalawa yung naiwan ni Paul.

Binalot kaming dalawa ng tensyon.

" Renz tapatin mo nga ako may gusto ka ba kay Tracy?" tanong ni Paul.

" What if i said yes? Anong magagawa mo?" I said.

Kwinelyuhan ako ni Paul.

" Dude! Stay away from Tracy. Damn dude! Ako yung nauna sa kanya and knowing you Renz sasaktan mo lang siya."

Tinabig ko yung kamay niya.

" I dont need your fvcking opinion. Paano ka nakakasigurado na sasaktan ko lang siya? Bakit natatakot ka ba na ako ang magustuhan ni Tracy? May the best man win na lang. Oo bestfriend kita Paul pero kaya kong makipagkumpitensiya sayo lalo na kapag si Tracy ang usapan."

Sinamaan ako ng tingin ni Renz pero i smirk.

Tracy's POV

Napamulat ako ng mga mata ko. Teka wait nasaan ako ? Tiningnan ko yung paligid ko.

" Nasaan ako?" i asked.

" Thanks at gising ka na."

Pagkatingin ko si Paul at Renz lang pala.

Nakita kong maraming nakakabit sa katawan ko. Shems nasa hospital pala ako.

'Tracy okay ka lang ba?'

'Tracy may masakit ba sayo?'

'Tracy may nararamdaman ka bang kakaiba?'

'Tracy gusto mo bang bilhan kita ng makakain?'

'Tracy gutom ka na ba?'

Aissh nakakarindi itong dalawang ito. Nagpapaligsahan. Para naman akong baldado neto.

" Tss magsitigil nga kayo ang oa niyo naman. Buhay pa ko noh. Dahan dahan lang. Masakit lang katawan ko."

'Tracy saan masakit?'

'Tracy gusto mo hilutin ko?'

Yan na naman sila.

"OA niyo talaga!" ako at umiling iling.

"Renz at Paul umuwi na muna kayo. Alam kong nageffort kayong maghintay na magising ako. Salamat pero maligo muna kayo at kumain."

"Pero paano ka?" sabay nilang tanong.

Ghaaad i hate drugs talaga! 😂😂

"Sisipain ko kayo dyan hindi naman ako baldado eh. Okay na ko."

Sinunod naman ako nung dalawa at umalis na.

Tiningnan ko yung phone ko and someone uploaded a video of mine.

Yung time na binugbog ako ni Kitty at nung fansclub ni Renz. I still remember it.

I read the comments and its all negative and its all about me.

DAMN IT ! SINASAGAD NA TALAGA AKO NI KITTY ! WELL DONT WORRY HINDI NIYA AKO KAKAYAN KAYANIN KASI NAKAPAGDESISYON NA AKO.

IBABALIK KO NA YUNG DATING TRACY AT IPAPALASAP KO SA KANYA YUNG MGA GINAGAWA NIYA SAKEN.

SHE PUSHED ME THROUGH MY LIMIT AND IM SURE HINDING HINDI NIYA MAGUGUSTUHAN ANG GAGAWIN NG ISANG TRACY DOMINGUEZ.

THE DAUGHTER OF RICHEST FAMILY AND ONE OF THE MOST BEAUTIFUL GIRL. BAKIT?

WELL GOODLUCK TO HER KUNG MAKAYA NIYA PA AKO 😉😉

Personal Assistant in Disguise Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon