PAID ❤ 16

0 0 0
                                    

Personal Assistant in Disguise

Tracy's POV

Acceptable naman sa campus namin magsuot ng mga fashioned dress and besides I'm the daughter of the owner of our school so i can do whatever i want. 

Well dating gawi lang ako pa rin toh yung bitch na Tracy dati and now i will test kung makakayanan na ako ni Kitty.

Im wearing a floral dress. Then i curled my hair. And light make up and black lipstick. Iimagine niyo na lang.

Tada ! Im exciteed 😉😉

*****

Sumakay ako sa new trend car na kakabili lang ni Dad sa paris last week and pagbaba ko. The students were shocked. I know right dahil nakakita sila ng Dyosa hahahaha. Hangin betch.

'Shems nagbalik na ang tunay na dyosa'

'Ang ganda talaga ni Tracy I missed our queen'

'Shems kabog talaga si Kitty kay Tracy kapag pinagtabi sila mukhang pulubi si Kitty.'

Narinig kong bulungan ng iba. Hahahaha. Mga plastik inaniyo.

Pagkababa ko I waved my hand to them.

I saw Renz na titig na titig sa akin duh. Hindi niya alam na ako yung sinasabihan niyang panget at alalay. Ngayon magdusa siya bleeeeeh.

Niyakap ako bigla ng ibang students pagkapasok ko ng gate.

"Ate we missyouuu" they said in unison.

Ngiti lang ang nasagot ko sa kanila.

Nagulat ako ng lumapit si Kitty sa akin. Matagal na yang inggit na inggit sa akin.

"Oh the bitch is back!" sabi nito at ngumisi.

Well ngumisi din ako.

"Yeah. Wait teka lang sino ka? Do i know you?"

" Im Kitty the oh so beautiful Bitch."

I laughed so hard.

" Really? Bat ang panget mo!" me.

"Boo!!!" sabi ng ibang estudyante kay Kitty.

Kaya mukha siyang kawawa umuusok naman yung ilong niya sa galit.

"How dare you?" Akmang sasampalin niya ako.

Hinawakan ko yung kamay niya at tinitigan siya ng masama.

"Sige ituloy mo! Hindi naman ako ang mapapahiya ikaw! " I said and smiled at her.

"Che!!" Siya

"Booo ang panget mo layas!" sabi sa kanya ng mga students at nagwalk out na siya.

Hahahahaha simula pa lang yan talo na siya. Well Kitty dadahan dahanin lang kita.

Kitty's POV

Argggggh nakakainis talaga yung Tracy na yun bumalik balik pa!

Akala niya ang ganda niya eh kamukha lang siya ng paa ko.

Damn humanda siya sa akin hindi pa kami tapos. Wala akong pake kung marami siyang fans! Mas maganda pa rin ako sa kanya.

Nagsasalita pa lang ako nang may bumangga sa akin.

"Damn it!" i said

Si Tracy palang nagmamaganda.

"Ano bang problema mo?"

"Problema ko? Hahahaha Akala ko kasi basurahan. Yung taong mukhang basurahan lang pala." siya at umalis na na

Arggggh! Sumusobra na talaga siya! Well i will do everything para lang masira ka bitch!

Personal Assistant in Disguise Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon