Personal Assistant in Disguise
Daniela's POV
Hi ugly readers. My name is Daniela. My name is more beautiful than yours. HAHAHA just kidding.
Hindi ko hahayaan na maging masaya yang si Tracy and Renz. That girl deserved to be punished, for stealing what is mine.
May kasalanan pa siya sa bestfriend ko na si K. Kaya humanda siya sa amin ni K dahil ipapalasap namin sa kanya ang hirap.
Bwahahahahahahahaha. There's no turning back.
Goodbye. Magugulat na lang kayo isang araw. Hawak na namin sa leeg yang Tracy niyong kerida.
Cindy's Pov
Im currently reading my pocketbook alone here on one of my favorite resto.
Busy si Tracy sa lovelife niya while me? Im hopeless romantic. sa pocketbooks na lang ako naniniwalang may happy ending.
"Hi miss beautiful ❤ can i have this seat? " Wika ng isang boses.
Looks like familiar.
When i look up. I got surprised. What the eff. Drin?
"I don't talk to strangers. I reserved that seat so please find yours." me then rolled my eyes.
Kahit iniiwasan ko itong lalaking ito. My feelings didn't change. I still love him. Pero mas gusto kong lumayo.
"Oh really? Wait."
"Miss nakareserved na ba yung upuan na yon?" tanong niya
"Nope sir. You can sit on that kung gusto niyo makatabi si Maam na maganda."
Nambola pa eh.
"Oh see dont lie to me Cindy."
"Arrgggh edi shing!"
Humalakhak naman ito.
Actually i miss his laugh.
Hindi ko siya kinikibo kahit nakaupo na siya.
" What do you want to eat?"
"Something i want to eat." i sarcastically said.
"You really hate me huh."
No comment.
"You know what Cindy. Hindi mo ako binigyan ng chance na makapag explain. You didn't give me a chance. You just conclude immediately without hearing my side. It was all planned by that bitch who kissed me on that day. Im preparing for our date tapos bigla siyang dumating then she kissed me then you came ,you caught us. Hindi ko ginusto yon. Tangina Cindy sa ginagawa mong pag-iwas sa akin para mo na rin akong pinapatay. Sana nga pinatay mo na lang ako eh para hindi masakit." Drin
And i saw him teary eyed.
It was my first time na makakita ng lalaking umiiyak.
I guess it was my fault. Dahil di ko siya pinakinggan. Naging selfish ako
Oh i really missed this guy infront of me.
I hugged him.
"Im so sorry Drin. Im so selfish. I didn't gave you a chance to explain. Im sorry Drin. Masakit din sa part ko yung ginagawa kong pag-iwas sayo. Kasi napamahal ka na sa akin."
He hugged me back.
" I miss you Cindy. Ang tagal ko nang hinihintay na mangyari yung moment na ito. Yung moment na magkakaayos tayo. Tapos ito nangyari na."
'Ayiiiieeeeeee ang sweet naman nila'
'Kyaaaaaaah they're so pogi ang maganda'
'Shemay bagay silaaaaaaa.'
'Ang sweeet naman nilalanggam na kami.'
Shems ang daming tao palang nakatingin sa amin.
'Kiss na yan! Kiss na yan!"
Nagulat na lang ako ng biglang sunggaban ni Drin yung labi ko. Walang hiya. He torridly kissed me.
Gago talaga.
'WAAAAAAAAAAAAAAAHHH 😍😍' the people around us screamed.