PAID ❤ 19

0 0 0
                                    

Personal Assistant in Disguise

Tracy's POV

Week had passed and tinotoo nga ni Renz yung sinabi niya.

Ilang days ko na ring hindi siya nakikita. Parang may something dito sa heart ko na masakit.

I can't figure out.

"Tracy lets go malling tomorrow." Paul

Kahit si Paul ang kasama ko. Si Renz yung iniisip ko. Bakit? Aisssh. Nababaliw na ako.

" Tracy are you listening?" Paul and seryoso na siya.

"Huh?" me.

" I said are you listening ?" he repeated.

"Ayy sorry Paul may iniisip lang."

"Okay Tracy alam ko naman na siya yung iniisip mo."

"No its not!"

"Deny it or not i know that it is him. Sige Tracy mauna na ako." Paul.

Aisssh buset ka kasi Renz ginugulo mo buong sistema ko eh.

Nga pala di ko pa rin nakikita si Cindy. Nasaan na ba yung luka luka na yun hindi ko na nakikita. Shems speaking of....

Nagulat ako ng linagpasan niya ako. Hinila ko yung buhok niya. Impakta eh lagpasan ba naman ang napakaganda niyang bestfriend.

"Fvck who are you?" Cindy tapos tinarayan ako.

Binatukan ko nga.

"Fvck you ka! Lalagpasan mo pa ako." Ako

"Tangina masakit yun ah. Sino ka ba ? Feeling close ganern di porket dyosa ka! "

Mukha na kasi siyang zombie. Ang laki ng eyebugs. Nakadrugs yata toh.

"I know that bes" ako.

"Bes? Wow ah." siya at tinitigan ako ng mataman.

Nanlaki naman ang mga mata niya

"Tracy is that you?!" siya

"GAGO AKO NGA!!"

"WAAAAAH ANG GANDA GANDA MO NA FRIEND. SHEMS." siya at niyakap yakap ako.

" GAGO KA KASE KALIMUTAN MO PA KO. TINGNAN MO YANG ITSURA MO MUKHA KANG NAKADRUGS NYARE SAYO ?"

"MAHABANG KWENTOOO."

Tss. Chika chika kami. Chinika ko sa kanya yung ginawa ko kay kitty at natuwa naman ang bruhilda.

" Bes cr muna ako magreretouch lang ako."

"Ge take your time." Ako

Hinintay ko na lang siya dito sa bench.

Habang naghihintay ako kay Cindy dumaan sa harapan ko si Renz na may kaakbayan na babae. Nakita niya ako pero hindi niya ako pinansin at nilagpasan lang.

Kumirot yung puso ko. Ang sakit pala 😭😢😪 pero bakit naman ako masasaktan eh hindi ko naman siya gusto. Huli ko na lang nalaman na tumutulo na ang mga luha ko.

"Uy bes ano problema?" Cindy.

Nayakap ko siya at humagulhol ako ng iyak.

"Bes ang sakit !"

"Sssh tahan na..."

Thanks at kadamay ko ngayon bestfriend ko para may mapaglalabasan ako ng sama ng loob.

Personal Assistant in Disguise Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon