PAID ❤ 11

0 0 0
                                    

Personal Assistant in Disguise

Renz POV

Umakyat na ako taas and nakita kong nakatulog na si Tracy. Mukhang napagod yung love ko ah 😂😂 tiningnan ko yung ginawa niyang powerpoint and natapos naman niya.

Napangiti ako sa kadahilanang ginawa niya talaga lahat magawa lang yung pinapagawa ko.

Habang nakatulog siya tinanggal ko ng dahan dahan yung salamin niya and i look at her pretty face. Pinagmasdan ko yung mukha niya. She has an angelic face and thats why I like her.

I cupped her face and kiss her forehead.

" Ayaw sana kitang pahirapan Tracy pero i need to do it. Dahil i want to be with you everyday." i said and kissed her cheeks.

Binalik ko na ulit yung salamin niya.

Tracy's POV

*Yawn*

Napamulat ako ng mata ko. Teka nasaan ako?

Ayy oo nga pala nandito ako kila Renz natulugan ko na pala yung ginagawa ko. Walangya napagod ako dun.

Naghilamos muna ako and I packed my things.

Uuwi na ako.

Bumaba na ako and nakita ko si Renz na naghahanda ng breakfast.

" Oh uuwi ka na?" tanong niya.

" Yes tapos ko na yung pinapagawa mo kaya uuwi na ako."

" Teka wait lang kumain ka muna. Kahit kaunti"

" Sa bahay na lang ako kakain. " i said at lumabas na ng bahay nila.

Kitty's POV

Damn that nerd! Gusto ko siyang sampalin at sambunutan! I hate her! Kinaganda niya na yung pinag-agawan siya ni Paul at Renz.

Boset! Hindi ako makakapayag na maagaw niya sa akin si Renz! Papayag pa ako kung iba pero sa panget na kagaya niya? No way! Matitikman niya muna ang kabagsikan ko.

Well humanda siya im sure hindi niya magugustuhan yung gagawin ko 😉😉 sorry na lang Tracy binangga mo ang Super ganda at sexy na si Kitty /flips hair/

Personal Assistant in Disguise Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon