PAID ❤ 39

5 0 0
                                    

Personal Assistant in Disguise

Tracy's POV

Kagaya nga ng sinabi ni Renz kahapon tumupad ako sa usapan na makikipagkita ako sa kanya ngayon. Para malutas na lahat ng problema.

Siguraduhin niya ring tutupad siya sa usapan.

*Purple Paradise

Exact 3pm nandito na ako. I'm waiting for him to come. I don't know kung anong kasinungalingan na namang sasabihin niya.

While I'm waiting for him, may naramdaman akong nagbackhug sa akin and when I look at it. Its him. Its Renz.

So ang ginawa ko tinanggal ko ang pagkakayakap niya sa akin.

"Renz wag mo nang patagalin pa. Ano bang kailangan mo?"

" Tracy. What should I do? Please comeback to me."

Here we come again.

"What the hell Renz? Are you out of your mind?"

"No Tracy I'm not. You know what Tracy? It fvcking kills me seeing you with other guy. "

Ngumiti ako ng mapait.

" Its not my fault anymore. Masakit ba? Alam mo ganyan rin yung naramdaman ko nung pinili mong paniwalaan si Daniella kaysa sa akin. Wow Renz."

" Pero nilalayo mo yung anak mo sa akin. Nilalayo mo siya sa sarili niyang ama."

What did he just said? Sariling ama his ass.

"Gago ka ba? Nilalayo? GINAGAWA KO LANG YUNG NARARAPAT! Renz baka nakakalimutan mo ikaw yung nagtulak sa amin palayo ng anak mo. So why do you blame me?"

"Gulo ang pag-iisip ko nun hindi ko alam kung sinong paniniwalaan ko. "

Gulo ang isip ? TSS oh talaga. Paano kasi napaniwala siya ni Daniella.

And besides may sarili siyang pag-iisip.

"Saan ba hahantong yung usapang ito ah? Kung wala ka naman palang mahalagang sasabihin, aalis na ako. Akala ko tutupad ka sa usapan. Sinungaling." I said at dire diretso ng tumawid paalis.

Pero bago pa ako makalayo ay nakarinig ako ng busina ng kotse.

Pagkatingin ko ay ang bilis na ng harurot nito.

Nagulantang ako sa nakita ko O________O Shemay.

Dali dali akong tumakbo.

At nakita ko si Renz na naliligo sa sarili niyang dugo. Dugo? Fvck this is all my fault.

Di ko ginusto ito?

Di ko na alam gagawin ko.

"Tulong! Tulungan niyo kami." Nagpapanic na ako.

Buti na lang may mga taong nakakita sa amin.

"Please help him. Tumawag po kayo ng ambulansya please. Parang awa niyo na po."

Please Renz lumaban ka. Para kang tanga.

Maya maya pa ay dumating na yung ambulansya at isinakay na nila si Renz dito.

Syempre sumama din ako.

I held his hands and pray.

TANGINA KASALANAN KO LAHAT ITO. KUNG DI AKO NAGMATIGAS. KUNG DI KO SIYA TINALIKURAN HINDI HAHANTONG SA GANITO. NAPAKASAMA KO!

Personal Assistant in Disguise Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon