chương 10: W Đi Giải Hòa

1.1K 59 2
                                    

Tan trường Gia Mẫn vẫn tiếp tục công cuộc đi xin lỗi Tịnh Y. Triết Hàm giờ này không còn là Triết Hàm nửa mà là Ngũ Chiết.

Ngũ Chiết sau khi tan học đã đến phòng giảng viên để tìm nàng. Lại không thấy nàng đâu, lão bà đúng là đang nổi máu ghen rồi. Nghĩ đến tên Triết Hàm, Ngũ Chiết không khỏi thở dài. Đúng là vô dụng có việt dỗ dành nàng thôi cũng làm không được, còn chọc cho nàng tức đến như vậy. Ngũ Chiết nghĩ cô phải cùng với tên Ngô Đần kia bàn bạc lại với nhau. Bây giờ cô phải về nhà tắm rửa thay quần áo rồi mua hoa làm hòa với nàng.

--------------------------------------

Xong xuôi mọi việc hoa cũng đã mua. Cô lái xe đến nhà của nàng.

" king coong " Ngũ Chiết đứng bên ngoài ôm theo một bó hoa hồng cực lớn, tư thế thẳng lưng vô cùng nghiêm túc.

Hứa Giai Kỳ nàng mang theo tâm trạng buồn bực ra mở cửa. Từ chiều đến tận tối mà nàng vẫn chưa được ai kia dỗ ngọt cho nên rất là giận. Nàng còn tưởng tên kia khi chiều không thấy nàng nhất định sẽ chạy đôn chạy đáo đi tìm nàng, nào ngờ cô chẳng thèm tìm nàng mà vô tư bắt taxi đi về nhà. Nàng lúc đó rất ủy khuất, ủy khuất đến khóc luôn. Nàng từ trường về nhà đều vác theo khuôn mặt đầy nước mắt, đến bây giờ vẫn còn thút thít. Nàng bây giờ nghĩ cô có đến nhà nàng qùy xuống cầu xin nàng cũng không tha thứ đâu, nhất định sẽ một cước đá cô văng ra khỏi nhà. Nàng chưa bao giờ phải chịu loại cảm xúc ủy khuất này cả, những người yêu trước của nàng ai chọc nàng giận đều phải mặt dày mày dạng đi xin lỗi nàng. Trang sức, túi xách, quần áo,..toàn là đồ hiệu đều mua trất đầy nhà của nàng. Hạ giọng mà xin lỗi nàng cho dù nàng là người sai. Cô sao có đối xử với nàng như vậy, nàng có phải là yêu lầm người rồi hay không?

" là ai đó? " nàng đưa tay mở cửa, vừa mở ra đã thấy bản mặt khó ưa của cô rất nhanh chóng liền muốn đóng cửa lại. Ngũ Chiết thấy cô mở cửa trong lòng mừng như mở hội, môi còn muốn cong lên nữa. Nào ngờ đập vào mắt Ngũ Chiết trước là đôi mắt đỏ au, sưng húp của nàng, nụ cười chưa vẻ lên đã bị dập tắt. Ngũ Chiết thật sự không vui khi thấy người khác khóc, cô ghét nhất những kẻ yếu đuối thấp kém như là Triết Hàm, là do Triết Hàm mà cô luôn có ác cảm với nước mắt, ác cảm với những loại người luôn thích khóc, khóc để cho người ta thấy sự yếu kém của bản thân và hy vọng nhận được sự thương cảm của họ, Ngũ Chiết thấy loại người như vậy thật sự rất thấp hèn. Nhưng đối với nàng cô không thể ghét được mà thay vào đó là cảm giác đau lòng, thử hỏi người mình yêu khóc sao không đau lòng được kia chứ.

Ngũ Chiết cô chưa nói được câu nào nàng đã vội đóng cửa. Ngũ Chiết kịp thời đưa tay vào chặn cánh cửa lại, dùng sức cản lại không cho nàng nóng cửa.

Giai Kỳ bày ra khuôn mặt tức giận, nàng cau mày trừng mắt nhìn Ngũ Chiết. Nàng ra sức đẩy cánh cửa lại để đóng lại nhưng vô dụng. Ngũ Chiết là nữ nhân giống như nàng, sao lại mạnh như thế, tức chết nàng mà. " cô mau buông ra, để tôi đóng cửa "

" em nóng giận như thế làm gì? " Ngũ Chiết nhìn nàng, cô nóng giận cũng không thua gì nàng đâu, nữ nhân cô yêu thương không được quyền rơi lệ, cô không thích nữ nhân của mình yếu đuối như thế. Nước mắt của nàng đối với cô là trân châu không được nói rơi là rơi, không được rơi vì cô càng không được rơi vì người khác.

Đa Nhân Cách [ Hứa Giai Kỳ × Ngô Triết Hàm ] [ Thất Ngũ Chiết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ