Chương 13: Cà phê - Hạt giống

721 51 2
                                    

Chớp mắt một cái, Mạc Hàn và Đới Manh đã sống cùng nhau chung một nhà được ba tuần rồi.

Chỉ có đều là đời sống sinh hoạt của Đới Manh rất huyền bí. Mặc dù là lần đầu tiên đến Thượng Hải nhưng cô rất hay đi ra ngoài. Mạc Hàn cũng lấy điểm này rất kỳ lạ. Đới Manh lần đầu tiên đến nơi này làm sao có bạn bè, đường xá lại không quen thuộc... Nhưng ngày ngày vẫn đeo ba lô đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về.

Mạc Hàn và Đới Manh tuy nói sống chung một nhà nhưng việc đụng mặt nhau hầu như là rất ít. Số lần chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Nhưng mà Mạc Hàn cho dù là gặp được mặt Đới Manh đi chăng nữa thì cô vẫn cố ý trách mặt. Là vì sao nào? Là vì cái hiểu lầm tai hại ngày hôm đó đã làm cô mất hết mặt mũi. Từ hôm đó cô cũng ngại việc phải đụng mặt với Đới Manh.

Chuyện là vầy

Ngày hôm đó khi đưa Đới Manh vào phòng xong. Nàng cảm thấy có chút khác nước cho nên đã đi vào phòng bếp để lấy nước.

Nàng vô tư hồn nhiên mở tủ lạnh lấy đại chai nước lọc ở ngăn trên mở ra uống. Vừa uống vừa nhìn một số thực phẩm mà nàng mua khi sáng phải chế biến món gì cho ngon. Nào ngờ, nàng lia mắt ngắm nghía thì tầm mắt lại rơi xuống ngăn thứ hai của tủ lạnh.

Nàng nhìn thấy thứ khiến nàng hai mắt mở to. Cả nước đang uống cũng phun ra khắp nơi. Vội vàng đưa tay quơ lấy cái hộp xanh nước biển, cái hộp cũng không có gì đặc biệt đi, dài chừng 10 cm hình chữ nhật. Ừm chả có gì đặc biệt, nhưng thứ làm cho Mạc Hàn muốn đập đầu vào gối chết cho xong chính là cái chứ to đùng được in trên cái hộp.
" Durex "

Ôi mẹ ơi Mạc Hàn thật sự muốn ngất xỉu từ giây phút đó. Đúng là xấu hổ, nàng đã mua cái thứ này khi nào vậy chứ, còn bỏ vào tủ lạnh. Ma ma, còn để Đới Manh hiểu lầm mình là loại con gái như vậy nữa. Thiên à, mặt mũi có bao nhiêu đều bay hết rồi.

Rất nhanh chóng mang cái hộp quỷ quái ấy cho vào bên trong áo rồi chạy một mạch ra ngoài cổng, nhìn trước ngó sau rồi nàng liền cho nó vào thùng rác. Thở phào.

" Đúng rồi, là khi sáng đi siêu thị... " Mạc Hàn bây giờ nhớ ra rồi. Nàng khi sáng là muốn mua khăn giấy trong bao kín giống như vầy loại. Vì khăn giấy ướt giống như vậy rất nhỏ gọn và tiện lợi. Nhưng, nhưng không ngờ lại gôm lộn cái hộp quỷ quái kia, bây giờ nàng hiểu rồi, hiểu tại sao anh nhân viên siêu thị kia nhìn nàng cười ẩn ý.

" Mạc Hàn ơi là Mạc Hàn 26 năm sống trên cuộc đời này, hôm nay mặt mũi gì đều bay hết rồi, xấu hổ chết đi được. Mẹ tui ơi. Haizzzz "

Mạc Hàn cứ thế ôm lấy cái cổng, đập đầu vào, miệng không ngừng lẩm bẩm.

Và Mạc Hàn cũng không biết được, mấy cái hành động ngốc muội đó đều bị Đới Manh chụp lại. Đới Manh cũng thực là, không ngờ có thói quen như vậy, thực thích chụp lén người ta.

Quay trở lại với Mạc Hàn hiện tại.

Nàng vừa thức dậy sau một đêm bắn PUBG bùng nổ. Vì hôm nay là ngày nghỉ mà, sao lại không khô máu cho được. Bắn đến 3 giờ sáng, nàng cứ nghỉ sẽ nướng một trận thật khét nhưng lại không ngờ 6 giờ sáng đã thức dậy rồi. Đưa tay lên dụi mắt, nàng rời giường mang vào chân đôi dép lê. Có chút lười nhác đi về hướng cửa, dáng đi lúc này cũng thật hết nói nổi, quẹo qua quẹo lại, nữ nhân như nàng ngoài công việc ra mấy thứ còn lại quả thật luôn ngốc ngốc hành động. Mấy cái hành động này không ngờ trong mắt người khác lại vô cùng khả ái.

Đa Nhân Cách [ Hứa Giai Kỳ × Ngô Triết Hàm ] [ Thất Ngũ Chiết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ