Sáng hôm sau...
Thật nhanh chóng việc đứa con độc tôn của Phong thị nhập viện trong tình trạng nguy kịch đã được xuất hiện trên các trang mạng xã hội cùng tin truyền thông... Báo chí thi nhau đưa tin giật gân với các tiêu đề thất thiệt.
" David cậu ấm Phong Niên, Phong thị quen thói ăn chơi gây chuyện bị dân máu mặt vây đánh thừa chết thiếu sống "
" Phong Niên của Phong thị sau một thời gian tu trí làm ăn ngựa quen đường cũ. Xa đọa lạc lối nợ nần chồng chất không trả. Bị tổ chức ngầm đuổi đánh thừa chết thiếu sống "
" Phong Niên nguy kịch, Phong thị trên thềm phá sản "
"... "
điều đó khiến cho cổ phiếu của Phong thị tuột xuống không ngừng dẫn đến số lượng lớn những người mua cổ phiếu Phong thị bán lại vì sợ lổ vốn đầu tư nặng nề hoặc phá sản.
Chủ tịch Phong thị vẫn đang bận khống chế tin rác, dẹp loạn một mớ hỗn độn thì trong bệnh viện, Phong phu nhân đang ầm ĩ từ tối qua đến giờ.
Sau khi biết được kẻ đã đánh con bà ta thiếu chút nữa thì tàn phế liền đi đến phòng bệnh của người đó nói công đạo. Vừa khóc lóc thảm thiết vừa đòi kiện người đánh con bà ra tòa. Ba ta đúng là thương con đến mù mắt. Người ngoài nhìn vào đều thấy được một cô gái làm sao có thể đánh được một kẻ đàn ông thành xém chút nữa mất mạng. Người qua đường phong phanh nghe được cũng sẽ đứng về phía của Ngô Triết Hàm, coi như tên đó bị trời hại.
Phía cảnh sát cũng cho người đến chắn cửa ngăn cản bà. Thực hư chưa rõ không thể để bà ta làm loạn. Triệu Gia Mẫn cùng Cúc Tịnh Y hiện ở trong phòng bệnh không biết làm sao có thể giải quyết được chuyện lớn này. Người thân của Ngô Triết Hàm hiện tại không có ai ở đây. Điện thoại cho ba của Ngô Triết Hàm lại không liên lạc được. Cũng may phòng bệnh viện cách âm khá tốt. Không thôi Ngô Triết Hàm chính là bị thương cũng không thể nghỉ ngơi.
" Bác gái à, bác dừng lại đi, chị ấy cần nghĩ ngơi mà "
Hứa Giai Kỳ trong cơn mê mang tỉnh dậy, mặc cho bản thân nàng chưa khỏe vẫn cố đi tìm Ngô Triết Hàm. Vừa đến nơi đã thấy các vị cảnh sát cực lực ngăn cản không cho bà ta vào. Hứa Giai Kỳ phần nào đoán được chắc bà ta đã biết được chuyện gì đó nên mới hồ náo như vậy.
Nàng chỉ vừa nói có một câu, bà ta đã quay qua tát vào mặt nàng một phát đau điếng, nàng xây xẩm mà ngã xuống sàn nhà lạnh buốt. Hứa Giai Kỳ ôm một bên má đỏ ửng, in hằn năm ngón tay, nàng đau đến nước mắt cũng rơi ra.
" Con trai của tao yêu mày như vậy. Là mày hại con của tao, mày vừa lòng chưa. Nếu như tối qua nó không đi tìm mày thì mọi chuyện đâu thành thế này. Hứa Giai Kỳ ơi là Hứa Giai Kỳ tao không ngờ mày bệnh hoạn như vậy. Nữ nhân yêu nữ nhân, trái với luân thường đạo đức mà mày cũng có thể làm. Ba mẹ mày lát nữa cũng sẽ đến đây thôi. Tao coi mày có thể ở bên nó bao lâu... Tao sẽ kiện nó ở tù mọt gông vì dám làm con trai tao ra nông nỗi này " ba ta dùng điệu bộ khinh miệt nhất để nói chuyện với nàng. Lời lẽ cay độc chua chát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đa Nhân Cách [ Hứa Giai Kỳ × Ngô Triết Hàm ] [ Thất Ngũ Chiết ]
Acak[ Tự Viết ] Đa nhân cách Thể loại: bách hợp Fanfic: nhiều cp Cp chính: Thất Ngũ Chiết Cp phụ: Đới Mạc, Hùng Cúc, Tam Tiếu