Chương 9: Lão bà nổi máu ghen

1.4K 60 0
                                    

Sáng hôm sau, Triết Hàm vừa mở mắt ra đã thấy cảnh tượng hãi hùng. Giai Kỳ toàn thân không mảnh vải đang nằm trong lòng cô khép mi mắt ngủ rất say. Trên người nàng khắp nơi đều là dấu hôn đỏ rực như màu của cánh hoa hồng. Triết Hàm nhìn body nóng bỏng của nàng muốn phổng cả mắt. Mặt mày xấu hổ ngượng ngùng đỏ bừng, nhiệt độ cơ thể cũng tăng lên không ngừng. Mồ hôi con mồ hôi mẹ thi nhau túa ra. Triết Hàm nhất thời không biết phải làm gì. Đành chọn biện pháp chạy trốn đương nhiên là trốn vào nhà vệ sinh chứ không phải chạy đi mất bỏ lại nàng. Dù sao Triết Hàm nghĩ chuyện này đã phát sinh nhưng khổ nỗi không phải phát sinh với cô mà chính là phát sinh với Ngũ Chiết. Cô mặc kệ Ngũ Chiết đã làm gì tối qua, bây giờ cô phải chạy đi tắm, phải che mắt lại, cô không muốn nữa đời sau mình bị mù bởi phong cảnh trước thoáng mát trước mặt này.

Triết Hàm cẩn trọng đem nàng rời khỏi vòng tay của mình. Rồi từ từ ngồi dậy bước xuống giường rón rén nhặt lại quần của mình trên sàn rồi chạy vào phòng tắm. Toàn bộ quá trình đều không dám thở mạnh, trái tim cũng vì hồi hộp mà muốn ngừng đập. Bây giờ ở trong phòng tắm an toàn rồi tha hồ mà thở.

Triết Hàm lại giống như hôm qua dò đầu bứt tóc. Triết Hàm thật muốn khóc, khóc thật lớn. Cô trong sáng, đơn thuần biết bao, hôm nay lại nhìn thấy thứ không nên thấy, não bây giờ muốn đen luôn rồi. Uổng công cho cô giữ mắt như ngọc bao nhiêu năm qua, những thể loại đồi trụy cũng chưa từng xem, luôn luôn nói không với sex, bây giờ nhìn xem, bây giờ không những thấy mà còn làm luôn rồi. Không, không phải cô làm mà là tên Ngũ Chiết kia ăn ốc bắt cô đổ vỏ. Thôi tiêu rồi, đạo hạnh tu hành đều bị hủy hết rồi. Nói xem Ngô Triết Hàm từ nay về sau làm sao mà sống. Triết Hàm nghệch mặt đập đầu vào cửa muốn chết quách đi cho xong.

Giai Kỳ bắt đầu tỉnh giấc đưa tay mò mẫm lấy người kế bên nhưng chẳng thấy đâu, chỗ giường bị lún xuống vẫn chưa lấy lại trạng thái ban đầu, nàng nghĩ Triết Hàm vừa rời đi. Mùi hương của Triết Hàm vẫn còn vương ở đó. Giai Kỳ đưa tay kéo lấy cái gối Triết Hàm đã nằm tối qua ôm vào lòng. Đưa mũi ngửi lấy mùi hương bạc hà mát lạnh. Nàng mỉm cười nhớ lại chuyện tối qua không tránh khỏi việc xấu hổ vùi mặt của nàng vào gối chỉ chừa lại đôi mắt to tròn lấp lánh nhưng bên trong lại tràn đầy ý cười hạnh phúc.
Bên tai nàng lại bỗng nhiên văng vẳng những câu nói đêm qua của Triết Hàm.

' em gọi tôi là tiểu tình nhân em phải đáp ứng nhu cầu của tôi. Da thịt của em, thể xác của em kể cả trái tim của em đều là của tôi "

" cái gì mà đáp ứng nhu cầu của chị. Đồ đáng ghét "

Giai Kỳ nhớ lại không khỏi cười khúc khích. Nàng chẳng ngờ được, Triết Hàm có thể nói ra mấy câu mang đầy tính chiếm hữu như vậy. Còn là loại chiếm hữu rất cao.

----------------------------------

" ê Ngô Đần cậu đi đâu hai hôm nay ko thấy " Gia Mẫn đuổi theo sau Triết Hàm vừa đuổi kịp đã vỗ vào vai cô một cái.

Triết Hàm mặt mày ủ rũ, đôi mắt sớm đã long lanh nước khi nghe được tiếng của Gia Mẫn.
" Gia Mẫn tớ không xong rồi... Oa ... Oa.. Oa " Triết Hàm ôm lấy Gia Mẫn khóc ầm lên mặc dù lúc này trong trường khá là nhiều người nhìn bọn họ.

Đa Nhân Cách [ Hứa Giai Kỳ × Ngô Triết Hàm ] [ Thất Ngũ Chiết ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ